[AllJin][Series shots] Always...

By linhmeoyui7

101K 8.3K 1.5K

Fic tổng hợp những shots xoay quanh các couple memberxJin More

[NamJin][Threeshots][Shot1] Nguyện vì Ngài
[NamJin][Threeshots][Shot 2] Nguyện vì Ngài
[NamJin][Threeshots][Shot3] Nguyện vì Ngài
[TaeJin][Twoshots][Shot1] Catch you!
[TaeJin][Twoshots][Shot2] Catch you!
[AllJin][Oneshot] Một ngày của bác sĩ Kim SeokJin
[KookJin][Twoshots][Shot 1] Ác ma đáng yêu
[KookJin][Twoshots][Shot 2][H] Ác ma đáng yêu
[HopeJin][Fourshots][Shot 1] Hi vọng
[HopeJin][Fourshots][Shot 2] Hi vọng
[HopeJin][Fourshots][Shot 3] Hi vọng
[HopeJin][Fourshots][Shot 4] Hi vọng
[TaeJin][Oneshot] Anh em nhà Kim
[MinJin][Threeshots][Shot 1] Lão đại
[MinJin][Threeshots][Shot 2] Lão đại
[MinJin][Threeshots][Shot 3] Lão đại
[YoonJin][Threeshots][Shot 1] Học trò hư
[YoonJin][Threeshots][Shot 2][H] Học trò hư
[YoonJin][Threeshots][Shot 3][H] Học trò hư
[HopeJin][Oneshot] Tsundere
[HopeJin][Fourshots][Shot 1] Senpai
[HopeJin][Fourshots][Shot 2] Senpai
[HopeJin][Fourshots][Shot 3] Senpai
[HopeJin][Fourshots][Shot 4] Senpai
[YoonJin][Oneshot] Em trai của Min Yoongi
[NamJin][Threeshots][Shot 1] Vì anh thích em
[NamJin][Threeshots][Shot 2] Vì anh thích em
[NamJin][Threeshots][Shot 3] Vì anh thích em
[HopeJin][Twoshots][Shot 1][H] Punishment
[HopeJin][Twoshots][Shot 2][H] Punishment
[KookJin][Threeshots][Shot 1] Đối mặt
[KookJin][Threeshots][Shot 2] Đối mặt
[KookJin][Threeshots][Shot 3] Đối mặt
[NamJinKook][Twoshots][Shot 1] Office
[NamJinKook][Twoshots][Shot 2] Office
[TaeJin][Threeshots][Shot 1] Bùa yêu
[TaeJin][Threeshots][Shot 2] Bùa yêu
[TaeJin][Threeshots][Shot 3] Bùa yêu
[KookJin][Oneshot] Tiểu thiên thần
[NamJin][Oneshot] Bé con Kim SeokJin
[MinJin][Oneshot] Không thương
[AllJin][Oneshot] Bé Chin
[KookJin][Extra] Ác ma đáng yêu (1)
[KookJin][Extra] Ác ma đáng yêu (2)
[YoonJin][Extra] Học trò hư (1)
[YoonJin][Extra] Học trò hư (2)

[AllJin][Extra] Một ngày của bác sĩ Kim SeokJin

2.7K 248 40
By linhmeoyui7


Cô y tá may mắn lần trước mỗi khi nghĩ đến bác sĩ SeokJin siêu cấp đẹp trai cười thật tươi lại không khỏi bứt rứt trong lòng. Cô nhanh chóng tìm đến y tá tốt bụng để bày tỏ nỗi lòng của bản thân.

"Rốt cục sáu người bọn họ ghê gớm đến mức nào mà chị em phụ nữ mình lại không thể tiếp cận bác sĩ Kim dù chỉ là một sợi tóc chứ??"

Cô y tá tốt bụng nghe vậy cũng chỉ biết thở dài, kéo cô bạn ngồi xuống cho hạ hỏa. Ngó lên tấm lịch được khoanh tròn đỏ chót một ô ngày và quay lại với cô y tá đáng thương kia.

"Rồi rất nhanh cô sẽ biết thôi bởi hôm nay chính là "ngày đó"." Và cô y tá may mắn lại rơi vào bể đầy sự khúc mắc chưa thể giải đáp.

