Chap 7.1

42.6K 96 11
                                    

"Em có khóc đâu? Anh hung dữ như vậy làm gì?" cậu hít hít bĩu môi

"Phiền phức! Tôi chở cô đi ăn vì không muốn mang tiếng bỏ vợ chết đói thôi. Đi!" hắn vớ áo khoác trên ghế nhanh chóng ra khỏi phòng. Yoseob bất động vài giây cũng cười hỉ hả leo xuống bàn te tởn chạy theo, cậu không biết nữ nhân đầu tiên và duy nhất nằm trên bàn làm việc tổng giám đốc chỉ có mình.

***

Thang máy mở ra Junhyung nhanh chóng rảo bước đi trước, nữ nhân nhỏ nhắn vụng về chạy theo sau trông rất buồn cười.

Xoạt!

Đột nhiên vừa ra đại sảnh Junhyung khựng lại làm Yoseob chúi nhủi vào "bức tường thịt" trước mặt

"Cha!" hắn cuối đầu chào

Người đàn ông trung niên trong bộ tây trang nghiêm túc, mái tóc lấm tấm bạc nhưng vẫn còn rất đẹp trai phong độ. Đây là cha Junhyung? Tức là cha chồng cậu?

Đang trố mắt nép sau lưng chồng sợ sệt bỗng Yoseob nghe tiếng nhân viên lễ tân kính cẩn chào

"Chủ tịch!"

Yong Manhyuk gật đầu rồi từ bất ngờ chuyển sang vui mừng khi lần đầu tiên thấy con trai mình đi cùng vợ

"Ch...cha! Annyeong" Yoseob lắp bắp cúi đầu, tiếng cha phát ra sao khó khăn và đầy xúc động. Gia đình...cha... Giọt hạnh phúc nhỏ như dòng nước mát len vào tim khiến cậu lặng người.

"Hyunah, mai bắt đầu học kì mới phải không? Học tốt con nhé" Yong Manhyuk xoa đầu đứa con dâu nhỏ đáng yêu

"N..Nae! Appa" cậu ngúng nguẩy như cún con gật gật. Junhyung đơ sững nhìn cảnh cha chồng con dâu thân thiết, vợ hắn từ lúc nào biến đáng yêu đến kinh ngạc như vậy? Lại ăn mặc như học sinh cấp 3

"Tuần sau cha sẽ đến dự buổi diễn ra mắt bộ sưu tập Lô Vĩ. Hwaiting"

"Được rồi! Cha có việc thì mau đi, chớ lôi thôi" Junhyung đuổi khéo cha mình rồi kéo Yoseob ra xe

.

.

.

"Trước đây cô rất sợ cha tôi" vừa lái hắn vừa chất vấn

"Wae? Bác ấy rất hiền mà" Yoseob chu mỏ

"..."

"Em đâu phải Hyunah"

"..."

***

Junhyung dẫn cậu đến 1nhà hàng Pháp, khắp nơi lấy hoa ly làm hoạ tiết trang trí chủ đạo rất đẹp mắt nhưng ai cũng nhìn Yoseob như thể hắn lừa tình học sinh cấp ba.

"Lần sau ăn mặc ra dáng gái có chồng cho tôi" vừa ngồi xuống đã nghe tiếng càu nhàu Yoseob chu môi cãi

"Wae? Em thích thế này"

"Đừng để tôi phát điên" hắn gằn

"..." vã mồ hôi, tự nhiên cậu nghe xương sống lạnh quá!

.

.

.

Junhyung gọi 2phần bít tết nhưng Yoseob cả dao nĩa cũng không biết dùng rốt cuộc hắn phải nghiến răng cắt nhỏ từng phần cho cậu. Ăn no nê còn có kẻ mở mồm than vãn sao không ăn món Hàn.

"Cô đúng thật không phải Hyunah" Junhyung kết luận. Hyunah ít nói chuyện khi ăn, rất thích món Pháp, Yoseob thì ngược lại. Nói đủ thứ trời trăng mây đất đến thức ăn cũng muốn phun hết cả ra mặt người đối diện.

Gặp hắn hôn người đàn bà khác lại chớp mắt vô tư tự xưng em gái, người ta hung mình lại chẳng hiểu mà đối tốt lại...

Yang Yoseob là đơn thuần chân phương như thế sao?

***

Về đến công ty cậu mệt mỏi ngủ thiếp trên xe lúc nào không biết, Junhyung bế vợ vào thang máy khiến khu lễ tân trợn mắt nhìn muốn rớt tròng xuống đất, cô gái nhỏ khi sáng quả thật là phu nhân tổng giám đốc. Nhưng nghe đồn hắn rất ghét vợ mình chẳng phải sao? Đúng là lời đồn 10cái chả đáng tin cái nào.

***

Trong phòng tổng giám đốc có phòng ngủ âm tường riêng, Junhyung đặt cậu xuống nệm, tháo cặp xách vất lên bàn.

Mở cặp ra xem hắn lắc đầu cười. Chỉ có mấy cuốn tạp chí thời trang và bản đồ trường đại học Seoul, không đồ trang điểm không tiền bạc...

Ngồi xuống mép nệm nhìn khuôn mặt kẻ đang say ngủ, thoải mái an bình như thế khiến cánh môi nam nhân không tự giác nhếch nhẹ.

"Cô...từ đâu đến? Là người như thế nào?" vuốt khẽ lớp tóc mái rũ trước trán, tháo dây cột xoã tóc cho cậu nằm thoải mái và mơn lên gò má hồng nhẵn mịn, Junhyung thì thầm tự hỏi...

Cảm giác hận thù chán ghét vơi đi ít nhiều trong lòng, tại sao cùng 1con người, vẫn là khuôn mặt, vẫn vóc dáng ấy nhưng cảm giác khác xa nhau đến vậy?

"Chỉ trách cô chọn nhầm thể xác thôi, Yang Yoseob" hắn quay lưng ra khỏi phòng.

Cánh cửa khép lại là lúc nữ nhân mở mắt nén tiếng thở dài. Cậu có sự lựa chọn sao? Mù là do cậu chọn? Mồ côi do cậu chọn? Bị thiêu cháy cũng do cậu chọn? Thể xác này cũng thế...cậu có quyền chọn ư...

Chỉ biết nỗ lực sống và khát khao 1gia đình nhưng hắn không muốn làm anh trai, không muốn trở thành gia đình cùng cậu...

"Thứ anh muốn chỉ là trả thù sao, Hyungie?" Yoseob nhắm mắt dần trôi vào cơn mộng mị. Phải ngủ để chiều nay còn tham quan đại học Seoul, còn nữa, phải làm thủ tục xin chuyển xuống học lại năm nhất. Rất nhiều rất nhiều thứ cần lo lắng.

[LONGFIC] Anh sẽ là đôi mắt!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