Chương 31: Thư Tình

739 21 0
                                    

Thời gian này, bà Tu cũng không ép cô đi xem mắt nữa, điều này khiến Tu Dĩnh thấy rất lạ, chẳng lẽ mẹ đổi tính rồi? Mỗi lần về nhà, mẹ đều cười hề hề gọi cô đi ăn cơm, thậm chí hỏi cô làm việc có mệt không, lúc trước toàn nói chuyện liên quan đến đối tượng xem mắt. Lạ thì lạ, cô cũng không hơi đâu nghi ngờ làm gì, ba mẹ không ép cô cô vui còn chẳng kịp.

Hùng Khải vẫn không có tin tức, cuối cùng Tu Dĩnh quyết định bỏ luôn. Cô đã không ôm hi vọng gì nữa rồi, có lẽ Hùng Khải cũng quyết định bỏ qua cô rồi chăng? Nhưng cô không hiểu, vì cái gì mà anh có thể quyết tâm ác độc như thế.

Giai đoạn này Tu Dĩnh liều mạng làm việc, lôi kéo khách hàng để được ở lại. Chuyện đó căng thẳng được mấy ngày, rốt cuộc cũng có kết luận chính thức. Khi đồng nghiệp Tiểu Lưu nói cho cô biết Lỗ Lỗ được giữ lại, lòng cô gần như hoàn toàn rớt xuống vực thẳm. Chuyện này nằm trong dự tính của cô, bởi vì Lỗ Lỗ là bà con của cấp trên, nhưng cô cứ cho là ít nhiều gì lãnh đạo cũng xem xét thành tích của cô mà giữ cô lại. Bây giờ nghe tin Lỗ Lỗ được giữ lại, cô biết hẳn là đến lúc mình đi rồi.

Lặng lẽ thu dọn đồ đạc, tuy lãnh đạo còn chưa ra lệnh đuổi người cuối cùng nhưng cô biết đó là việc sớm muốn, nếu đã bị đuổi chẳng bằng tự đi, chí ít còn giữ được mặt mũi.

"Xin hỏi, cô là cô Tu phải không?" Đang thu dọn, cô nghe có giọng nói.

Tu Dĩnh ngẩng đầu. Một người đàn ông đứng trước mặt, rất cao, cỡ 1m80, mặt đầy mụn trứng cá, mặc một cái áo sơ mi màu xanh sẫm, nhìn rất cường tráng, từ cánh tay lộ ra ngoài là có thể thấy được. Vốn dĩ khuôn mặt rất góc cạnh nhưng vì đang cười, lông mày dày đậm cong lên nên khuôn mặt nhìn hiền hòa hơn một chút.

"Đúng, tôi là Tu Dĩnh, anh muốn mua phòng sao?" Ý niệm đầu tiên xẹt qua trong óc Tu Dĩnh, người này là khách hàng.

Tuy cô sắp đi nhưng khách hàng là thượng đế, trước khi nghỉ, cô vẫn muốn làm tròn trách nhiệm trên cương vị của mình.

Song đối phương không nói, không thừa nhận cũng chẳng phủ nhân, chỉ mỉm cười nhìn cô.

Tu Dĩnh dẫn anh ta tới trước bàn ảnh chụp bất động sản, chỉ vào một căn phòng nói: "Căn này ở tòa nhà 85 lầu 19, khung cảnh khá tốt, trước mặt và sau lưng tòa nhà đều không bị che khuất, ánh nắng rất tốt, không khí cũng tuyệt, còn có vấn đề phong thủy, sở hữu một căn trong tòa nhà này không sai đâu. Còn căn này nữa, tòa nhà 12 lầu 25, cách cửa khu chung cư khá gần, tuy hơi ồn ào một chút nhưng gần cổng, mua đồ gì cũng thuận lợi, quan trọng nhất là gần siêu thị, hai căn này giá cả không chênh nhau nhiều nhưng cũng khá cao giá, anh có thể cân nhắc. Còn căn này..."

Phương Thành mỉm cười nhìn cô gái liến thoắng giới thiệu nhà trước mặt, lòng tràn ngập mừng rỡ. Lúc đầu, cô họ đưa ảnh chụp đối tượng xem mắt cho anh nhìn, anh liếc mắt một cái liền vừa ý Tu Dĩnh, xinh đẹp, đáng yêu, khí chất tốt, những ảnh chụp khác không cái nào anh vừa mắt. Lúc đó anh còn ở bộ đội, vì chuyện này anh xin nghỉ phép trở về. Tất nhiên đã lâu lắm anh không xin nghỉ, lãnh đạo cũng sớm nghĩ đến chuyện cho anh nghỉ, còn đặc biệt ra lệnh: "Phương Thành, lần này nghỉ phép, nhất định cậu phải dắt một cô vợ về, đây là mệnh lệnh."

Xin Chào Vợ Đồng ChíWhere stories live. Discover now