Chương 70 - Sau khi hạnh phúc

20.4K 558 31
                                    

Tô Ninh nằm thật lâu trong lòng thị trưởng mới khôi phục một ít, cô thật sự cảm thấy không có khí lực, mi mắt như cứ muốn sụp xuống. Hai người rời khỏi nhà hàng, lên xe, Tô Ninh quay qua nhìn người bên cạnh, thị trưởng lúc này đã khôi phục dáng vẻ uy nghiêm lạnh lùng thường ngày. Tô Ninh tựa lưng vào ghế, trong lòng nghĩ: "Đoán chừng không ai dám nghĩ người như thị trưởng lại có thể làm ra chuyện tình như vậy ở nhà hàng, cô thật đúng là bi ai...."

Bởi vì không có nhiều thời gian, Tiêu Ý Hàn sợ Tô Ninh trễ thi, nàng trực tiếp lái xe đến trước cổng lớn trường học. Nàng đưa cặp sách cho Tô Ninh, nhẹ nhàng nói: "Thi cho thật tốt, tối nay điện thoại cho em."

Tô Ninh gật gật đầu, phất tay chào thị trưởng, rồi đi xuống xe.

Vừa đóng cửa xe, thị trưởng liền lập tức lái đi. Tô Ninh nhìn bóng xe một chút mới chậm rãi xoay người đi vào trường.

"Cậu làm gì thế? Đứng sau mình lúc nào mà không hề có tiếng động? Làm giật cả mình..." Tô Ninh vừa xoay người thiếu chút nữa đụng vào một người, cô vội dừng bước, nhìn Tiêu Trạch Vũ đang nhìn theo hướng xe chạy, lớn tiếng nói.

Tiêu Trạch Vũ thu hồi tầm mắt, chậm rãi quay qua, nghiêm túc hỏi Tô Ninh: "Làm sao cậu lại ở chung với cô út mình?".

Tô Ninh lúc này mới lấy lại tinh thần, cô suýt nữa quên người này là cháu thị trưởng. Cô nhìn thẳng ánh mắt sắc bén của Tiêu Trạch Vũ, cảm giác hơi chột dạ. Cô cúi đầu vượt qua Tiêu Trạch Vũ, vừa đi vừa nói: "Chỉ là trùng hợp gặp nhau mà thôi..."

Tiêu Trạch Vũ nhìn biểu hiện của Tô Ninh, không có tiếp tục hỏi, hắn ba bước dài đuổi theo Tô Ninh cùng cô sóng vai đi vào trường.

"Kì nghỉ này cậu có kế hoạch gì không? Mình hẹn vài người bạn tính đi du lịch thả lỏng một chút, cậu cũng cùng đi chứ?" Tiêu Trạch Vũ chủ động cầm giúp sách cho Tô Ninh, vẻ mặt thành khẩn nói.

Tô Ninh bối rối, cô biết Tiêu Trạch Vũ thích mình. Nhưng thân phận của người này đối với mình mà nói quá đặc biệt, cô tuyệt đối không muốn liên quan tới hắn. Nhưng trốn tránh cũng không phải biện pháp, thị trưởng là cô của hắn, hai người lại học cùng trường, khó tránh khỏi gặp nhau.

"Mình muốn cùng bà nội trở về quê, các cậu đi chơi đi." Tô Ninh nghĩ nghĩ, tùy tiện tìm một cái cớ.

Hai người nói chuyện mấy câu, đã đi đến trước lầu học, Tiêu Trạch Vũ dừng bước, Tô Ninh cũng lịch sự dừng lại nhìn hắn. Tiêu Trạch Vũ hai tay xỏ vào túi áo, mấp máy môi nói: "Nhà họ Tiêu rất nghiêm khắc, Ninh Ninh, cậu không nên quá gần gũi với cô út".

Tô Ninh nhíu mày, nói: "Có quan hệ gì sao?" Cô dời mắt sang hướng khác, nhàn nhạt nói: "Mình chỉ trùng hợp gặp chị ấy mà thôi."

"Mình rất hiểu cô mình, nếu như cả hai chỉ là quen biết sơ, cô ấy căn bản không thèm để ý tới việc nhỏ này, không đưa cậu tới trường đâu.." Lúc nói Tiêu Trạch Vũ còn cố ý nhấn mạnh hai chữ việc nhỏ.

"Cậu nghĩ nhiều rồi, mình chỉ là dạy kèm cho Iran mà thôi." Tô Ninh lạnh nhạt cười với hắn, còn nói thêm: "Nếu như cậu chỉ muốn nói cho mình biết những lời này, thì cảm ơn cậu, mình biết rồi. Nếu không còn chuyện gì, thì mình phải lên đây, trước khi thi cần phải xem lại bài một chút."

Nữ nhân của thị trưởngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