[FairyTail Fanfic] Rồng và Kẻ...

By Meo_NeOn

28.8K 2.4K 608

Hắn - Con rồng gieo rắc nỗi sợ hãi cho biết bao nhiêu kẻ cả ở trong bóng tối lẫn ngoài ánh sáng. Cô - Kẻ să... More

Chương 1
Chương 2
Chương 3
Chương 4
Chương 5
Chương 6
Chương 7
Chương 8
Chương 9
Chương 10
Chương 10.5
Chương 11
Chương 13
Chương 14
Chương 15
Chương 16
Chương 17
Chương 17.5
Chương 18
Chương 19
Chương 20
Chương 21
Chương 22
Chương 23
Chương 24
Chương 25
Chương 26
Chương 27
Chương 28
Chương 29
Chương 30
Chương 31
Chương 32
Chương 33
Chương 34
Chương 35
Tạm drop
Thông báo: Drop

Chương 12

706 70 27
By Meo_NeOn

- Chờ đã. Biểu hiện nãy giờ của cô vô cùng bất thường đấy Serina - Ả đứng dậy, đi lại chỗ cô với ánh mắt dò xét. - Cô đang giấu giếm điều gì à?  

Loki tặc lưỡi. Mọi chuyện bắt đầu đi theo chiều hướng xấu rồi. Chỉ một mình anh, chắc chắn không có cách nào cứu thoát được cô trong tình cảnh này, dù cho lũ cảnh sát có đến bây giờ đi chăng nữa.

Không khí hoảng loạn lúc nãy bất chợt lắng xuống. Cả căn phòng chuyển ánh nhìn về phía Serina, một ánh nhìn đầy sợ hãi và nghi hoặc. Serina vẫn đứng đó, khoanh tay thản nhiên dùng vẻ mặt lạnh lùng đáp lại, dù sao tình huống này mà nao núng thì chỉ tổ hại thân

- Vậy, theo cô, Jenna, tôi đang giấu giếm điều gì? - Cô nghiêng đầu, đáp lại Jenna với một nụ cười khẩy

- Ai mà biết được - Jenna cũng khoanh tay, mắt đối mắt với cô - Nhưng tôi biết chắc rằng thứ đó chẳng khiến tình hình của cô hiện tại tốt lên chút nào đâu.

- Thế à. - Cô nhắm mắt, ngả người ra ghế, đưa vẻ mặt như đang khiêu khích toàn bộ những kẻ đang có mặt trong phòng. - Vậy, các người nghĩ sao? Về thân phận của tôi.

- Serina, chẳng lẽ cô . . . - Jose trợn mắt như không thể tin được

Kẻ mà hắn tin tưởng bây lâu nay, kẻ mà hắn an tâm giao phó tất cả mọi thứ cho mà không một chút mảy may nghi ngờ, lẽ nào lại là . . .

- Phải phải! Kẻ mà anh tin tưởng đấy! Giờ thì sáng mắt ra chưa? - Jenna nói - Tôi đã nói với anh . . . 

- Câm miệng! Tôi đang hỏi cô ta! - Jose quát lên, đồng thời đi đến chỗ cô nắm cổ tay cô mà siết lấy - Trả lời! Cô là ai? Là gián điệp của bọn cớm đúng không?! 

Loki thấy tình hình liền định rời khỏi vị trí của mình nhưng anh dừng lại khi thấy cô đưa tay ra hiệu. Cô liếc nhìn anh, rồi đưa ánh mắt trở về chỗ của Jose

- Anh hai, với tình hình hiện tại đấu đá nội bộ là không tốt chút nào đâu

Bốp! 

Sau tiếng động chát chúa vừa, gần như tất cả những tên đàn em của cô có mặt trong phòng đều manh động nhưng lập tức lại bị cô ngăn cản

- Đứng yên đó! - Cô gắt, rồi hạ giọng - Bình tĩnh đi.

