Chương 37: Ghen Tị

891 21 0
                                    

Chân Tu Dĩnh bị thương còn đi thăm anh, nói không cảm động là nói láo nhưng Hùng Khải đau lòng nhiều hơn. Chân Tu Dĩnh bị thương còn nặng hơn tưởng tượng, nghe cô nói cô gần như bị café nóng hắt lên chân cùng thời điểm anh bị rắn cắn, chẳng lẽ là cảm ứng tâm linh sao?

Trước đó anh cũng có nghe qua chuyện cảm ứng tâm linh này, trên ti vi cũng thường hay bắt gặp những pha như thế nhưng thực tế chưa từng xảy ra. Bây giờ nghe Tu Dĩnh nói, lúc đó trong lòng tự dưng bồn chồn, trượt tay không cầm vững tách café, café nóng mới hắt lên chân cô. Nghe cô tả qua loa anh biết cô không muốn anh khổ sở nhưng nhìn cô nhăn mặt vì đau, muốn không đau lòng thật khó.

Anh nghe cô nói, lúc đó cô kịp thời rụt chân lại nên vết bỏng không lớn. Dù là thế thì mức độ bỏng của chân cô vẫn rất nghiêm trọng hơn anh nghĩ. Anh bị rắn cắn, sưng phù thậm chí "ngủ say", anh đều không cảm thấy có gì nghiêm trọng, sinh tồn ở ngoài đã thành thói quen rồi, tình huống như vậy sẽ xảy ra bất cứ lúc nào nên sẽ có biện pháp xử trí kịp thời nhưng tình trạng nguy hiểm của Tu Dĩnh khi đó lại khiến anh đau thắt lòng.

"Sao lại tới thăm anh, bị thương thế này rồi cũng không biết ở nhà dưỡng thương cho khỏe, đi xa như vậy, hành hạ cỡ nào." Anh không nhịn được, buột miệng.

"Em vừa nghe anh hôn mê bất tỉnh còn sức đâu mà để ý thương tích của em. Vết thương nhỏ này so với anh có thấm tháp gì." Lúc đó nghe đại đội trưởng Tiếu nói tình hình anh nguy cấp như thế, cô có nghĩ được gì nữa.

Hùng Khải ôm lấy cô cùng ngồi trên giường, phòng này là phòng đặc biệt nên ngoài anh ra không có bệnh nhân nào nữa. Hai người cứ thế ôm ấp nhau, Tu Dĩnh dựa vào vai anh. Tuy chân rất đau nhưng cô thật sự thỏa mãn, vì có thể dựa vào anh, mặc dù phương thức gặp nhau thế này...

"Đại đội trưởng cũng quá cường điệu rồi. Chẳng qua anh tham gia dã ngoại sinh tồn bảy ngày mệt quá mà thôi, nên ngủ nhiều một chút, làm gì nghiêm trọng như anh ấy nói. Tuy được gặp em anh rất vui, nhưng xót xa cho cái chân đau của em." Nhìn cô bị thương, anh còn khó chịu hơn là mình bị.

"Không nặng lắm đâu, bác sĩ nói chỉ cần chăm sóc kỹ sẽ không để lại sẹo." Do cô nôn nóng đi thăm anh, đi lại quá lâu nên vết thương hơi viêm mà thôi, chuyện này làm ba rất bực mình. Tu Dĩnh bổ sung thêm một câu trong lòng nhưng không nói ra miệng.

Song lọt vào tai Tiểu Hùng, anh lại nhíu mày: "Còn nói không nặng? Chân ra thế này rồi." Nói rồi gác chân cô lên đùi mình, nhẹ nhàng xoa bóp cho cô.

"Không sao thật mà, lần này có ba em đi cùng. Trên đường đi ba đều chăm sóc em, cố gắng không để em đi lại nên không có gì nghiêm trọng lắm đâu."

"Ba em? Chú cũng tới? Sao anh không gặp chú?" Vừa nghe Tu Dĩnh nhắc tới ông Tu, Hùng Khải liền căng thẳng, nói chuyện cũng hơi lắp bắp.

Thấy anh khẩn trương, Tu Dĩnh bật cười rồi nghiêm túc nói: "Bây giờ anh mới biết căng thẳng à. Lúc nãy ba cũng có mặt, trong mắt anh chẳng hề có ba, ba tức xanh mặt rồi. Tạm thời bị đại đội trưởng kéo đi nhưng cửa ải ba em sợ là anh khó qua lắm."

Hùng Khải càng lúc càng căng thẳng, nhăn mày nhưng vì phù nề nên động tác này càng làm mặt anh xấu hơn. Anh lo lắng hỏi: "Làm sao giờ? Lúc nãy thật sự anh không nhìn thấy chú Tu, trong đầu chỉ có câu nói em muốn bỏ anh, làm gì chú ý ở đây có bao nhiêu người."

Xin Chào Vợ Đồng ChíWhere stories live. Discover now