[AllJin][Series shots] Always...

By linhmeoyui7

101K 8.3K 1.5K

Fic tổng hợp những shots xoay quanh các couple memberxJin More

[NamJin][Threeshots][Shot1] Nguyện vì Ngài
[NamJin][Threeshots][Shot 2] Nguyện vì Ngài
[NamJin][Threeshots][Shot3] Nguyện vì Ngài
[TaeJin][Twoshots][Shot1] Catch you!
[TaeJin][Twoshots][Shot2] Catch you!
[AllJin][Oneshot] Một ngày của bác sĩ Kim SeokJin
[AllJin][Extra] Một ngày của bác sĩ Kim SeokJin
[KookJin][Twoshots][Shot 1] Ác ma đáng yêu
[KookJin][Twoshots][Shot 2][H] Ác ma đáng yêu
[HopeJin][Fourshots][Shot 1] Hi vọng
[HopeJin][Fourshots][Shot 2] Hi vọng
[HopeJin][Fourshots][Shot 3] Hi vọng
[HopeJin][Fourshots][Shot 4] Hi vọng
[TaeJin][Oneshot] Anh em nhà Kim
[MinJin][Threeshots][Shot 1] Lão đại
[MinJin][Threeshots][Shot 2] Lão đại
[MinJin][Threeshots][Shot 3] Lão đại
[YoonJin][Threeshots][Shot 1] Học trò hư
[YoonJin][Threeshots][Shot 2][H] Học trò hư
[HopeJin][Oneshot] Tsundere
[HopeJin][Fourshots][Shot 1] Senpai
[HopeJin][Fourshots][Shot 2] Senpai
[HopeJin][Fourshots][Shot 3] Senpai
[HopeJin][Fourshots][Shot 4] Senpai
[YoonJin][Oneshot] Em trai của Min Yoongi
[NamJin][Threeshots][Shot 1] Vì anh thích em
[NamJin][Threeshots][Shot 2] Vì anh thích em
[NamJin][Threeshots][Shot 3] Vì anh thích em
[HopeJin][Twoshots][Shot 1][H] Punishment
[HopeJin][Twoshots][Shot 2][H] Punishment
[KookJin][Threeshots][Shot 1] Đối mặt
[KookJin][Threeshots][Shot 2] Đối mặt
[KookJin][Threeshots][Shot 3] Đối mặt
[NamJinKook][Twoshots][Shot 1] Office
[NamJinKook][Twoshots][Shot 2] Office
[TaeJin][Threeshots][Shot 1] Bùa yêu
[TaeJin][Threeshots][Shot 2] Bùa yêu
[TaeJin][Threeshots][Shot 3] Bùa yêu
[KookJin][Oneshot] Tiểu thiên thần
[NamJin][Oneshot] Bé con Kim SeokJin
[MinJin][Oneshot] Không thương
[AllJin][Oneshot] Bé Chin
[KookJin][Extra] Ác ma đáng yêu (1)
[KookJin][Extra] Ác ma đáng yêu (2)
[YoonJin][Extra] Học trò hư (1)
[YoonJin][Extra] Học trò hư (2)

[YoonJin][Threeshots][Shot 3][H] Học trò hư

2.6K 219 52
By linhmeoyui7

YoonGi rải vài nụ hôn lặt vặt lên gương mặt tinh xảo, thì thầm đôi ba điều trước khi tiến vào màn chính. "Giờ đến lượt em giúp tôi SeokJin."

SeokJin còn chưa kịp định hình, hai ngón tay đã trượt vào trong hậu huyệt chật hẹp ở bên dưới. Cậu không thấy đau, vì nhờ có chất dịch Omega hỗ trợ bôi trơn giúp cho ngón tay thuận lợi tiến vào. SeokJin vặn vẹo vì cảm giác lạ lẫm chưa từng có, mỗi lần như thế lại khiến ngón tay ma sát vào nội bích ngứa ngáy càng thêm thỏa mãn rên rỉ.

SeokJin quả thật là con sóc dâm đãng. YoonGi khùng khục cười, ngón tay cố ý cong lên nhấn vào tràng bích non mềm, thành công đem SeokJin nỉ non kêu lên thành tiếng. Dịch non vì khoái cảm ứa ra liên tục, trào ra theo từng chuyển động của ngón tay lăn dài hai bên đùi non.

Anh thực sự không thể chịu đựng được trước mĩ cảnh trước mắt, lại còn là khi học trò hư hỏng của mình liên tục uốn éo phát ra những âm thanh ma mị mong muốn được nhiều hơn thế. YoonGi nhanh chóng rút ngón tay ra và giải tỏa cho cậu bé của mình, đến lúc nó thực hiện nhiệm vụ rồi.

