Chương 91

14.9K 507 24
                                    

Tô Ninh đi xuống nhà, chào dì Hồng, vừa ra đến cửa trước, liền trông thấy thị trưởng đi vào, Tô Ninh dừng bước lại.

Tiêu Ý Hàn vào cửa giương mắt đã nhìn thấy Tô Ninh ăn mặc chỉnh tề, nàng thắc mắc hỏi: "Đã trễ như vậy em còn muốn đi đâu?".

Tô Ninh vừa mang giày vừa nói: "Ba ba gọi điện kêu em về nhà, em sợ ở nhà có chuyện gì, nên muốn về coi sao."

Tiêu Ý Hàn gật gật đầu nói: "Chị lái xe đưa em về."

"Không cần, chị vừa trở về nhanh đi nghỉ ngơi, em sẽ ở nhà không trở lại."

Tiêu Ý Hàn không có để ý tới Tô Ninh phản đối, nàng lướt qua Tô Ninh hướng vào phòng khách nói với dì Hồng: "Dì Hồng, chút nữa cho Iran ngủ, một hồi con về sau."

"Ừ, con lái xe cẩn thận một chút." Dì Hồng giữ chặt Iran đang muốn chạy ra cửa, nói.

"Iran, nghe lời bà, mẹ đi qua nhà bà nội Tô một chút."

Nhìn thấy Iran gật đầu rồi, Tiêu Ý Hàn mở cửa cùng Tô Ninh ra ngoài.

Giang Vịnh vào đêm, xe cộ trên đường không nhiều lắm, Tiêu Ý Hàn lái rất nhanh, chỉ chốc lát đã đến nhà Tô Ninh. Nàng tắt máy xe, quay qua nhìn Tô Ninh nói: "Em lên đi, có chuyện gì thì lập tức gọi cho chị, chị ở đây chờ em, không có chuyện gì thì chị sẽ đi."

Tô Ninh ngoan ngoãn gật đầu, nghiêng người ôm thị trưởng đại nhân một hồi liền xuống xe.

Lên đến nhà, Tô Ninh lo lắng mở cửa, cô thấy ba ba và bà nội đang ngồi trên sopha, vẻ mặt rất nghiêm trọng. Cô cởi giày bước nhanh đến sopha, lo lắng hỏi: "Sao vậy? Đã xảy ra chuyện gì sao?".

Bà nội thấy cháu gái trở về, bà dùng ánh mắt cảnh cáo Tô Khải Hồng, rồi mới nở nụ cười kéo tay Tô Ninh nói: "Ninh Ninh trở lại rồi , không có việc gì, chỉ là bà nội nhớ con."

"Nhớ con?" Tô Ninh nghi hoặc hỏi lại một câu: "Thật sự không có chuyện gì sao?" Nói chuyện cô nhìn chung quanh, cảm thấy hết thảy đều như bình thường, cũng không có sự tình gì, bất đắc dĩ nói: "Hây da, hai người làm con sợ muốn chết, đã trễ như vậy bảo con trở về , làm con cho rằng trong nhà xảy ra chuyện gì rồi."

Dứt lời Tô Ninh bĩu môi, mang túi xách định đi vào phòng ngủ.

"Con đi vô phòng làm gì? Ba ba có chuyện nói với con..." Không đợi Tô Ninh đi đến trước cửa phòng ngủ, Tô Khải Hồng lạnh giọng nói.

Tô Ninh dừng bước quay đầu lại, Tô Khải Hồng vỗ vỗ lên sopha nói: "Tới đây ngồi".

"Chờ một chút, để con thay quần áo đã."

"Đợi lát nữa đổi cũng được, con lại đây đã."

"Nhưng mà..." Tô Ninh rối rắm nghĩ: Hôm nay ba ba bị gì vậy nhỉ? Còn không cho cô đi vào phòng, thị trưởng đại nhân còn đang chờ ở dưới, cô phải tránh mặt hai người mới gọi cho chị ấy được.

"Ninh Ninh, con tới đây đi, bà nội cũng có lời muốn nói với con".

Tô Ninh thấy bà nội cũng mở miệng, không có cách nào đành phải đi lại ngồi trên sopha, cô thấy bà nội vẻ mặt nghiêm túc, nên tính nói lại thôi.

Nữ nhân của thị trưởngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