- Giờ là lúc nào còn cần cô diễn kịch? - Jenna, kẻ vừa tặng một bạt tay vào má cô tức giận

Serina giằng tay ra khỏi Jose và lùi ra sau

- Tôi đã nói rồi - Cô xoa xoa cổ tay mình, kẻ đối diện thật đúng là chẳng có điểm tốt nào ngoài việc là một tên vũ phu - Các người muốn nghĩ sao cũng được. Nhưng lúc này chẳng phải nếu chúng ta đấu đá nhau sẽ có lợi hơn cho bọn cớm sao? Và tại sao các người lại nghi ngờ tôi mà chẳng nghĩ rằng ai đó đang cố giá họa cho tôi? 

Câu nói này khiến Jose phải suy nghĩ lại, Rodel cảm thấy tình hình có chút thú vị nên quyết định im lặng đứng xem, còn Jenna thì lập tức phản bác

- Đến lúc này rồi mà cô vẫn còn ngoan cố à? 

- Vậy bằng chứng đâu? - Cô vặn lại, bắt đầu cuộc phản công của mình - Jenna, chị nói xem, chị cố buộc tội tôi một cách vội vã như thế, phải chăng chị có ý đồ gì khác? 

Jenna trợn mắt nhìn cô. 

- Hả? Cô nói cái g-

- Chị đừng tưởng tôi không biết chị đang làm những gì. Chị thâu tóm gần như toàn bộ quyền hành trong bang, thậm chí còn định đá anh hai sang một bên để người tình của chị lên làm lão đại, và còn nhiều việc khủng khiếp khác nữa. - Cô nói, khẽ nghiêng đầu trêu tức Jenna - Vậy, chị muốn tôi nói hết luôn một thể không?

Jenna nghiến răng trèo trẹo. Chết tiệt! Ả đã không lường trước trường hợp này. 

- Những lời Serina nói có thật không Jenna? - Jose lúc này quay sang Jenna và trừng ả

Jenna đổ mồ hôi, giờ đây tình thế lại hoàn toàn bất lợi với ả, nhưng 

- Em không có! Cô ta nói dối! Cô ta rõ ràng muốn vu oan giá họa cho em! 

- Hể. Vậy có cần tôi nói luôn không? Rằng gã người tình của chị là thuộc hạ hiện tại của tôi, Loki.

Cả Jose và Loki đều mở to mắt. Loki nhìn cô, gương mặt cô hướng về phía anh, không chút biểu cảm. Anh chợt nhận ra rằng mình có giá trị bao nhiêu trong lòng của cô. Bỗng chốc, ngực anh đau thắt lại. Nhưng rồi anh thở hắt ra. Thôi được. Dù thế nào, nếu là vì cô, dù trở thành vật hy sinh cũng phải cho đáng cái giá của nó. 

- Có thật không Loki? - Jose gằn giọng, tối sầm mặt hỏi Loki

- Không phải! Không có! Tôi với cậu không hề có bất kì một mối quan hệ nào cả. Đúng không Loki? - Jenna lúc này thật sự sợ hãi, nhưng ả vẫn nhìn anh với đôi mắt trông chờ, dù gì, ả cũng bên anh lâu hơn  cô t-

- Vâng - Loki đáp, mắt vẫn nhìn Serina với một nụ cười đau thương - Chị ấy đã từng dụ hoặc em. Em xin lỗi, anh hai.

Jenna cứng miệng, mắt ả chăm chăm nhìn Loki. Không thể nào. Loki sẽ không bao giờ bán đứng ả. Loki sẽ không bao giờ . . . 

- Mày!!! - Jenna gào lên - Tất cả là tại mày! Mày . . . 

Ả lao vào túm lấy cổ áo Serina và định đánh cô nhưng bị Loki chặn tay lại. Gương mặt anh lạnh lùng nhìn ả khiến ả sựng người. Xô ả ra khỏi Serina, anh đứng chắn trước cô, không cho ả tiến lại gần cô hơn nữa. Và một âm thanh lại vang lên trong căn phòng. Jenna sững người, lần này kẻ bị tát là ả, và người tát không ai khác ngoài Jose.

