[AllJin][Series shots] Always...

By linhmeoyui7

101K 8.3K 1.5K

Fic tổng hợp những shots xoay quanh các couple memberxJin More

[NamJin][Threeshots][Shot1] Nguyện vì Ngài
[NamJin][Threeshots][Shot 2] Nguyện vì Ngài
[NamJin][Threeshots][Shot3] Nguyện vì Ngài
[TaeJin][Twoshots][Shot1] Catch you!
[TaeJin][Twoshots][Shot2] Catch you!
[AllJin][Oneshot] Một ngày của bác sĩ Kim SeokJin
[AllJin][Extra] Một ngày của bác sĩ Kim SeokJin
[KookJin][Twoshots][Shot 1] Ác ma đáng yêu
[HopeJin][Fourshots][Shot 1] Hi vọng
[HopeJin][Fourshots][Shot 2] Hi vọng
[HopeJin][Fourshots][Shot 3] Hi vọng
[HopeJin][Fourshots][Shot 4] Hi vọng
[TaeJin][Oneshot] Anh em nhà Kim
[MinJin][Threeshots][Shot 1] Lão đại
[MinJin][Threeshots][Shot 2] Lão đại
[MinJin][Threeshots][Shot 3] Lão đại
[YoonJin][Threeshots][Shot 1] Học trò hư
[YoonJin][Threeshots][Shot 2][H] Học trò hư
[YoonJin][Threeshots][Shot 3][H] Học trò hư
[HopeJin][Oneshot] Tsundere
[HopeJin][Fourshots][Shot 1] Senpai
[HopeJin][Fourshots][Shot 2] Senpai
[HopeJin][Fourshots][Shot 3] Senpai
[HopeJin][Fourshots][Shot 4] Senpai
[YoonJin][Oneshot] Em trai của Min Yoongi
[NamJin][Threeshots][Shot 1] Vì anh thích em
[NamJin][Threeshots][Shot 2] Vì anh thích em
[NamJin][Threeshots][Shot 3] Vì anh thích em
[HopeJin][Twoshots][Shot 1][H] Punishment
[HopeJin][Twoshots][Shot 2][H] Punishment
[KookJin][Threeshots][Shot 1] Đối mặt
[KookJin][Threeshots][Shot 2] Đối mặt
[KookJin][Threeshots][Shot 3] Đối mặt
[NamJinKook][Twoshots][Shot 1] Office
[NamJinKook][Twoshots][Shot 2] Office
[TaeJin][Threeshots][Shot 1] Bùa yêu
[TaeJin][Threeshots][Shot 2] Bùa yêu
[TaeJin][Threeshots][Shot 3] Bùa yêu
[KookJin][Oneshot] Tiểu thiên thần
[NamJin][Oneshot] Bé con Kim SeokJin
[MinJin][Oneshot] Không thương
[AllJin][Oneshot] Bé Chin
[KookJin][Extra] Ác ma đáng yêu (1)
[KookJin][Extra] Ác ma đáng yêu (2)
[YoonJin][Extra] Học trò hư (1)
[YoonJin][Extra] Học trò hư (2)

[KookJin][Twoshots][Shot 2][H] Ác ma đáng yêu

3.4K 228 34
By linhmeoyui7


Warning: H

Thỉnh cân nhắc kĩ trước khi đọc. 

----

JungKook nhếch mép cười, mạnh mẽ ấn người trước mặt lên giường.

"Nếu anh đã nói vậy, để đêm nay JungKook này chăm sóc anh tận tình!"

Ấn anh vào nụ hôn sâu môi lưỡi triền miên, hai tay rắn chắc xé toạc bộ quần áo kì lạ phơi bày toàn bộ cơ thể trắng trẻo mềm mại. Cậu khuấy đảo mọi ngóc ngách, nút lấy cái lưỡi rụt rè của anh mà dây dưa. SeokJin không biết điều chỉnh nhịp thở, chỉ một chốc mặt đã đỏ gay vì thiếu dưỡng khí, hai tay cố đẩy cậu ra nhưng không thành.

Lưỡi không an phận sau khi càn quét khuôn miệng nhỏ nhắn liền kéo rê đến cổ rồi đến ngực. Đi đến đâu là gặm cắn đến đấy, cảm giác răng nanh cắm vào da thịt có chút tê tái để vô số hồng ngân từ đỏ chuyển thành tím.

