Chương 54: Thịt Kho Tàu

1K 22 0
                                    

Tu Dĩnh bị rượu giày vò hoàn toàn mất đi ý thức, cứ ôm riết lấy Hùng Khải, hơi thở nóng rực phả trên cổ anh. Cô cảm thấy rất mệt, nằm trong lòng anh có cảm giác yên tâm, khiến cô vất bỏ hết thảy cảnh giác, thoải mái dễ chịu chìm vào giấc ngủ. Cô liếm liếm cánh môi, nỉ non "Tiểu Hùng..."

Một tiếng gọi này của cô làm tim Hùng Khải đập nhanh hơn, thần kinh loạn hết lên, ôm chặt lấy cô lại cảm giác như đụng đến một ngọn núi lửa.

"Cục cưng, cục cưng của anh..." Anh gọi tên cô say đắm, môi áp sát vành tai cô, nhẹ nhàng thổi hơi, lại chậm rãi di chuyển xuống ngực cô, nuốt nước miếng liền cúi mình xuống.

Hơi rượu ập lên đầu óc, giống như một đôi vuốt cào vào lòng, lahu vắ đầu xông tới nơi nào đó trên cơ thể, dựng lên một cái lều to.

Mắt Hùng Khải híp lại, nhẹ nhàng đặt Tu Dĩnh lên giường, ánh mắt anh nhìn cô cũng thay đổi luôn.

Tu Dĩnh rất ngoan, uống say cũng không quậy, chỉ ngủ một cách ngon lành. Gương mặt bình thản, còn có hơi thở đều đều, giống như một cộng lông đang xao động lòng anh, khiến anh ngứa ngáy.

Anh từ từ cúi đầu, ánh mắt càng lúc càng nóng cháy, hơi thở càng lúc càng dồn dập. Trong lòng anh, lúc này Tu Dĩnh không khác nào một miếng thịt mỡ màng, mà con sói đói là anh không sao kềm chế được muốn nhào tới ăn thịt cô.

"Tiểu Hùng..." Tu Dĩnh nũng nịu một tiếng, giọng cô lười nhác lại toát ra sức hấp dẫn đòi mạng, khơi dậy toàn bộ tình cảm mãnh liệt của Hùng Khải.

Tâm Hùng Khải như mặt nước gợn từng vòng sóng, anh kích động khom người xuống ôm riết lấy Tu Dĩnh. Bàn tay như gọng kềm siết lấy eo cô, đè người trên người cô lại sợ đè nặng nên chống một tay xuống đỡ lấy sức nặng cơ thể mình.

Tu Dĩnh hoàn toàn không hay biết Hùng Khải định làm gì. Cô ngủ mê mệt, mơ một giấc mơ ngọt ngào. Trong mơ Hùng Khải đang ôm cô, gọi cô, thổi hơi vào cô "Cục cưng, anh muốn em."

Tu Dĩnh say trong mơ, cũng chỉ có trong mơ cô mới ôm Hùng Khải không e dè thế này, cũng không sợ mất mặt. Ai bảo đấy là mơ chứ, chẳng lẽ cô không được phép dũng mãnh, chủ động trong mơ à?

"Tiểu Hùng, em cũng muốn anh." Cô thì thào một câu, tiếp đó vươn tay ôm chặt Hùng Khải, cánh tay siết lấy, kéo đầu anh về phía mình.

Lúc cô kích động kéo đầu anh xuống, ai kia lại đờ ra như phỗng. Cô cảm thấy không đúng, phun một câu "Đồ ngốc, há miệng ra."

Người đàn ông ngẩn tò te nào đó rốt cuộc cũng hoàn hồn, lòng vẫn kinh ngạc không thôi.

Nên biết, lúc Hùng Khải bồng Tu Dĩnh, lửa tình tung tóe đồng thời cũng có chút chột dạ, khi cô say rượu thế này mà anh lại có ý nghĩ vô liêm sỉ đó, muốn thừa dịp xơi tái Tu Dĩnh. Vì thế giây phút ngạc nhiên và do dự đó, anh không có lập tức hôn cô, không cướp lấy đôi môi hồng đẹp đẽ mọng nước của cô, anh sợ sau khi Tu Dĩnh tỉnh lại sẽ thất vọng, sẽ bỏ anh.

"Cục cưng, em biết anh muốn em nhiều thế nào mà." Hùng Khải thì thầm, có than thở cũng có chần chừ.

Tu Dĩnh lầm rầm một tiếng, tiếp đó đột nhiên níu cổ anh, kéo đầu anh đè xuống một vật mềm mềm ấm ấm, anh hoảng hồn giật lùi về.

Xin Chào Vợ Đồng ChíWhere stories live. Discover now