Chương 10: Muốn Gặp Em

1.5K 36 2
                                    

Tới giờ Tu Dĩnh vẫn chưa rõ, sao mình đồng ý làm bạn gái của anh chàng lẹ như vậy? Đó đã là chuyện của một tháng trước.

Còn nhớ hôm đó cô và Hùng Khải truyền webcam, anh miệng lưỡi vô lại nhưng cô lại không thấy giận, chỉ là có phần dở khóc dở cười.

Anh và cô truyền webcam lần đó xong, mãi đến một tháng sau, vào tuần nào đó hai người mới hẹn xem webcam lần nữa. Trước đó, hai người vẫn nhắn tin điện thoại như cũ. Tuy Tu Dĩnh không nói gì, cũng không đồng ý với Hùng Khải cái gì nhưng hai người đều ngầm hiểu, chẳng qua không nói ra miệng mà thôi. Lần này Hùng Khải vẫn không mặc quân phục, vẫn là cái áo sơ-mi màu hồng xấu hoắc đó.

"Sao anh lại mặc cái áo này nữa, không thể mặc quân phục sao?" Vừa nhìn thấy cái áo, Tu Dĩnh đã muốn bốc khói.

Cho dù anh mặc thường phục cũng không nên mặc cái áo này hoài chứ. Tuy mới có hai lần nhưng cô nhìn cái áo này không vừa mắt, mặc trên người anh nói xấu bao nhiêu là có bấy nhiêu, bao nhiêu cái đẹp trai của anh đều bị nó làm lu mờ hết.

Hùng Khải nhìn áo mình, không hiểu hỏi cô: "Áo này thì làm sao? Nhìn em giống như có thù với nó ấy."

"Từ giờ anh đừng mặc cái áo này nữa. Đàn ông các anh đúng là chẳng biết cách ăn mặc gì cả. Từ giờ trở đi em mua đồ cho anh, phối đồ như thế nào do em quyết định." Tu Dĩnh không nghĩ ngợi gì, buột miệng.

Hùng Khải nghe mà vui rạo rực, vội vàng tiếp lời: "Rồi nha, có bạn gái đúng là tốt ghê. Đàn ông vốn nên để bà xã trưng diện cho mình mới có mặt mũi."

"Em thành bạn gái của anh hồi nào?" Tu Dĩnh nhướng mày.

"Em mới vừa đồng ý thôi." Hùng Khải hí hửng.

"Em không đáp ứng." Tu Dĩnh phản bác.

Hùng Khải lại nói: "Vậy vì sao từ giờ quần áo của anh đều do em mua hả? Không phải bạn gái sao em lại muốn quyết định anh mặc gì?"

Tu Dĩnh nghẹn họng. Đúng ha, mình dựa vào đâu mà bắt buộc anh mặc đồ gì, lấy thân phận gì chứ? Nhưng cứ nhìn anh không biết trưng diện, quần áo mặc lộn xộn lung tung, cô lại muốn nổi nóng, không muốn người đàn ông mình xem trọng chẳng biết thưởng thức quần áo như thế.

Sau lần đó, Hùng Khải cũng không ra ngoài lên mạng nữa. Tu Dĩnh hỏi anh, chẳng lẽ không xin nghỉ được sao? Hùng Khải không trả lời, chỉ nói gần đây huấn luyện rất nghiêm, không thể ra ngoài. Hai người chỉ nhờ vào việc nghe giọng nhau để giải nỗi nhớ nhung. Thời gian quen nhau càng lúc càng dài, tình cảm hai người cũng càng ngày càng sâu, nhưng tình yêu mà không thấy mặt nhau thì chỉ là thứ tình cảm hư ảo. Mà cái sự thật là không cách nào thấy mặt nhau này càng khiến hai người khát vọng gặp đối phương.

"Tu Dĩnh, 1-8 qua đây thăm anh được không?" Vẻ mặt Hùng Khải đáng thương nhìn cô.

"1-8 em không rút được thời giờ." Tu Dĩnh không cần nghĩ đã cự tuyệt ngay.

"Tu Dĩnh, 1-8 là ngày hội [5] của bọn anh, những người khác đều có bạn gái tới thăm, em cũng tới có được không? Anh muốn gặp em." Hùng Khải năn nỉ.

Xin Chào Vợ Đồng ChíWhere stories live. Discover now