SeokJin hốt hoảng vì kích cỡ của Alpha, cả cơ thể rùng mình một trận, nhưng không phải vì sợ hãi, mà là vì suy nghĩ được dương vật lấp đầy trong hậu huyệt rút ra đâm vào đến sung sướng. Cậu tự đỏ mặt với chính suy nghĩ của mình, hận không thể vả bản thân vì sự đen tối trong đầu óc. Nếu như YoonGi có khả năng đọc được suy nghĩ của người khác, chắc hẳn lúc này sẽ vô cùng ma mãnh lấy đó ra mà làm điều kiện chọc ghẹo cậu.

Nhưng mà đâu cần phải đọc suy nghĩ, cái đôi mắt hấp háy mong chờ đầy dâm đãng kia cũng đủ nói lên tất cả rồi.

YoonGi đem chân cậu gác lên vai, khiến nơi tư mật trắng hồng hoàn toàn lộ rõ, không ngừng co rút đầy đói khát. Anh đem đầu nấm khẽ cọ qua bắp đùi non, lại ở hậu huyệt chọc ngoáy xung quanh không chịu tiến vào, nếu mà tiến vào cũng chỉ nhấn một chút rồi lại rút ra.

SeokJin thực muốn gào lên vì bí bách, dục vọng trong người đã bị châm đến ngùn ngụt mà người trước mặt lại như muốn đổ thêm dầu.

"YoonGi..."

"Muốn gì sao học trò hư hỏng? Như tôi đã dạy em thế nào, SeokJin?" Anh nhẹ gặm cắn tai cậu, rê lưỡi chậm rãi theo vành tai mẫn cảm.

Anh cũng đang bí bách khó chịu lắm chứ, cậu nhỏ đã sưng trướng lên đến đau đớn, nhìn hậu huyệt mê người không ngừng phun trào dịch ruột non bóng loáng dính dáp khiến anh hận không ngay lập tức đâm vào mạnh mẽ rồi xỏ xuyên thật sâu, sau đó ép cậu phải nhận trọn tinh dịch của mình đến khi nào hình thành em bé trong bụng mới buông tha.

Thế nhưng nếu nhanh như vậy thì đâu còn gì thú vị. Cái YoonGi muốn chính là sự phụ thuộc của cậu vào anh, mong muốn anh và chính anh sẽ là người đánh dấu cậu.

"SeokJin?" Anh trầm giọng rù quyến gọi tên cậu, quy đầu nhẹ tiến vào bên trong một chút rồi lại thối lui.

"Em muốn nó... làm ơn YoonGi à..."

"Cụ thể hơn nào SeokJin. Tôi không thể giúp được em nếu em cứ mập mờ như vậy."

Nước mắt lại dâng đầy khóe mi SeokJin. Cậu thút thít hét lớn. "Em muốn dương vật của anh lấp đầy cái lỗ nhỏ của em!"

"Như ý em, học trò của tôi."

"Ahhh!!"

YoonGi không báo trước đâm trọn từ gốc đến ngon ngập ứ sâu vào bên trong hoa cúc nhỏ bé, trong nhất thời SeokJin chưa thể làm quen, trước mắt bỗng tối sầm và một luồng khoái cảm mãnh liệt sốc lên não. Anh nhanh chóng luân động, đem côn thịt xỏ xuyên mạnh mẽ, mỗi lần tiến công đều chính xác điểm G nhạy cảm tận cùng.

SeokJin sướng như chết đi sống lại, tốc độ kinh hồn của YoonGi làm cho cơ thể cậu không lúc nào được nghỉ ngơi. Khoái cảm từ điểm G nhạy cảm trong cơ thể chỉ vừa mới qua lại tức tốc bị chèn lên bởi làn sóng khoái cảm khác, khiến cậu rên rỉ không ngớt đến khản cả cổ.

Bất ngờ YoonGi kéo cậu dậy, mạnh mẽ nhấn mông cậu ngồi lên dương vật căng cứng, như cây cọc gỗ bất ngờ xuyên thẳng vào bụng.

"Sâu quá! Không được... Ah! Sâu quá rồi... Hah!" SeokJin ngửa cổ thỏa mãn, dịch vị bên khóe miệng chẳng kịp nuốt đong theo từng cú thúc chảy dài bên khóe miệng mở lớn hớp từng đợt khí lạnh.