- Câm miệng đi! Con đàn bà đê tiện! Tao không muốn thấy mặt mày nữa! 

- Jose! Anh dám tát tôi?! Không lẽ anh không nghi ngờ nó sao? Nó muốn hại tôi đấy! Nó muốn chia rẽ nội bộ của chúng ta! Nó chính là gián điệp của cảnh sát! 

Jose có chút im lặng. Cho dù Jenna có tội thật đi chăng nữa, việc không nghi ngờ Serina là không thể. Cô có quá nhiều điểm khả nghi, nhưng giờ . . . 

Đến lúc này, một tiếng cười nhẹ của Serina vang lên khiến ánh nhìn của cả căn phòng trở về chỗ của cô. Cô mỉm cười nói

- Cho dù là vậy, không phải tất cả đều quá muộn rồi sao?

Nhận ra điều gì sắp diễn ra, Rodel nhếch mép, gương mặt hắn tối sầm lại

- Câu giờ tốt đấy.

- Đứng yên! Cảnh sát đây!

Vừa lúc đó, một toán cảnh sát tràn vào căn phòng giương súng khống chế xung quanh, dẫn đầu là Erza và Jellal. Jenna tặc lưỡi, Jose vẫn chưa hoàn hồn, Loki thì lại thở phào.

- Rodel Morgan, tội phạm buôn ma túy xuyên quốc gia và Jose Porla, lão đại của băng Phantom Lord. Các người đã bị bao vây! Tốt nhất là đừng giở trò gì và khoanh tay chịu trói đi! 

Erza giương súng chĩa về phía Rodel, kẻ có vẻ như là trông nguy hiểm nhất trong căn phòng. Serina cũng đứng lên và giơ hai tay đầu hàng, hành động này khiến Jenna không khỏi chướng mắt.

- Còn giả vờ nữa à?! Con chó của cảnh sát! 

Serina liếc ả, nhếch miệng cười khiến ả càng tức tối. Cho tới lúc này, một tràng vỗ tay dài từ Rodel khiến những kẻ có mặt trong căn phòng vừa ngạc nhiên vừa phải dè chừng.

- Thú vị lắm! Diễn rất hay! Ta có lời khen cho cô đấy Serina. Tuy nhiên - Nghe đến đây, Serina bỗng giật mình. Một lưỡi dao sắc lẻm đang kề cạnh cổ cô bởi một tên vệ sĩ đội mũ che kín nửa mặt, Rodel cười nửa miệng - Cô nên chú ý xung quanh hơn chút nữa. Đừng vì đã có đồng bọn ở đây mà thở phào chứ.

Phía Erza và Loki đều giật mình, đặc biệt là Loki. Anh nhớ rất rõ ràng là anh đã chú ý cô rất kĩ, thế nhưng tên kia lại ở đó từ lúc nào mà anh chẳng hề hay biết, nó khiến anh có cảm giác như tên vệ sĩ này có chút không bình thường.

- Giờ giao điều kiện nhé. Để chúng tôi ra khỏi tòa nhà này an toàn, hoặc cô ả này phải chết. Mà, các người sao dám thử với phương án thứ hai nhỉ? 

Rodel nhún vai cười đắc ý. Erza nghiến răng

- Tên khốn! 

Biết chắc rằng cô sẽ liều lĩnh làm điều gì đó, Jellal chạm vào nắm tay đang siết chặt của cô, thì thầm

- Bình tĩnh, Erza, lúc này hành động khinh suất sẽ càng khiến cô ấy gặp khó khăn thêm thôi.