RỪM RỪM RỪM

Tiếng động cơ chói tai vang lên thu hút sự chú ý của cả hai. Y tá tốt bụng dường như vô cùng quen thuộc gật gù nói. "Vừa nhắc Tào Tháo, Tào Tháo liền đến."

Nguyên nhân của tiếng động lớn vừa rồi phát ra từ chiếc xe máy phân khối lớn trạm trổ vô cùng chất với những đường viền lửa vàng nổi bật thân xe bóng loáng đậu ở trước cổng bệnh viện. Chàng trai mặc bộ đồ đua xe màu đỏ đen cởi bỏ chiếc mũ bảo hiểm lớn xuống, đã vậy còn hất tóc một cái khiến chị em ngất ngây trước khi dứt khoát bước vào bệnh viện hướng thẳng tới phòng của bác sĩ Kim SeokJin.

"Đối tượng thứ nhất, Jung HoSeok. Là một tay đua thứ thiệt, anh ta chơi cả siêu xe lẫn phân khối lớn và giá cược cho mỗi cuộc đua của anh ta là không hề nhỏ. Mà tôi nghe nói anh ra chưa thua trong cuộc tỉ thí nào cả thì phải." Y tá tốt bụng ra vẻ trí thức đẩy gọng kính lên giảng giải cho y tá may mắn.

Vậy ra đây là lai lịch của anh chàng mặc vest đen kẻ sọc lần trước thân mật với bác sĩ SeokJin ở cổng bệnh viện, đúng là không tầm thường chút nào mà.

Còn chưa kịp ngắm xong chàng tay đua thứ thiệt, cả hai liền bị giật mình bởi tiếng hét vô cùng phẫn nộ từ hướng cửa chính.

"Tôi đã bảo là dẹp! Dẹp hết cơ mà! Không có giấy tờ gì hết cho ngày hôm nay cả! Dẹp!!" Cả hai ngoái lại nhìn chàng trai tóc đỏ hung đang gần như phát điên hét thẳng vào điện thoại cảm ứng cầm trên tay, tay còn lại tháo hết kính, thẻ tên vứt ra một góc và nới rộng caravat của mình.

Dù tâm trạng có bực tức thế nào nhưng khi đến cửa phòng của bác sĩ Kim lại nhanh chóng nở nụ cười tươi rói ngọt ngào bước vào trong.

"Đối tượng thứ hai Park JiMin. Cậu ấy là nhân viên công sở-"

"Nhân viên công sở? Vậy cũng bình thường thôi mà." Y tá may mắn hồn nhiên ngẩng đầu cười nói.

Y tá tốt bụng đập một cái vào lưng cô nàng vừa mới chen miệng vào câu nói của mình.

"Tôi còn chưa có nói xong, cô chen vào làm gì? Nhân viên công sở cho một công ty nước ngoài công ty chính bên Mĩ, tiền kiếm không ít đâu cô ơi! Người ta còn mời cậu ta vào vị trí trưởng phòng mà cậu ta còn từ chối kìa, thấy bảo cậu ấy thích làm công việc nhàn hạ (?) như hiện giờ thôi." Y tá may mắn lại tiếp tục một phen trố mắt sửng sốt.

Bỗng cô thấy một anh chàng tóc nâu xù ngu ngơ đi vào bệnh viện, vẻ mặt đăm chiêu vô cùng đáng yêu đã thể lại còn đeo kính tròn tròn trông rõ ngố.

"Này cô xem cậu nhóc kia đáng yêu chưa kìa! Để tôi thử lân la bắt chuyện xem." Y tá may mắn miệng cong lên nụ cười thích thú hướng tới chàng trai tóc nâu tính mon men lại gần, còn chưa kịp bước đi đã nhanh chóng bị vị kia kéo lại.

"Ấy đừng để bị lừa! Đó là đối tượng thứ ba Kim TaeHyung! Thám tử lừng danh Kim TaeHyung với bộ óc phá án siêu khủng. Mấy vụ án rùm beng gần đây mà cảnh sát còn bó tay toàn do cậu ta phá cả đấy. Trông ngây ngô thế thôi, nhìn kìa!"

Y tá may mắn quay lại nhìn TaeHyung như đồng nghiệp chỉ.