SeokJin thấy đầu óc mình mụ mị hẳn đi, rõ ràng mọi thứ không đi theo đúng kế hoạch nhưng trong đầu giờ chỉ còn mảng trống rỗng. Tất cả cảm nhận được chính là khoái cảm từ nụ hôn nồng nhiệt cùng với sự tê tái từ những vết cắn. Cả cơ thể liền giật mình ưỡn cong lên khi cậu ngậm lấy đầu ngực, rê chiếc lưỡi mềm mại liếm quanh đầu nhũ và day nhẹ bằng răng nanh.

Nhìn biểu cảm mê người của người dưới thân, JungKook lại thấy thân dưới của mình đang bức bối khó chịu vô cùng. Cậu kéo anh dậy ấn vào giữa chân mình.

"Liếm đi!"

Não bộ vô thức nghe lời theo, ngón tay nhẹ nhàng kéo quần ngủ xuống để thả tự do cho cậu nhỏ căng cứng đập vào má anh. SeokJin tái mét mặt với kích thước của nó, cậu ta có phải là người không vậy!??

JungKook đã quá quen với biểu cảm như vậy rồi. Bao người trước đây lên giường với cậu đều bỏ chạy ngay khi cậu cởi quần ra. Tuy nhiên hôm nay thì khác rồi, cậu nhất định sẽ không bỏ lỡ cơ hội ngàn vàng này đâu. Những người trước có thể bỏ đi mất chứ anh thì tuyệt đối không được!

Bàn tay to lớn của cậu vò vào mái tóc nâu bắt đầu bết lại vì mồ hôi ấn xuống ép anh phải mở miệng, nhanh chóng ấn thứ thô to vào khuôn miệng anh. JungKook gần như rít lên vì sự ẩm ướt nóng bỏng mà anh mang lại dù mới chỉ chưa đến một nửa.

"Bé cưng, mau nuốt trọn lấy "cậu nhỏ" của Daddy nào, nếu không sẽ bị Daddy phạt đấy!"

SeokJin gần như bật khóc khi thứ khổng lồ đột ngột xông vào khoang miệng, nó thô to và nó lấp đầy miệng anh mang theo mùi ngai ngải đầy nam tính, dù mới chỉ vào được chưa đến một nữa nhưng đầu khấc đã chèn ứ vào cổ họng khiến anh hít thở không thông.

SeokJin thú thật anh thực sự có phản ứng với lời lẽ kích tình mà cậu thì thầm vào tai anh, bằng chứng là cả cơ thể anh đang run rẩy và phía dưới thì ngứa ngáy vô cùng, cậu nhỏ căng cứng và anh chẳng thể làm gì khác là cố gắng cọ xát với giường để tự thỏa mãn bản thân.

Nhận thấy sự lơ đễnh của anh, JungKook nhân cơ hội ấn mạnh đầu anh xuống bao trọn lấy phần thân căng cứng đến phát đau. Cậu ngửa cổ thỏa mãn cảm nhận sự tuyệt vời nóng ẩm tuyệt vời bao trọn mình. Đồng tử SeokJin mở to khi côn thịt bất ngờ cắm sâu vào khoang họng, anh liên tục giãy giụa nhưng không thành khi tiểu JungKook càn quét và bắt đầu ra vào trong miệng anh.

JungKook không hề nhẹ nhàng, cậu túm lấy đầu anh nhấp nhô lên xuống giữa hai chân mình. Cậu có thể nhìn thấy hai mắt anh long lanh ầng ậc nước, sống mũi cao, và đặc biệt là đôi môi chu ra cùng hai má phồng lên vì kích thước to lớn trong miệng. Nước bọt không thể nuốt liên tục chảy dài hai bên khóe miệng, còn lưỡi chỉ biết yếu ớt rê xung quanh khi cậu liên tục đẩy mạnh vào.

Mắt SeokJin gần như mờ đi vì hơi nước và dục vọng dâng đầy, nhất là cặp mông vểnh liên tục uốn éo đập vào mắt ai kia làm cho nhiệt độ cơ thể lại tiếp tục dâng cao.

JungKook kéo anh ra và úp mặt anh xuống nệm, nâng cặp mông căng tròn vểnh lên để lộ hậu huyệt hồng hào.

Cậu trườn người lên trước, đem hai ngón tay nhét vào miệng anh ra lệnh anh liếm nó, tay còn lại chăm sóc cho cậu nhỏ của anh bị bỏ quên nãy giờ. SeokJin ngoan ngoãn thấm đẫm ngón tay bằng nước bọt của mình, vài tiếng rên đứt quãng bật ra khi nhận được sự ấm áp bao quanh phần thân mình mà liên tục lên xuống.