Nói rồi anh rời tay khỏi tay cô, nắm tay của cô cũng nới lỏng. Anh ta nói đúng, lúc này mất bình tĩnh sẽ chỉ càng khiến Lucy gặp nguy hiểm thêm, nhưng chẳng lẽ con mồi lớn ở trước mặt lại để vuột mất như thế này? Hơn nữa không chắc được rằng khi hắn thoát, Lucy có còn an toàn trở về được hay không. Dù còn đắn đo, cô vẫn né sang một bên, nhường đường cho hắn và tên vệ sĩ kia đi. Hắn nhếch mép, di chuyển chầm chậm đến lối đi đã được nhường sẵn, nhưng khi vừa đi đến bìa ngoài của chiếc bàn bầu, nơi gần với lớp cửa kính nhất, hắn đột nhiên bị một tên trong bọn đàn em bên Phantom tấn công. 

- Tên khốn! Thả đại tỷ tao ra! 

Rodel chẳng mấy bận tâm, chỉ vài động tác, hắn đã khóa tay tên kia và bẻ gãy trong chốc lát. Tên đàn em đó ngã xuống với vẻ mặt đau đớn. Serina mở to mắt ngạc nhiên hết cỡ, nhìn kẻ đang gục dưới chân mình, bất giác lẩm bẩm

- Tại sao . . . 

- Đại tỷ . . . chạy . . . 

Tiếng hắn đứt quãng khi bị Rodel móc khẩu súng nã thẳng một phát vào đầu. Máu bắn thẳng lên mặt cô, giọt máu ấm nóng chạm vào gương mặt đang thất thần, chạm thẳng vào từng dây thần kinh đang rúng động. Những tên còn lại thấy cảnh vừa rồi vô cùng tức giận, xông thẳng vào Rodel và gã vệ sĩ kia nhằm cố cứu Serina, nhưng tất cả đều bị hạ gục chỉ sau vài phát bắn. Nhưng ngay cả khi ngã xuống với máu me đầy người, bọn chúng vẫn cố nắm lấy chân gã vệ sĩ

- Tỷ . . .  chạy đi . . . 

- Dừng lại . . . - Cô run rẩy, nhìn kẻ đang cố cứu thoát mình, kẻ mà cô đã phản bội, bị đạp dưới chân gã đang chĩa mũi dao vào cô một cách tàn bạo  - Dừng lại đi! Tại sao vậy hả?! Rõ ràng là tôi đã phản bội các người! Các người làm vậy có ích gì chứ?! 

Kẻ đó ngước lên, khuôn miệng đầy máu cố nở một nụ cười đứt quãng

- Vì chị là . . . đại tỷ của bọn em . . . 

Đoàng! 

Phát súng ghim thẳng vào đầu tên đó khiến hắn gục xuống ngay dưới chân cô, đôi mắt cô trống rỗng nhìn những xác chết nằm rải rác dưới chân. Loki nghiến răng, tức giận đến mức nắm tay ứa ra máu vì bất lực. Rodel thì lại cảm thấy thỏa mãn khi nhìn thấy gương mặt của cô lúc này.

- Thấy sao hả? Serina? Vui mừng không? Ta vừa giúp cô tiêu diệt mục tiêu của mình đấy - Rodel bật cười khoái trá, hắn quay lưng bước đi, nhưng lại dừng lại khi thấy gã vệ sĩ kia không dẫn cô đi theo phía sau - Ngươi đang làm gì thế Cedie? 

Hắn hỏi, nhưng rồi bỗng khựng lại, chợt nhận ra một điều. Cedie, gã vệ sĩ thân tín nhất của hắn, không thường im lặng thế này.

- Cô gái đáng thương. - Gã vệ sĩ ấy thì thầm - Có tình cảm với mục tiêu của mình, thật nực cười.

Bốp! 