Anh nhếch mép trước sự hưởng thụ của sóc con, bàn tay bóp chặt lấy hai cánh mông liên tục nhấn mạnh lên xuống. Hậu huyệt nuốt trọn mệnh căn, không ngừng phun ra ngậm vào kéo theo dịch non trào ra đầy dâm đãng vang lên tiếng nhóp nhép xấu hổ. SeokJin bắn tới lần nữa, cả người xụi lơ vòng qua cổ anh mà bám víu, cậu thực sự mệt lắm rồi nhưng đối với YoonGi vẫn chưa đủ nhiệt cho anh, liền duy trì liên tục đâm chọc vào điểm nhạy cảm tít sâu với tốc độ không hề suy giảm, ép cho cậu lại một lần nữa căng cứng lên và rên rỉ thở dốc.

"Ah... ah.. ah... chậm một chút..."

Dường như vẫn chưa đủ thỏa mãn để đạt đến cao trào, YoonGi đem cậu ấn xuống giường bệnh, nâng cao cặp mông trắng trẻo đẫy đà lên cao và tiện tay tát lên đó hai cái, chắc chắn rằng dấu tay sẽ khó có thể phai mờ ngay. Một lần nữa anh nhấn mạnh lút cán cậu nhỏ của mình vào sâu trong hậu huyệt, SeokJin có lẽ vẫn chưa thể quen được với sự thô bạo này, cả cơ thể giật nảy lên căng cứng.

YoonGi quan sát phần gáy trắng mịn của cậu, mùi hương Omega ngọt ngào quyến rũ kích thích cả cơ thể như có luồng điện chạy xẹt qua hối thúc anh nhanh chóng đánh dấu chủ quyền cậu. Anh khẽ thì thầm vào tai SeokJin.

"SeokJin, anh yêu em."

SeokJin mở trừng lớn mắt, nước mắt lại ồ ạt chảy ra không rõ là vì sự mạnh bạo của đối phương hay từ sự hạnh phúc dâng trào trong tim. Sự đau đớn đột ngột ập đến sau gáy, khí tức Alpha mạnh mẽ áp chế làm cậu run rẩy kịch liệt, chân tay liền co quắp lại, không tự chủ hét lớn.

YoonGi hài lòng liếm lên dấu răng sâu hoắm còn đang rỉ máu, sau đó liền xoay cậu đối diện với chính mình . Con ngươi đỏ au nhìn cậu trực diện ngập tràn sủng nịnh yêu thương, cúi xuống ấn cậu vào nụ hôn sâu.

SeokJin mở trừng lớn mắt kịch liệt run rẩy ê a vài tiếng không rõ nghĩa khi cảm nhận được dương vật trong cơ thể lớn thêm một vòng, kết cũng phình rộng ép cho bụng cậu trướng căng lên, sau cú thúc cuối cùng là một khối lượng lớn tinh dịch nóng bỏng mạnh mẽ tuôn trào lấp đầy tận sâu trong cơ thể, vì quá nhiều mà trào ra ngoài một ít tại nơi giao hợp của hai người.

SeokJin thở hắt ra xụi lơ trên giường, cuối cùng cũng qua cơn cao trào đầy kích tình. Khuôn mặt đỏ ửng vẫn không dám đối mặt với YoonGi. Cậu không rõ về tình cảm của mình dành cho YoonGi, nhưng cũng không phải là ghét anh. Khi cơn phát tình đột ngột đến, chỉ biết rằng khi nhìn thấy anh xuất hiện trước mặt mình, cậu yên tâm thấy lạ.

Dù gì anh cũng đã đánh dấu cậu rồi, cậu giờ là của anh.

Nghĩ đến đây mặt SeokJin đã đỏ giờ lại càng thêm đỏ hơn nữa.

YoonGi cười trầm trước một loạt biểu cảm thay đổi liên tục của cậu, đặt nụ hôn nhẹ lên trán con sóc nhỏ đáng yêu. "Tình cảm của em cứ từ từ suy nghĩ, chỉ cần biết rằng Min YoonGi anh yêu em là được, SeokJin."

Cậu e thẹn giấu mặt vào trong tay, cả người lâng lâng cảm giác chưa từng có trong đời. Vốn tưởng rằng khoảng thời gian hạnh phúc này sẽ tiếp tục mãi, chấm dứt cho cao trào ngày hôm nay.

Nhưng cậu đã lầm.

YoonGi bế thốc cậu đứng dậy, SeokJin nhanh chóng như con bạch tuộc quắp chặt lấy anh vì sợ ngã ngửa ra sau. Cậu hốt hoảng kêu lên.

"A-Anh làm gì vậy?"

"Hiệp 2!"