JungKook tét một cái lên cặp mông vểnh căng tròn trước khi đem ấn hai ngón tay vào sâu bên trong. SeokJin "Ah!" lên bất ngờ và hậu huyệt đằng sau bắt đầu hút chặt lấy hai ngón tay. Dịch ruột liền phản ứng trào ra nhớp nháp bao lấy ngón tay, tạo điều kiện thuận lợi cho việc nhét thêm hai ngón tay nữa vào.

JungKook gần như rít lên. "Chết tiệt! Anh đúng là một ác ma dâm đãng mà!"

Anh gần như mềm oặt cả người khi cậu liên tục cố nới rộng và càn quét bằng bốn ngón. SeokJin oằn người khi cậu cong ngón tay gãi nhẹ vào những vách ngăn mềm mại đang bao trọn lấy tay cậu, anh ngượng ngùng úp mặt vào ngồi thốt lên vài tiếng rên không rõ nghĩa.

Nhận thấy mình đã nới rộng đủ, cậu rút ngón tay và nhận được tiếng rít thất vọng của anh. SeokJin cảm thấy vô cùng trống trải và đỏ mặt với hành động của bản thân khi mông mình đang cố gắng cạ nhẹ vào dương vật cậu để khao khát hơn nữa.

JungKook nhếch mép cười, lật cả người anh lại và kéo anh vào nụ hôn cuồng nhiệt nữa. Ở bên dưới, cậu không hề báo trước thúc mạnh ấn đầu khấc vào trong anh, SeokJin nảy người đau đớn đẩy cậu dứt khỏi nụ hôn. Dù chỉ mới là đầu dương vật nhưng anh cảm nhận rõ được sự hậu huyệt anh đang căng ra đầy đau đớn.

"Ah.. Ưh.. Đau.. K-Không được!"

Anh liên tục lắc đầu, hai tay bám chặt lấy hai vai cậu, đôi chân cong lên và các ngón chân co quắp lại vì đau đớn. SeokJin có thể cảm nhận được nơi đó của anh thực sự rách rồi, sự đau đớn buốt rát khiến cho anh chẳng thể suy nghĩ được gì thêm nữa. Nước mặt bắt đầu rơi xuống và anh bắt đầu thấy hối hận vì chuyện này.

JungKook xót thương nhìn ác ma đáng yêu dưới thân, cậu cũng biết mình có phần nóng vội để người dưới thân chịu đau đớn như vậy. Liếm nhẹ lên những giọt nước mắt long lanh đang rơi xuống trên gương mặt diễm lệ đỏ ứng vì kích thích, buông vài lời lẽ ngọt ngào đầy kích thích vào tai anh như an ủi.

"Sẽ không sao đâu mà bé cưng, Daddy sẽ làm cho em sướng đến ngất đi trên giường chỉ ít phút nữa thôi. Giờ thì thả lỏng ra nào."

JungKook rủ rỉ vài lời lẽ ngọt ngào vào tai anh, đồng thời gặm cắn vành tai nhọn của ác ma trong lòng. SeokJin thực sự luôn yếu mềm trước những lời lẽ kích thích như vậy, cả cơ thể mềm nhũn dần thả lỏng và nó đã tạo cơ hội cho cậu ấn hết cả thảy phần thân của mình vào trong.

"Ah!!"

SeokJin hét lên. JungKook sung sướng khi nếp nhăn mềm mại không ngừng bao bọc khít chặt lấy phần thân vì quá lớn mà khiến cho bụng SeokJin trướng lên một ít.

JungKook bắt đầu đưa đẩy, chỉ một chút chậm chạp ban đầu cho anh làm quen, sau đó cả cơ thể như piston liên tục ra vào đầy mạnh mẽ khiến anh rên rỉ những tiếng đứt quãng không rõ nghĩa.

"Ch-Chậm.. Ưm.. chút- Ah!"

SeokJin ngay lập tức bắn ra đầy trên bụng. JungKook nhếch mép khi những vách ngăn bắt đầu co bóp thật chặt lên dương vật khiến cả cơ thể cậu run lên vì phấn khích, cậu biết đó là điểm nhạy cảm của bé cưng. Và gần như ngay lập tức đẩy phần đỉnh liên tục va chạm vào điểm đó. Mỗi lần đều rút ra gần như toàn bộ rồi thúc mạnh lút cán nhấn chặt lên điểm gồ lên trong cơ thể SeokJin.

