[HanHun] Hạnh Phúc Của Anh Ma...

By ooh_quynhanh

79K 6.6K 759

HẠNH PHÚC CỦA ANH MANG TÊN NGÔ THẾ HUÂN Tên cũ: Hôn thê trẻ con Đổi thành: Hạnh phúc của anh mang tên... More

Ep 1: Hôn ước
Ep 2: Động lòng
Ep 3: Công khai
Ep 4: Đêm đầu
Ep 5: Anh cần em
Ep 6: Công viên giải trí
Ep 7: Âm mưu
Ep 8: Âm mưu 2
Ep 9: Yêu
Ep 10: Ghen
Ep 11: Nhẫn
Ep 12: Bất ngờ
Ep 13: Cô dám quyến rũ chồng tôi
Ep 14: "Đánh" ghen
Ep 15: H
Ep 16: "Hacker" bị bắt
Ep 17: Sự sống mong manh
Ep 18: Đấu tranh cùng thời gian
Ep 19: Trở về từ cửa môn quan
Ep 20: Nước mắt tiểu mỹ nhân
Ep 21: IQ đại mỹ nam
Ep 22: Lạnh nhạt
Ep 23: Rời khỏi Lộc Hàm
Ep 24: Tự tử
Ep 25: Trầm cảm
Ep 26: Những đóa hoa hồng
Ep 27: Hồi phục
Ep 28: Sói đói
Ep 29: Lạc
Ep 30: Đinh Sở Anh
Ep 31: No.1
Ep 32: H
Ep 33: Đến trường
Ep 34: Phần thưởng đặc biệt
Ep 36: Đinh Sở Anh Knock out
Ep 37: Mơ
Ep 38: Đặng Nhất Bảo
Ep 39: Ghép đôi
Ep 40: Sốt
Ep 41: H
Ep 42: Thế Huân có baby
Ep 43: Bắt đầu của sự kết thúc
Ep 44: Anh nhớ em
Ep 45: Tìm thấy Ngô Thế Huân
Ep 46: Yêu đến đau lòng
Ep 47:END
Mại dzô!!!

Ep 35: Mỹ Nam toàn diện

1.3K 119 20
By ooh_quynhanh

 Sáng hôm sau

 Hôm nay là một ngày vô cùng vô cùng náo nhiệt tại Trường THPT Seoul. Mặc dù chuẩn bị vào kì thi cuối kì nhưng hội học sinh vẫn tổ chức một cuộc thi dành cho các nam sinh nhằm mục đích giải tỏa căng thẳng cũng như rèn luyện thêm cho kì thi quan trọng sắp tới.

 Sáng sớm, tất cả học sinh đều mang một nét mặt tươi vui tới trường. Các nam sinh đăng kí cho cuộc thi đều ăn mặc tươm tất và ôn luyện kĩ càng hai môn Toán và Anh văn để giành chiến thắng trong cuộc thi bầu chọn Mỹ Nam. Và phần thi còn hấp dẫn hơn khi phần thưởng lại là nụ hôn của Mỹ Nhân No.1 Ngô Thế Huân.

 Khác với những nam thí sinh khác, Lộc Hàm lại vác cái mặt táo bón của mình đi học. Quần áo thì đúng chuẩn của một học sinh cá biệt, áo sơmi không cài cúc, snapback đội lệch qua một phía, gương mặt ủ rũ, hai mắt như đang buồn ngủ.

(Au: tất là Lộc Hàm mặc ba lớp áo, áo thun trắng - áo sơmi trắng - áo khoác xanh)

- Ya ... anh làm gì mà mặt mày như đưa đám vậy? Cười lên coi

 Thế Huân đi bên cạnh, đánh vào người Lộc Hàm một cái rõ đau. Anh nhăn mặt nhìn cậu, rồi cũng vì sợ cậu buồn mà nở nụ cười gượng gạo. Đường đường là một chủ tịch của tập đoàn hàng đầu thế giới mà phải tham gia cái trò trẻ con của đám học sinh cấp 3 này. Giới truyền thông mà biết được, anh đào cái lỗ sâu 2m tự chôn mình luôn.

