Chương 51: Kích Thích

977 17 0
                                    

Tu Dĩnh không ngờ các chiến sĩ lại đùa giỡn như thế. Lúc cô quay lại mới biết, Hùng Khải căn bản không có ở đó, đã bị đại đội trưởng gọi đi rồi. Các chiến sĩ đang lau súng, mặt mày cười cợt, cô biết ngay mình bị lừa. Có lẽ vì quá tin tưởng họ nên mới càng thất vọng.

"Chị dâu, trung đội trưởng không gọi chị, bọn em đùa với chị thôi." Vương Thắng vừa lau súng vừa cười.

Tu Dĩnh thật không biết nên nói sao, biết bọn họ ưa đùa giỡn nhưng đùa kiểu này khiến cô không nén được giận, đứng thừ ra đó.

"Chị dâu, giận à? Thành thật xin lỗi, quả thật trung đội trưởng tụi em nhớ chị, vừa rồi định đi tìm chị thật nhưng đại đội trưởng lại tìm anh ấy có việc nên đi rồi. Chị chờ một lát, anh ấy quay về liền." Vương Thắng có ngốc cũng nhìn thấy được sắc mặt khó coi của Tu Dĩnh.

Tu Dĩnh cười sượng trân "Không sao, không sao."

Ở trong này, cô và Hùng Khải gần nhau trong gang tấc nhưng anh có huấn luyện của anh, bình thường cũng chẳng thấy người. May mà đại đội trưởng thông cảm họ, mỗi ngày sau giờ kiểm tra đều để Hùng Khải qua với cô nhưng như vậy không đủ, hễ có cơ hội gặp nhau cô đều rất trân trọng. Lần này chạy qua lại bị họ đùa giỡn, đương nhiên thất vọng, không phải tức giận vì bị mọi người đem ra làm trò đùa.

"Sao vậy? Sao lại quay về?" Đường Tiểu Miểu bồng Thính Thính còn chưa đi, thấy Tu Dĩnh chạy trở về lấy làm kỳ quái.

"Bị họ lừa, Tiểu Hùng đi gặp đại đội trưởng rồi nên..."

"Cái anh Vương Thắng này, dám lấy chị ra làm trò đùa như thế, tôi phải mắng anh ấy mới được." Đường Tiểu Miểu tức giận.

"Chị dâu đừng mắng anh ấy, bọn họ đùa mà thôi. Tiểu Hùng đi gặp đại đội trưởng sẽ về ngay thôi, tôi chờ anh ấy ở đây là được."

Chờ không biết bao lâu, Hùng Khải quay lại, thấy mặt cô khó coi mới biết bọn Vương Thắng đem cô ra đùa giỡn. Miệng cười nói lát nữa đi dạy dỗ bọn họ, lại dỗ cô "Đừng giận mà, họ không có ác ý đâu, đừng để trong lòng nhé? Đi, anh dẫn em qua bắt họ xin lỗi."

"Không có giận, em đâu có nhỏ nhen đến thế. Chỉ vì vừa rồi hi vọng lại thất vọng nên buồn bực mà thôi." Tu Dĩnh khổ sở là vì vậy, hoàn toàn không phải vì trò đùa của họ.

"Em thật là. Không phải ngày nào chúng ta cũng thấy mặt à? Anh đi gặp đại đội trưởng có một lát là về liền, vậy mà cũng làm em đau lòng nửa ngày." Hùng Khải dở khóc dở cười.

Tu Dĩnh đột ngột ôm chầm lấy anh, bất kể hai người đang đứng cạnh thao trường bên ngoài khu người nhà, bất kể bên cạnh có binh lính đi qua hay không, càng bất kể còn có một Đường Tiểu Miểu đang nhìn, cô chỉ muốn ôm anh. Vùi mặt vào ngực anh, cô sụt sịt mũi "Ngày nào chúng ta cũng thấy mặt nhưng cả ngày ngoài lúc ăn cơm với nghỉ ngơi ra, gần như em không tìm thấy anh. Ở chỗ này có một mình em lủi thủi, cũng chẳng có ai nói chuyện với em. Vừa nghe họ nói anh tìm em, trong lòng em nhảy nhót biết bao nhiêu nhưng khi biết mình bị đùa bỡn, tâm trạng từ trên đỉnh cao hi vọng nháy mắt rơi xuống thâm cốc thất vọng, không ai hiểu được."

Xin Chào Vợ Đồng ChíWhere stories live. Discover now