SeokJin gần như phát điên vì khoái cảm dồn dập, cậu nhỏ lại một lần nữa ngẩng cao đầu. Rõ ràng chỉ mới vài phút trước hạ thân còn đau đớn đến không dám thở mạnh thì bây giờ dục vọng dâng trào mang theo khoái cảm ngập tràn tâm trí làm anh không thể thở nổi. Mỗi lần cậu thúc mạnh vào trong là như có dòng điện chạy dọc sống lưng đánh thẳng vào đại não khiến anh phải cong người lên vì sung sướng.

Đôi mắt đục ngàu vì dục vọng, đôi môi đầy đặn còn chẳng thể khép kín mặc cho dịch vị liên tục trào bên khóe miệng. Những tiếng rên đứt quãng như mật ngọt rót vào tai JungKook làm cho cậu càng thêm hưng phấn gấp bội.

"Ah.. hah... Koo-Kookie ah..."

"Mau gọi Daddy nào bé cưng!"

"Daddy!"

JungKook bất ngờ lật anh úp mặt xuống giường, không nói không rằng nhấn mạnh côn thịt lấp đầy khiến SeokJin hét lớn. Tư thế mới mang theo bao phần khoái cảm lạ lẫm lại lần nữa nhấn chìm anh.

Cậu không hề giảm tốc độ, hay nói đúng hơn là không thể. Dường như sự dồn nén suốt bấy nhiêu thời gian qua không được phát tiết khiến cho con hổ dũng mãnh trong cơ thể không cho phép JungKook được chậm chạp bất cứ một giây phút nào.

Mỗi lần xỏ xuyên, SeokJin nghĩ rằng bụng mình đã thủng đến nơi rồi. Cậu mạnh mẽ và gấp gáp, khi ra kéo theo mị huyệt đỏ tươi, lúc ấn vào lại chèn ép tận sâu bên trong cơ thể khiến anh sung sướng đến nghẹt thở.

"Sâu... qu- Ah!.. Uh..."

Bỗng dưng một vật nhỏ vô cùng đáng yêu đập vào mắt JungKook, là đuôi của SeokJin! Mỗi khi cậu nhấn sâu vào điểm nhạy cảm, đuôi của anh sẽ phản ứng dựng đứng lên và lại mềm oặt xuống. Vậy ra anh là ác quỷ thật sao?

Nụ cười quen thuộc lại nhếch lên.

"Ah! Đ-Đừng chạm!!"

SeokJin hét toáng lên khi JungKook bất ngờ tóm chặt lấy đuôi kéo mạnh một chút, sau đó lại liên tục xoa nắn đuôi thật nhẹ nhàng.

"Ah... Ư.."

Bên dưới bị xỏ xuyên nhiệt tình cộng thêm cái đuôi nhạy cảm thật sự khiến anh càng như chết đi sống lại trong bể tình đầy kích thích. Răng cắn chặt mỗi cú thúc mạnh mẽ và hai mắt chẳng thể thấy được gì khác ngoài dục vọng, khuôn mặt đỏ ửng lấm lem toàn mồ hôi và nước mắt.

JungKook cảm nhận cỗ nhiệt nóng bỏng dâng trào ở bụng, biết rằng mình sắp bắn ra đến nơi rồi. Cậu nắm chặt lấy tiểu SeokJin liên tục lên xuống, phả hơi thở nóng bóng vào tai anh trước khi gặm nhấm nó lần nữa. JungKook biết đây là điểm yếu của đối phương.

"Cùng ra với Daddy nào!"

SeokJin hét lên rồi nhanh chóng bắn đầy tay cậu, anh thực sự đã đến giới hạn rồi.

JungKook thúc mạnh thêm vài lần nữa trước khi nhấn lút cán lần cuối đem toàn bộ tinh hoa bắn thẳng vào vào trong huyệt động.

"Ah!... Nóng..."

Hai chân SeokJin run rẩy kịch liệt, gần như tê liệt nằm vật ra giường khi cậu kéo dương vật ra, từ bên trong tinh dịch không ngừng ồ ạt chảy ra ngoài men theo hai bên bắp đùi trắng nõn.

SeokJin thở gấp, khuôn mặt đỏ ửng còn tóc tai thì bết lại. Thực sự mọi chuyện đã chệch khỏi quỹ đạo ngay từ đầu, nhưng anh cũng chẳng còn sức lực đâu để mà suy nghĩ. Sau cao trào mãnh liệt như vậy, anh thực sự chỉ muốn ngủ mà thôi.

JungKook nằm vật ra bên cạnh SeokJin, đem người kia ôm chặt vào lòng. Anh quả thực rất xinh đẹp, khi ngủ lại càng đẹp hơn bao giờ hết. Cậu mỉm cười nhẹ, nhẹ nhàng hôn lên trán anh trước khi nhắm mắt chìm vào giấc ngủ.

