Chương 36: Tình Kêu Gọi

881 20 0
                                    

Hai tiếng đồng hồ sau, cha con ông Tu đã đến sân bay Bạch Vân thành phố X, từ sân bay đến bệnh viện quân y địa phương còn phải đổi xe mấy lượt. Nghĩ đến chuyện tốn công sức đổi xe, chân mày ông Tu cứ nhăn tít lại, chỉ vì nhìn thấy Tu Dĩnh lo lắng nên ông mới không nói ra bất mãn trong lòng mà thôi.

Đến bệnh viện, mọi người đều sửng sốt. Không ai ngờ Tu Dĩnh đến thật, đặc biệt là khi nhìn thấy chân cô bị thương lại càng cảm động. Lúc đó ở bệnh viện, ngoài vợ chồng đại đội trưởng Tiếu còn có hai chiến sĩ, là đồng đội của Tiểu Hùng, thấy Tu Dĩnh đều kinh ngạc không để đâu cho hết.

"Tiểu Tu, chân em?" Mai Nhạc đau lòng nói, chị không ngờ Tu Dĩnh cũng bị thương.

"Không sao ạ, chỉ phỏng một chút thôi." Tu Dĩnh cười lấy lệ.

Mai Nhạc thấy nụ cười gắng gượng của Tu Dĩnh càng thêm đau lòng, cô bé quật cường như thế, làm sao người ta không cảm động được?

Lúc đó Tu Dĩnh được ông Tu bồng vào. Do cô không chịu nổi việc đi đường dài, từ sân bay tới bệnh viện mặc dù dọc đường đều ngồi taxi, chân cô vẫn đau nhức. Nhìn Tiểu Hùng nằm trên giường, mặt mũi sưng phù nhìn không ra dáng dấp ban đầu, nước mắt Tu Dĩnh rốt cuộc không nén được nữa, tuôn chảy, trong lòng đau đớn ngập tràn tựa như hồng thủy chiếm cứ hết cả tâm can, đè ép cô không thở được. Đại đội trưởng nói với cô, nọc rắn trong người Tiểu Hùng đã thanh lọc quá nửa, nhưng do nọc rắn lan quá nhanh nên vẫn gây ra sưng phù toàn thân. Cái đó không quan trọng lắm, nguyên nhân khiến anh hôn mê bất tỉnh là do vết thương nhiễm trùng dẫn tới sốt cao, chức năng cơ thể lại giảm xuống, kháng thể cũng giảm khiến anh không chống lại được tác dụng phụ do sốt cao gây ra.

"Vì sao lại ra nông nỗi này? Không phải chỉ là một cuộc khảo nghiệm nho nhỏ thôi sao? Tiểu Hùng đã nói, lúc trước có vô số lần dã ngoại sinh tồn rồi, chưa có lần nào gặp nguy hiểm hết, sao lần này lại?" Tu Dĩnh cố gắng bịt miệng không để mình khóc thành tiếng nhưng vẫn không khống chế được những tiếng nức nở nghẹn ngào.

Ông Tu bước qua ôm lấy con gái đang khóc lóc, nhìn Tiểu Hùng nằm trên giường nghĩ bụng: đây là thằng ranh đã bắt mất hồn con gái ông? Ông nhìn trái nhìn phải cũng không thấy thằng nhóc này có chỗ nào hơn người ta, thấy con đau lòng vì nó, trong lòng có chút tức tối.

Tu Dĩnh ngồi cạnh giường nhìn Tiểu Hùng, mới đầu chỉ khe khẽ gọi, từng tiếng từng tiếng một song không có tác dụng. Tiểu Hùng vẫn nằm trên giường như thế, dường như ngủ rất say. Bác sĩ nói, Tiểu Hùng bị nhiễm trùng vết thương mới sốt cao, thật ra bệnh không nghiêm trọng lắm. Nếu không nghiêm trọng, tại sao mãi không tỉnh chứ? Bác sĩ chỉ nói với cô: "Bởi vì trong bảy ngày đó, bệnh nhân chịu áp lực mà người thường không thể chịu đựng được, chức năng cơ thể nhanh chóng giảm thấp, lại phải chống cự kẻ thù tấn công, tinh thần càng tập trung cao độ. Bị rắn độc cắn làm cơ thể càng nhanh chóng suy yếu, cộng thêm sốt cao mới hôn mê. Nói là hôn mê, chi bằng nói là ngủ mê mệt."

Bác sĩ nói rất chuyên nghiệp, Tu Dĩnh chẳng hiểu gì, tronng đầu cô chỉ có một ý nghĩ, Tiểu Hùng không thể tiếp tục hôn mê như vậy được, anh cần phải tỉnh. Cô ở bên tai anh thỏ thẻ rất nhiều lời tâm tình, muốn gọi anh dậy.

Xin Chào Vợ Đồng ChíTempat cerita menjadi hidup. Temukan sekarang