Chẳng để SeokJin kịp phản đối, YoonGi ép cậu vào tường, đem hai chân vắt lên hai cánh tay mình đang mạnh mẽ đang chế trụ trên tường, đem cậu mạnh bạo xỏ xuyên lần nữa.

JiMin sau khi dặn dò thằng bạn quái gở của mình về thuốc ức chế liền nhanh chóng chạy ra ngoài làm việc giáo viên giao.

Nhưng mà làm gì có việc nào, là cậu nói dối đấy.

JiMin nhanh nhạy mở cửa phòng giáo viên, nhận ra thầy YoonGi vừa kết thúc giờ học đang ngồi tại bàn làm việc nghỉ ngơi.

"Thầy YoonGi."

Nhận ra là học trò lớp mình dạy, anh gật đầu. "Có chuyện gì sao?"

JiMin cười tươi. "Có phải hay không thầy đang tìm một Omega? Em có thể giúp được thầy."

JiMin biết YoonGi là Alpha, đương nhiên rồi, cậu đâu có ngố như SeokJin chứ. Nó có thể quậy, nhưng về mảng quan sát suy luận thì còn thua xa cậu. JiMin vốn quen với việc quan sát mọi việc xung quanh, không khó để có thể nhận ra ABO của từng người với những cử chỉ quen thuộc dù là nhỏ nhất.

Với cả, chính cậu cũng là người vô tình thấy thầy thể dục đi ra khoảng sân đằng sau trường vào mỗi buổi chiều, không khó để nhận ra đúng không?

YoonGi nhướn mày, ánh mắt có chút khẩn trương. Dường như bỏ qua mọi nghi vấn trong lòng, điều quan trọng chính là tìm được tung tích người đó. "Em biết người đó?"

JiMin gật đầu. "Giờ cậu ta đang cúp học lang thang ở lầu trên, hi vọng thầy sẽ tóm được nó." Cậu mỉm cười sáng lán, nhưng trên khuôn mặt lại hiện rõ lên âm mưu đen tối toan tính trong đầu.

Nói xong cũng chẳng cần biết thầy có tin hay không, cậu cúi đầu chào thầy rồi một mạch quay gót về lớp tham gia tiết học như chưa có chuyện gì xảy ra.

Chỉ là cho đến khi tan học, trong lúc sắp sách vở, cậu mới để ý lọ thuốc ức chế vẫn nằm cạnh cặp, còn lọ kẹo của mình đã không cánh mà bay...

"Á đù..."

"SeokJin à, mọi việc không phải lỗi của tao đâu, vốn chỉ định giúp mày và thầy YoonGi tiến tới tình cảm với nhau thôi chứ không ngờ mày lại ngu tới mức lấy nhầm lọ. Ừ thì tao cũng có lỗi một phần nhưng mà dù gì mày cũng tìm được bạn đời định mệnh đúng không? Vậy nên mày tha thứ cho tao nhé?

Tao yêu mày nhiều lắm.

Kí tên: JiMin siêu cấp đẹp trai"

SeokJin tức giận vò nát bức thư trong tay ném một góc mà gào thét trên giường với cái cơ thể đau âm ỉ, còn ở bên cạnh là YoonGi đang vui vẻ vuốt ve vỗ về con sóc con của mình hạ hỏa.

----

Chúc mọi người cuối tuần vui vẻ ~~

#Yui

Continue Reading

You'll Also Like

109K 862 20
|𝐉𝐔𝐉𝐔𝐓𝐒𝐔 𝐊𝐀𝐈𝐒𝐄𝐍 𝐗 𝐅𝐄𝐌 𝐑𝐄𝐀𝐃𝐄𝐑| ~•𝐉𝐮𝐣𝐮𝐭𝐬𝐮 𝐊𝐚𝐢𝐬𝐞𝐧•~ ~•𝐎𝐧𝐞 𝐬𝐡𝐨𝐭𝐬•~ ~•𝐘/𝐧 𝐰𝐢𝐭𝐡 𝐝𝐢𝐟𝐟𝐞𝐫𝐞𝐧𝐭 𝐜𝐡𝐚...
257K 8.9K 104
She was a capitol elite. He was the youngest victor in history. Their friendship was frowned upon, but their love was forbidden. Extended Summary Ins...
133K 5.5K 99
a sister who's actions are untamed, and a brother who's feelings are untamed. With complete different personalities, yet an awesome bond, the sibling...
985K 61K 119
Kira Kokoa was a completely normal girl... At least that's what she wants you to believe. A brilliant mind-reader that's been masquerading as quirkle...