"Cuối cùng con cũng mất đời trai rồi trời ơi!!!"

Tiếng lòng thổn thức của con thỏ nào đó.

----

Địa ngục

"Ôi! SeokJin con trai ta!! Giờ con đang ở đâu rồi?? Hu hu hu."

Kim Ma Vương ngồi vật ra đất khóc hu hu như đứa trẻ, là lão hại con lão rồi. Giờ chả biết rõ nó đang nơi phương trời nào, còn "toàn vẹn" không hay "mất" rồi!!

"Đã ba ngày trôi qua rồi, ở trần gian chính là đã qua ba tháng rồi." NamJoon thở dài nhẩm thời gian.

"Chính là do cha dặn con thiết lập cánh cổng, nếu sự việc chưa thành thì cánh cổng sẽ không xuất hiện mà." TaeHyung trề môi nói, ngồi vẽ loạn trên mặt đất khuôn mặt của anh trai SeokJin dễ thương.

RẦM

Cánh cổng bất ngờ xuất hiện đáp thẳng xuống mặt đất thổi bay TaeHyung đang vẽ vời lăn đi vài vòng. Cả ba cùng trố mắt sững sờ, nuốt ngụm nước bọt chờ đợi hình bóng ở đằng sau. Cánh cổng kêu "Kétt" chối tai bắt đầu hé mở.

SeokJin một thân áo hoodie hồng rộng thùng thình nhẹ nhàng bước qua, mỉm cười thật tươi chào mọi người.

NamJoon và TaeHyung gần như hú lên khi nhìn SeokJin còn toàn vẹn khỏe mạnh, lao về phía người anh thân yêu định ôm chầm lấy anh hỏi han đủ kiểu. Thế nhưng khi hai người lấy đà vồ lên thì anh đã bị kéo dạt sang một bên khiến cả hai vồ ếch ngã sõng soài ra đất.

Lúc này mọi người mới để ý còn một bóng người nữa ở sau, ôm chặt SeokJin vào lòng bảo vệ cho anh.

"Nhà ngươi là ai hả tên trần gian kia??" TaeHyung đau đớn hét ầm lên chỉ thẳng mặt JungKook.

"Chồng của SeokJin!" JungKook hùng hồn lớn tiếng, lời nói ngay lập tức hóa đá ba người kia.

"Chồng? Ngươi lấy danh nghĩa đâu mà nói như vậy?" NamJoon nhíu mày.

JungKook cười tươi rói, hướng đến lão cha đang sửng sốt khóc dở mếu dở ở bên cạnh. Lão còn chưa được hỏi han con trai mình sau ba giờ xa cách mà giờ đây lại từ trên trần gian rơi xuống một thằng con rể?

SeokJin thẹn thùng lấy tay che kín khuôn đỏ ửng khi JungKook một tay ôm chặt lấy anh, tay còn lại chạm nhẹ lên bụng anh mà xoa.

"Tiểu ác quỷ đã được ba tháng tuổi, là con trai."

Lão Kim Vương ngất xỉu.

----

P/s: Lần đầu viết H nên có gì sai sót mong readers bỏ qua, cảm ơn nhiều. :">

Chúc mọi người Giáng sinh vui vẻ! Merry Christmas! 

Continue Reading

You'll Also Like

164K 4.7K 64
Daphne Bridgerton might have been the 1813 debutant diamond, but she wasn't the only miss to stand out that season. Behind her was a close second, he...
1M 39.7K 92
𝗟𝗼𝘃𝗶𝗻𝗴 𝗵𝗲𝗿 𝘄𝗮𝘀 𝗹𝗶𝗸𝗲 𝗽𝗹𝗮𝘆𝗶𝗻𝗴 𝘄𝗶𝘁𝗵 𝗳𝗶𝗿𝗲, 𝗹𝘂𝗰𝗸𝗶𝗹𝘆 𝗳𝗼𝗿 𝗵𝗲𝗿, 𝗔𝗻𝘁𝗮𝗿𝗲𝘀 𝗹𝗼𝘃𝗲 𝗽𝗹𝗮𝘆𝗶𝗻𝗴 𝘄𝗶𝘁𝗵 �...
258K 9K 104
She was a capitol elite. He was the youngest victor in history. Their friendship was frowned upon, but their love was forbidden. Extended Summary Ins...
183K 6.6K 93
Ahsoka Velaryon. Unlike her brothers Jacaerys, Lucaerys, and Joffery. Ahsoka was born with stark white hair that was incredibly thick and coarse, eye...