-  Hàm ca, anh nhất định phải chiến thắng đấy nha

 Nghệ Hưng đứng trước mặt Lộc Hàm làm động tác cổ vũ, hai mắt cậu sáng rực lên. Có lẽ cậu ấy rất mong chờ cuộc thi này.

- Ừ ừ

 Lộc Hàm ậm ừ cho qua. Trắc nghiệm 100 câu??? Thật là xem thường trí thông minh của anh quá mà.

____________________________________________

 Hội trường THPT Seoul

 Đồng hồ vừa điểm 8h30, mọi người đã tập trung đầy đủ tại hội trường. Có tổng cộng 124 nam sinh tham gia, trong đó những nhân vật được mọi người trông chờ nhất chính là Đinh Sở Anh, Hàn Lăng Thiên, Lâm Khanh, Đặng Nhất Bảo, Tống Bá Dương và cuối cùng là Lộc Hàm. Không giống với những cuộc tuyển chọn trước, kì này chỉ chọn ra duy nhất một Mỹ Nam xuất sắc về cả ngoại hình lẫn tài năng.

 Tại hội trường rộng lớn, Hội học sinh đã chuẩn bị sẵn 124 bộ bàn ghế, trên mỗi chiếc bàn có tên của các thí sinh. Thời gian làm trắc nghiệm của họ là 30 phút, trong lúc các thí sinh làm trắc nghiệm sẽ diễn ra cuộc bỏ phiếu, học sinh không tham gia sẽ phải ghi tên người mình muốn chọn trong 124 thí sinh có mặt rồi bỏ phiếu vào thùng. Người có số phiếu cao nhưng điểm trắc nghiệm thấp: OUT, người có số phiếu thấp điểm trắc nghiệm cao: OUT, người có số phiếu thấp điểm trắc nghiệm thấp: càng đáng OUT.

 Thời gian làm bài đã bắt đầu, học sinh lần lượt bước lên bỏ phiếu vào thùng. Bây giờ chỉ còn ngồi đợi và biết kết quả.

 Lộc Hàm ngồi ở vị trí đầu tiên, anh ngồi hướng qua một bên, chân trái đặt tựa lên thành bàn, tay cầm bút khoanh một cách nhanh chóng mà không cần suy nghĩ. Chưa đầy 10 phút anh ấy đã lụi được 100 câu, làm xong liền quăng bút lên bàn, ngáp ngắn ngáp dài. Nữ sinh gào thét như muốn làm nổ tung cả hội trường.

 Đinh Sở Anh đang chật vật với vài câu hỏi khó nhai khó nuốt. Nhìn sang Lộc Hàm thấy anh ta đang thảnh thơi dựa ghế, cảm xúc khó tả dâng lên. Một cảm xúc vui mừng vì hắn nghĩ Lộc Hàm không biết làm. Hai là lo lắng vì sợ anh ta đã làm xong.

30 phút sau, các bài thi được thu lại và đợi ban giám khảo chấm bài. Khoảng 20 phút sau, kết quả đã nằm trong tay Hội trưởng Dương Bình An.

- Ừm~~ Kết quả đã có trong tay của tôi. Vẫn còn một số bạn không biết lượng sức nha. Hội phó Đặng Viết Ân đã thông báo cho các bạn rồi nhưng vẫn cố lao theo. Không đoạt giải cũng đừng buồn nhé!!! ... Ba nam sinh có điểm số cao nhất là Lộc Hàm, Đinh Sở Anh và Đặng Nhất Bảo

 Dương Bình An nhìn về phía Đặng Nhất Bảo đang cười tươi, vẻ mặt vô cùng tự tin. Nhìn gương mặt ấy anh lại nhớ đến gương mặt của Đặng Viết Ân khi biết em mình thấp điểm nhất trong ba người. Họ là anh em sinh đôi đấy mà cứ như chó với mèo.

- Rất tiếc cho Nhất Bảo, em chỉ đạt được 80/100 nhưng hãy đợi xem phần bỏ phiếu. Sở Anh, điểm của cậu là 82/100. Và cuối cùng là Lộc Hàm với điểm số tuyệt đối 100/100.

 Dương Bình An vừa dứt lời thì cả hội trường đứng dậy vỗ tay chúc mừng cho Lộc Hàm. 

