Chương 39: Lựa Chọn

875 21 0
                                    

Hùng Khải vừa đi ra liền hối hận.

Nói thật, anh không yên tâm cái người tên Phương Thành, cũng không rõ Phương Thành này là người thế nào, chỉ đoán chừng cũng là bộ đội. Tu Dĩnh thích bộ đội, anh biết rõ hơn ai hết. Lúc đầu cũng vì bộ quân phục này Tu Dĩnh mới có thiện cảm với anh, dần chuyển thành yêu, nên anh phải cám ơn bộ quân phục này mới phải, không phải sao?

Anh không đi xa, đứng ngay ngoài cửa, chẳng phải anh có ý nghe lén mà vì anh vừa mới ra ngoài, Tu Dĩnh đã nhận điện thoại, thế nên anh không muốn nghe cũng khó.

Trong phòng, Tu Dĩnh biết nhất định Tiểu Hùng không đi xa, thật ra cô cũng không có ý tránh Tiểu Hùng để gọi điện, chẳng qua không muốn anh hiểu lầm mà thôi. Nhưng bây giờ hiểu lầm thật rồi, Tiểu Hùng đi hay không đi cũng chẳng còn ý nghĩa gì nữa, cô rất muốn bảo Tiểu Hùng đừng đi nhưng lời ra đến miệng lại nuốt về. Mình cũng chẳng làm gì, sao lại cảm thấy cứ như mình làm chuyện gì sai lè lè ấy, áy náy không thôi.

Vì thế Tiểu Hùng vừa đi cô liền nhận điện thoại, cô biết Tiểu Hùng không có khả năng đi xa, cô muốn để Tiểu Hùng nghe được. Điện thoại là của Phương Thành gọi, tên này thật sự là không chịu thôi, vì thế giọng điệu rất khó chịu "Anh có chuyện gì vậy?"

Đầu bên kia, Phương Thành nghe giọng Tu Dĩnh lạnh lùng thì ngây ra, anh chưa hề nghĩ cô sẽ lạnh nhạt xa cách như thế.

"Dĩnh Dĩnh, em đang ở đâu thế? Đến công ty tìm không thấy em, đến nhà cũng không gặp..." Giọng Phương Thành nghe rất sốt ruột, nôn nóng muốn nói gì đó nhưng chưa nói xong đã bị Tu Dĩnh cắt ngang "Xin hỏi anh Phương, tôi là gì của anh?"

Ngoài cửa, Hùng Khải vừa nghe hai chữ 'anh Phương' liền nóng ruột muốn xông vào. Tên Phương Thành này muốn gì đây? Gã định dụ dỗ vợ anh à? Quá lắm rồi! Nhưng tay vừa đặt lên nắm cửa, nghĩ đến Tu Dĩnh lại rụt tay về, nắm đấm siết cứng ngắc. Chuyện này, Tu Dĩnh sẽ biết cách xử lý ổn thỏa, nếu bây giờ anh xông vào, chẳng những không giải quyết được gì mà còn khiến cô ghét bỏ. Vì thế anh chỉ có thể nhịn, nhưng cục tức này anh không nhịn được. Nghĩ đến đó, lỗ tai đã dán lên cánh cửa, nghe bên trong vẳng ra tiếng nói tức giận của Tu Dĩnh "Bạn? Bạn thì có thể tùy tiện điều tra hành tung của tôi? Xin hỏi anh làm ở sở cảnh sát hay là sở điều tra? Cho dù anh có làm ở hai chỗ ấy đi nữa, anh cũng không có quyền can thiệp đời tư của công dân!"

Tiểu Hùng nghe đến đó bụng lập tức khen giỏi, Tu Dĩnh trả lời tuyệt quá, rất hợp với tính anh, hưng phấn tiếp tục nghe lén.

"Còn nữa, tôi không phải là gì của anh, sau này hai chữ Dĩnh Dĩnh làm ơn đừng gọi, bạn bè thì không được phép gọi nhũ danh của tôi."

Dĩnh Dĩnh? Cái tên Phương Thành đáng chết này, sao hắn dám gọi cục cưng của anh là Dĩnh Dĩnh, chỉ có anh với cô chú mới có đặc quyền đó, hắn là rễ tỏi gì? Hùng Khải nghiến răng nghiến lợi nghĩ, hận không thể xông vào giật lấy điện thoại chửi cho gã khốn Phương Thành đó một trận, tiếc là bây giờ anh không thể làm thế, chuyện này Tu Dĩnh sẽ tự giải quyết, nếu không đến mức bất đắc dĩ, anh không thể lỗ mãng.

Anh áp sát lỗ tai vào cánh cửa, muốn nghe thêm nhiều hơn, bỗng nhiên bả vai bị người ta vỗ nhẹ, anh hất tay ra, miệng lầm bầm "Đừng phá..." Song cái vỗ vai này không hề yếu bớt, ngược lại còn có xu hướng nặng tay thêm. Hùng Khải giận dữ quay đầu, nhìn thấy người đằng sau thì mặt anh từ tức giận biến thành kinh ngạc "Chú... chú Tu..."

Xin Chào Vợ Đồng ChíWhere stories live. Discover now