[ONESHOT] DỤ HỒN

21.1K 62 27
                                    

To readers!

Xin lỗi các bạn vì Cỏ sắp thi nên chưa thể up chap mới. Đây là 1 shot Cỏ từng viết để dự thi trong forum b2stvn.net. Có thể nhiều bạn đã xem trên forum nhưng hẳn trên wattpad chưa có. Trong thời gian đợi chap, các bạn hãy thưởng thức thử “món ăn” mới này.

Dụ hồn được viết dựa trên yêu cầu của đề thi là sử dụng lyric của bài hát Trouble maker - Jang hyunseung ft Hyunah. Vận dụng 43 câu lyric lồng ghép vào tác phẩm để tạo ra 1 câu chuyện. Nội dung viết về "thợ săn" và "con mồi". Rốt cuộc ai là thợ săn, ai là con mồi? Mời các bạn đón xem!

Cỏ hoàn thành nó vào lễ valentine trắng. Nhân đây xin gửi tình yêu và sự tri ân của Cỏ đến tất cả bạn đọc đã ủng hộ Cỏ từ khi mới chập chững viết “Tên khốn, anh nói yêu tôi sao” 1 năm trước đến tận ngày hôm nay. ^^

Thân!

~~~~~~~~~~~[ONESHOT]~~~~~~~~~~~~~

Author: Cỏ Lau
Disclaimer: Các nhân vật không thuộc về Cỏ nhưng câu chuyện thuộc về Cỏ^^. 
Rating: T
Pairing: Junseob 
Category: Romance
Status: complete.
Summary: … Ánh trăng chuc say ta hay chính em khiến con tim này chếnh choáng?
“D hn”… là ta hay chính em đang núp sau lp v bc ca gã th săn kia?



"Dụ hồn..."

~~~~~o0o~~~~~

 

     Vẳng trong không trung tiếng huýt sáo mượt mà hòa cũng vũ điệu gió réo rắt trên tầng không, âm thanh trong ngần vang xa rồi như đụng phải góc trời nào đó, không ngừng dội lại và chẳng bao giờ tan biến, triền miên như một nỗi ám ảnh ngọt ngào…Chẳng phải đêm 15, trăng 16 tròn vành vạnh như  chiếc đĩa bạc sáng loáng treo ngang đỉnh trời.Thứ ánh sáng bàng bạc mờ ảo dịu đến say hồn...

    Khuya! Đã rất khuya rồi sao mặt trăng kia vẫn chưa đi ngủ? Hay còn ai đó đang thức cùng ánh trăng? Là  kẻ nào có nhã hứng huýt nên vũ khúc du dương ấy?!?

    Đắm mình trong sắc trăng bạc có bóng hình đang đung đưa trên lan can sân thượng một tòa cao ốc, tư thế chông chênh như thể cậu bé sẽ ngã nhào ngay một giây sau đó. Thiên sứ dưới trăng? Hẳn người ta sẽ nhầm tưởng nếu như có thêm đôi cánh trắng trên lưng Yoseob, cậu ướm trên mình một sắc trăng tinh khôi, bóng dáng nhỏ  nhắn óng ánh tỏa sáng trong đêm. Cậu buông tay hất nhẹ mấy sợi tóc đen mun hơi rối bởi gió, ngẩng đầu thoải mái đưa đẩy đôi con ngươi lúng liếng hướng về khoảng trời xa xăm rồi cúi nhìn hồ nước bên cạnh tòa cao ốc như đang tìm kiếm hình ảnh của một cánh sao khuya đang phản chiếu trong mặt nước êm phẳng lặng. Dường như bóng hình của chính mình cũng phảng phất ẩn hiện nơi đáy nước, là đốm sáng nhỏ kia chăng?

[LONGFIC] Anh sẽ là đôi mắt!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