Vừa dứt lời, hắn đánh bay khẩu súng của Rodel, đồng thời dí con dao lúc nãy đã đặt trên cổ cô vào cổ tên kia. Nhưng Rodel cũng không vừa, nhanh chóng né đi khiến gã kia đâm hụt vào chiếc cửa kính sau lưng làm nó vỡ một lỗ lớn, đồng thời luồn ra sau kẹp chặt lấy cổ Serina, tiếp tục bắt cô làm con tin. Serina vẫn đang thất thần, giờ cô chẳng còn nhận ra bất kì thứ gì xung quanh nữa cả, mắt cô vẫn dán chăm chăm vào những cái xác trên sàn. Loki thấy tình hình có vẻ không ổn, anh cẩn thận di chuyển đến gần chỗ cô nhất và lao đến, Rodel bị tấn công bất ngờ liền buông cô ra, tức thời chụp lấy khẩu súng trên mặt đất chĩa thẳng vào Loki lúc này đang quay lưng lại với hắn. Loki cứu được cô, anh vịn lấy vai cô lo lắng vừa định hỏi cô có ổn không thì đã bị cô đẩy mạnh sang một bên. Tiếng súng vang lên khiến tất cả điếng người. Máu tuôn ra từ ngực cô, cô lùi về sau và ngã ra khoảng không của chỗ kính bị vỡ lúc nãy. Loki hốt hoảng lao tới nhưng khi tay anh vừa chạm được tay cô thì vụt mất, anh trợn mắt nhìn cô rơi xuống trong sự bàng hoàng

- SERINA!!! 

Anh hét lên, vừa định lao đến thì đã bị những viên cảnh sát khác khống chế kéo vào trong. Rodel lúc này đang định chĩa súng vào Erza thì đã bị gã vệ sĩ lúc nãy chặn đầu súng lại bằng một chiếc nút kim loại vừa khít miệng súng, tiếng động tiếp theo chỉ còn là một tiếng nói đứt quãng và mắt hắn trợn trắng, ngã ngang xuống sàn với một vết cắt sâu hoắm nơi cổ phải, máu tràn lênh láng xuống sàn nhà. Erza, Jellal cùng những sĩ quan cảnh sát khác nhìn hắn với vẻ bàng hoàng

- Gihii! Nhiệm vụ hoàn thành - Hắn nói, đồng thời gỡ chiếc mũ che ra, mái tóc đen gai dài bị giấu kín thả xuống, hắn lướt mắt một loạt qua tất cả những kẻ đang có mặt trong căn phòng và dừng lại ở Erza - Chào nhé Titania, lần này tôi thắng! 

- Thiết Long? - Jellal từ lúc nãy cũng đã ngờ ngợ rồi, nhưng quả không ngờ đúng thật là hắn.

Dứt lời, hắn nhảy ra ngoài và biến mất vào khoảng không. Erza nghiến chặt răng rồi quay người chạy đi

- Cô đi đâu thế Erza? 

- Tìm Lucy! 

Cô đáp như muốn quát lên và tiếp tục chạy với vẻ mặt lo lắng tột cùng. Jellal nhìn theo bóng cô một hồi rồi đi ra phía chiếc cửa kính bị vỡ lúc nãy, liếc xuống phía dưới với vẻ mặt suy tư.

Trở lại thời điểm lúc Lucy rơi xuống, từ dưới mặt đất có một kẻ cũng đang chạy xé gió đến, miệng lầm bầm rủa

- Chết tiệt! 

Chân hắn tự cử động, và giờ thì hắn đang chạy thục mạng đến đây.

Continue Reading

You'll Also Like

36.9K 4.9K 38
KHÔNG LIÊN QUAN ĐẾN ĐỜI THẬT Nhạy cảm thì lướt qua đừng đọc Thanks!
108K 13K 87
FANFICTION jungjihun có một anh ngiu sơ hở là block có lúc chữa lành, có lúc không thật sự luôn đấy? lsh cảm thấy bất lực nhưng lsh không thể làm gì...
138K 8.7K 31
- Có lẽ đã lâu rồi không ngủ với nhỏ nào nên mới trút hết lên mày. Lần gần nhất hắn ngủ với bạn gái cũ đã là hơn một tháng trước. Hôm đó vì không đạt...
152K 15K 94
H+ nhưng nói không với futa và nam hoá 😩