Cậu ta đang đi hướng đến phòng của bác sĩ Kim bỗng dừng lại, nụ cười ngây ngô hình hộp nhanh chóng biến mất khi cậu ta hất mạnh đầu khiến cặp kính trí thức văng ra xa và nhếch mép lên một cái.

Ôi cha mẹ ơi cậu nhóc đáng yêu lúc nãy đâu rồi mà lại để lại một trai đẹp nguy hiểm ở đây vậy??

"Vậy là cậu ta vừa nghĩ ra cách phá vụ án đấy. Tuy nó có hơi khác người một chút..." Y tá tốt bụng cảm thán rồi lại nhận ra gương mặt quen thuộc. "Ô, một người nữa kìa!"

Y tá may mắn ngó ra (lại) đã thấy gương mặt trẻ trung đang nở nụ cười răng thỏ đập vào mặt mình, còn vẫy tay hòa đồng chào tất cả mọi người.

Có khi cậu ta đúng là con thỏ đáng yêu nhất hệ mặt trời ấy chứ, cô đỏ mặt cười trộm. Ấy nhưng mà khoan, bộ đồng phục kia...

Y tá tốt bụng nhìn miệng của đồng nghiệp đang há hốc thì liền tận tình khép lại hộ. "Đừng trông mặt bắt hình dong nha. Đối tượng thứ tư cảnh sát Jeon JungKook. Nhìn cậu ta trẻ đúng không?" Gật đầu. "Trông rất đáng yêu đúng không?" Gật đầu tiếp. "Haizz... Cảnh sát Jeon đội trưởng đội bắt cướp, cùng với tài phán đoán và sức khỏe hơn người, chưa có tên tội phạm nào lọt qua được tay cậu ta đâu. Hình như mọi người gọi cậu ta là thỏ cơ bắp..."

Y tá may mắn uất ức nhìn chàng trai trẻ đi ngang mình tiến thẳng tới phòng bác sĩ siêu cấp đẹp trai không khỏi ghen tị. Ôi bác sĩ Kim quả cao tay quá đi!

"Mới có bốn đúng không? Hai người kia sao mãi còn chưa thấy vậy? Tôi hi vọng hai người kia bình thường cho tôi nhờ, chứ bọn họ... thực sự quá khủng đi."

"Rất tiếc đã dập tắt hi vọng của cô nhé đồng nghiệp. Hai người kia... thực sự còn đáng sợ hơn nhiều."

"..."

Tiếng xe cứu hỏa vang vọng từ xa lại gần nhanh chóng thu hút sự chú ý của tất cả mọi người kèm theo sự bất an khôn nguôi. Gần đây có hỏa hoạn sao?

Chiếc xe inh ỏi kêu càng ngày càng gần và... đỗ ngay trước cổng bệnh viện!

"Bệnh viện có hỏa hoạn?? Chạy nhanh!" Y tá may mắn rối rắm tìm đường thoát thân, nhìn lại y tá tốt bụng vẫn vô cùng bình thản. Ra hiệu cho cô nhìn về phía chiếc xe.

Từ trên xe một chàng trai mái tóc vàng mượt mà, khoác lên mình bộ quan phục cùng quần âu trắng chậm rãi bước xuống. Khí chất kiêu ngạo cùng ánh nhìn lạnh lùng quét qua khắp nơi trái ngược hoàn toàn với không khí dồn dập gấp gáp mà xe cứu hỏa mang lại.

"Đối tượng thứ năm sỹ quan Min YoonGi, đội trưởng đội cứu hỏa của thành phố. Nếu nói về sự dũng cảm chẳng ai bằng anh ta đâu, dù lửa có cao đến đâu anh ta cũng sẵn sàng xả thân lao vào để cứu người."

"Vậy sao anh ta vẫn trắng như vậy???" Y tá may mắn phẫn uất nhìn gương mặt trắng trẻo của vị sỹ quan đội cứu hỏa mà không khỏi ghen tị. Y tá tốt bụng cũng chỉ biết nhún vai lắc đầu.

YoonGi hai tay đút túi quần, đi thẳng một mạch về phía phòng bác sĩ chẳng thèm liếc mắt nhìn ai.

Lạnh lùng mà cũng ngầu quá đi...

"Này, cô sẵn sàng để gặp đối tượng quyền lực nhất chưa? Đối tượng cuối cùng Kim NamJoon..."