- Kế tiếp là số phiếu bầu chọn, tổng số phiếu bầu chọn là 2612 trong đó 2396 phiếu là của học sinh toàn trường trừ 124 thí sinh tham gia, 216 phiếu còn lại là của giáo viên trường THPT Seoul ... Điều đặc biệt ở lần bầu chọn này chỉ có một người đã nắm giữ 100% phiếu bầu chọn. Đó chính là ...

 Cả hội trường hồi hợp nhìn Dương Bình An. Đinh Sở Anh mỉm cười tự đắc, hắn ta tin chắc rằng người được bầu chọn chính là hắn ta. Và phần thưởng đặc biệt ấy cũng là hắn ta.

- Đó chính là ... Lộc Hàm. Xin chúc mừng Mỹ Nam toàn diện của chúng ta, cậu ấy vừa có ngoại hình lại còn vô cùng thông minh, tài giỏi. Cậu ấy xứng đáng là Mỹ Nam No.1 của THPT Seoul

 Và sau đó là tiếng hò hét của fangirl còn Lộc Hàm vẫn giữ nguyên bộ mặt táo bón lúc sáng. Cái gì mà Mỹ Nam toàn diện, thật là trẻ con.

- Phần thưởng của chúng ta đâu rồi nhỉ???

 Đặng Viết Ân cầm mic bước lên sân khấu, nở nụ cười tinh nghịch, đưa mắt nhìn xung quanh tìm kiếm bóng dáng của Ngô Thế Huân.

 Bạn bè, đồng bọn, lũ bạn khốn nạn 12C6 của Ngô Thế Huân kéo cậu đẩy lên sân khấu để nộp mạng cho Lộc Hàm. Anh nhìn thấy cậu liền tươi tỉnh hẳn. 

- À à, quên mất còn có phần thưởng đặc biệt này

 Lộc Hàm cười ranh mãnh, nắm tay cậu kéo lại, vòng tay ôm lấy eo cậu. Thế Huân kiểng chân, hai tay đặt hờ lên vai Lộc Hàm, xấu hổ nhìn anh. Mọi người phía dưới sân khấu hét lên:

- HÔN ĐI HÔN ĐI

- Hôn nhanh cho con quay phim hai thánh

- Móa~~ Hôn mọe cho rồi đi, còn chần chừ, gặp tao là tao xử lâu rồi

...

 Lộc Hàm dùng một tay nâng cằm Thế Huân lên, nhẹ nhàng áp môi mình lên môi cậu. Đôi môi ấm nóng của Lộc Hàm làm cho Thế Huân đê mê, cậu vòng tay qua cổ anh kéo nụ hôn thêm sâu. Dân tình phía dưới đang phụt máu mũi vì cảnh hôn quá ư là ngọt ngào kia.

 Luyến tiếc rời môi cậu, Lộc Hàm ma mãnh nói:

- Anh rất rất rất thích phần thưởng này, thật tuyệt vời

 Thế Huân ngượng ngùng úp mặt vào ngực anh, cậu khẽ nở một nụ cười hạnh phúc - nụ cười của một thiên thần.

______________________ End chap _______________________

 Chap này thoại ít đọc chán quá!!!

 Chap sau sẽ là chap định đoạt sự sống còn của Đinh Sở Anh

 Dạo này có nhiều bạn vào cmt nói là lần đầu tiên đọc fic HanHun, hoặc là " Hun làm thụ kìa" làm ta cũng không biết nên trả lời thế nào!!!

 Ta nhắc lại lần nữa nhé: Các nàng hãy tưởng tượng đầu Hun thân hình Han và ngược lại đầu Han thân hình Hun, thế nhé!!! ^^

#Quỳnh_Anh

Continue Reading

You'll Also Like

45.2K 4.3K 36
bác sĩ tâm thần x wedding planner Em tổ chức đám cưới cho vô số người, đám cưới của em, để chú rể này tự tay lo. Ngọt, hài, HE 1/4/2024 - 12/4/2024. ...
277K 24.6K 57
nói chung vì là không phải gu 🫣
330K 30K 80
Top: Gemini - Bot: Fourth Một fic mới nữa dành cho hai bạn. Chốn nhỏ này đã được mình ấp ủ và bây giờ sẽ được mình xây dựng lên. Lưu ý: Không được ma...
26.3K 3.3K 29
Fic này nói về tình yêu của MileApo