Chương 46: Băng Vệ Sinh

816 16 0
                                    

Một mình Hùng Khải ngồi trên bậc thang ngoài cửa phòng người nhà, hai tay ôm đầu không nói lấy một tiếng, trong lòng cứ như có ngàn vạn con ngựa hoang đang phi nước đại.

Đúng thế, anh tức giận, nhưng cũng hết cách!

Vừa rồi, nếu không phải tại kỳ kinh chết tiệt đó, có lẽ anh đã xơi tái Tu Dĩnh rồi, nhưng ngay tại thời khắc mấu chốt lại bị cái tên cản đường này phá hỏng, không biết là may hay xui đây? Anh không biết, thật sự không biết nếu xơi tái Tu Dĩnh rồi, hậu quả sẽ ra sao? Nói thật, anh muốn có được Tu Dĩnh, không phải như lời đại đội trưởng nói, có được cái gì đó rồi cô sẽ không chạy đi đâu được, tất cả những cái đó không phải lý do mà là anh sẽ nâng niu cô trong lòng bàn tay như báu vật.

Óc anh thoáng hiện lên câu nói của Tu Dĩnh khi nãy "Tiểu Hùng, hiện tại chúng ta còn chưa đến lúc chín muồi. Kinh nguyệt tới, tuy rằng có khổ sở vì bị cắt ngang nhưng anh không cảm thấy nên cám ơn vì nó tới sao?" Anh biết, Tu Dĩnh còn chưa chuẩn bị kỹ để đón nhận. Anh sờ túi áo mình, trong này chứa một thứ rất quan trọng, nhưng đến chừng nào mới được xài đây?

"Trung đội trưởng, anh về rồi à? Sao không dẫn chị dâu đi dạo doanh trại? Chị dâu đâu?" Tiểu đội trưởng đội hai Vương Thắng đi tới vỗ vai anh.

Hùng Khải ngẩng lên liếc vài giây, hờ hững đáp "Đang tắm bên trong." Giọng điệu đó, cứ như bị ai giành mất món đồ chơi yêu thích nhất vậy.

"Sao vậy, trung đội trưởng, gặp chị dâu không vui vẻ à?" Tiểu đội trưởng lấy làm lạ trước phản ứng kỳ cục của Hùng Khải.

Hùng Khải muốn nói lại thôi, cuối cùng lắc đầu "Không có gì, các cậu huấn luyện thế nào rồi?"

"Còn đang huấn luyện."

"Chưa xong mà cậu dám chạy lung tung, mau về tập luyện cho tôi."

"Trung đội trưởng, không phải... chẳng qua em..." Tiểu đội trưởng còn muốn nói gì đó, lại nghe Hùng Khải hô "Nghiêm, bên trái quay, đi đều bước, mục tiêu sân huấn luyện."

Tiểu đội trưởng bất lực quay lưng, chạy đi.

Hùng Khải biết Vương Thắng đầy thắc mắc nhưng bây giờ anh không có cách nào trả lời anh ta, bởi vì bản thân anh cũng đang mờ mịt.

Đang nghĩ, cửa đột ngột mở ra, từ trong thò ra một cái đầu, chính là Tu Dĩnh, rụt rè gọi "Tiểu Hùng..."

Hùng Khải quay đầu thấy Tu Dĩnh thò mỗi cái đầu ra, người núp sau cánh cửa. Anh giật mình, máu trong óc như xông lên, anh hỏi "Chuyện gì vậy, Dĩnh Dĩnh?"

"Em... anh cũng biết cái đó của em tới... em không chuẩn bị... em..." Tu Dĩnh càng nói đầu càng cúi thấp, sau rốt mặt đỏ bừng không nói nên lời.

"Chuẩn bị gì?" Hùng Khải ngớ ra, nhất thời không rõ cô có ý gì.

"Em... thì là cái đó... là cái đó đó..." Mặt Tu Dĩnh đỏ như trái cà chua.

"Tóm lại là cái gì?" Hùng Khải ngơ ngáo.

Tu Dĩnh tức điên, thật muốn xông lên đập anh, đầu óc anh chàng này rốt cuộc chứa cái gì, chưa thấy ai chậm tiêu như anh.

Xin Chào Vợ Đồng ChíWhere stories live. Discover now