PHẠCH PHẠCH PHẠCH

Y tá may mắn trợn tròn mắt lao ra cửa sổ nhìn, này không phải đùa tôi đấy chứ! Phân khối, siêu xe rồi xe cứu hỏa còn chưa đủ hay sao mà còn dùng cả trực thăng vậy hả??

Thang dây nhanh chóng được thả xuống từ trực thăng, một chàng trai khí chất chững chạc leo xuống vững vàng bám trên đó để trực hạ dần độ cao, tay còn lại cầm đóa hoa hồng thật tươi không ngừng bay lộng trong gió.

Anh ta nhảy đáp xuống đất một cách chắc chắn, đứng thẳng dậy nhanh chóng chỉnh lại bộ quân phục của mình cho tươm tất rồi tiêu sái bước về phòng bác sĩ Kim.

Dường như cô có thể nghe thấy tiếng hét đầy hạnh phúc của bác sĩ và tiếng hò reo của mọi người xung quanh khi nhân vật quyền lực này bước vào.

"Anh ta là sỹ quan quân đội, đội trưởng đội quân sự vùng biên giới. Là người nổi tiếng thông minh với chỉ số IQ 148, lại có tài chiến lược và khả năng lãnh đạo rất tốt, vậy nên vị trí này sinh ra là để cho anh ta không ai có thể chối cãi.

Đang nói dở ngó thấy đồng nghiệp có vẻ không ổn, y tá tốt bụng tận tình hỏi han. "Này cô ổn chứ?"

Y tá may mắn bất lực gục xuống mặt đất, cả người run rẩy liên hồi. Cô buồn, thất vọng và ghen tị. Trai đẹp đã hiếm rồi... vậy mà lại còn đi yêu nhau hết thế này! Ông trời ơi ông muốn để tôi sống sao đây??

"Cô cũng may mắn lắm đấy vì vừa chuyển về đã được gặp đủ cả sáu người. Một năm chỉ được hai lần thôi." Y tá tốt bụng nhẹ nhàng vuốt lưng an ủi đồng nghiệp, nở nụ cười nhẹ nhàng.

"Vậy hôm nay là ngày gì mà tôi lại có được diễm phúc này đây...?"

"Là sinh nhật của bác sĩ Kim SeokJin." Cô nàng mỉm cười.

Dù nói gì đi chăng nữa thì hôm nay bác sĩ SeokJin sẽ có được một giấc ngủ ngon trọn vẹn cùng với sáu người yêu dấu của mình... có lẽ vậy.

Continue Reading

You'll Also Like

482K 7.3K 82
A text story set place in the golden trio era! You are the it girl of Slytherin, the glue holding your deranged friend group together, the girl no...
109K 860 20
|𝐉𝐔𝐉𝐔𝐓𝐒𝐔 𝐊𝐀𝐈𝐒𝐄𝐍 𝐗 𝐅𝐄𝐌 𝐑𝐄𝐀𝐃𝐄𝐑| ~•𝐉𝐮𝐣𝐮𝐭𝐬𝐮 𝐊𝐚𝐢𝐬𝐞𝐧•~ ~•𝐎𝐧𝐞 𝐬𝐡𝐨𝐭𝐬•~ ~•𝐘/𝐧 𝐰𝐢𝐭𝐡 𝐝𝐢𝐟𝐟𝐞𝐫𝐞𝐧𝐭 𝐜𝐡𝐚...
159K 4.5K 63
Daphne Bridgerton might have been the 1813 debutant diamond, but she wasn't the only miss to stand out that season. Behind her was a close second, he...
1M 39.7K 92
𝗟𝗼𝘃𝗶𝗻𝗴 𝗵𝗲𝗿 𝘄𝗮𝘀 𝗹𝗶𝗸𝗲 𝗽𝗹𝗮𝘆𝗶𝗻𝗴 𝘄𝗶𝘁𝗵 𝗳𝗶𝗿𝗲, 𝗹𝘂𝗰𝗸𝗶𝗹𝘆 𝗳𝗼𝗿 𝗵𝗲𝗿, 𝗔𝗻𝘁𝗮𝗿𝗲𝘀 𝗹𝗼𝘃𝗲 𝗽𝗹𝗮𝘆𝗶𝗻𝗴 𝘄𝗶𝘁𝗵 �...