[HanHun] Hạnh Phúc Của Anh Ma...

By ooh_quynhanh

79K 6.6K 759

HẠNH PHÚC CỦA ANH MANG TÊN NGÔ THẾ HUÂN Tên cũ: Hôn thê trẻ con Đổi thành: Hạnh phúc của anh mang tên... More

Ep 1: Hôn ước
Ep 2: Động lòng
Ep 3: Công khai
Ep 4: Đêm đầu
Ep 5: Anh cần em
Ep 6: Công viên giải trí
Ep 7: Âm mưu
Ep 8: Âm mưu 2
Ep 9: Yêu
Ep 10: Ghen
Ep 11: Nhẫn
Ep 12: Bất ngờ
Ep 13: Cô dám quyến rũ chồng tôi
Ep 14: "Đánh" ghen
Ep 15: H
Ep 16: "Hacker" bị bắt
Ep 17: Sự sống mong manh
Ep 18: Đấu tranh cùng thời gian
Ep 19: Trở về từ cửa môn quan
Ep 20: Nước mắt tiểu mỹ nhân
Ep 21: IQ đại mỹ nam
Ep 22: Lạnh nhạt
Ep 23: Rời khỏi Lộc Hàm
Ep 24: Tự tử
Ep 25: Trầm cảm
Ep 26: Những đóa hoa hồng
Ep 27: Hồi phục
Ep 28: Sói đói
Ep 29: Lạc
Ep 30: Đinh Sở Anh
Ep 31: No.1
Ep 33: Đến trường
Ep 34: Phần thưởng đặc biệt
Ep 35: Mỹ Nam toàn diện
Ep 36: Đinh Sở Anh Knock out
Ep 37: Mơ
Ep 38: Đặng Nhất Bảo
Ep 39: Ghép đôi
Ep 40: Sốt
Ep 41: H
Ep 42: Thế Huân có baby
Ep 43: Bắt đầu của sự kết thúc
Ep 44: Anh nhớ em
Ep 45: Tìm thấy Ngô Thế Huân
Ep 46: Yêu đến đau lòng
Ep 47:END
Mại dzô!!!

Ep 32: H

1.9K 141 23
By ooh_quynhanh

- Mỹ Nam No.1 là ...

 Đinh Sở Anh và Hàn Lăng Thiên cùng nhìn về phía Dương Bình An. Hai anh chàng này người nào cũng đẹp trai, khí chất ngời ngời, để chọn ra được người đẹp nhất thì cũng hơi khó. Đinh Sở Anh thì sở hữu nét đẹp thư sinh, vóc người cũng ổn, gương mặt nổi bật với ánh mắt quyến rũ chết người. Còn Hàn Lăng Thiên sở hữu một vẻ đẹp nam tính, vóc dáng cao ráo, cơ thể săn chắc, điểm nổi bật trên gương mặt anh chính là nụ cười.

- Chính là ... Đinh Sở Anh - Mỹ Nam No.1 vớ tỉ lệ bầu chọn là 36%. Thật tiếc cho Lăng Thiên, lần này cậu ấy chỉ đạt No.2, tỉ lệ là 29%

 Đinh Sở Anh nhếch mép nhìn về phía Ngô Thế Huân đang làm vẻ mặt giận dỗi. Nghe đâu trong những ngày lễ của trường Mỹ Nhân No.1 và Mỹ Nam No.1 luôn là một cặp. Để giành lấy vị trí này anh đã phải khổ công làm bộ mặt thân thiện với toàn bộ học sinh trường này. Cho đến cuối cùng mục đích cũng chỉ là để dễ dàng tiếp cận Ngô Thế Huân hơn.

- Lăng Thiên, cậu đừng buồn, dù gì chúng ta cũng sắp tốt nghiệp

 Nghệ Hưng vỗ vỗ vai Hàn Lăng Thiên an ủi. Thế Huân thì ấm ức vô cùng, anh ta mới vào trường mà đã cướp mất danh hiệu Mỹ Nam của Lăng Thiên. Nhìn cũng thường thôi mà, có gì nổi bật đâu. Hừ!!!

- Thế Huân, chúng ta làm bạn được chứ???

 Đinh Sở Anh bước tới gần Thế Huân, mỉm cười thân thiện ngỏ ý làm thân với cậu. Ngô Thế Huân cũng lịch sự mỉm cười đáp trả:

- Ừ được, chúc mừng cậu nhé!!!

- Cảm ơn, được làm bạn với Mỹ Nhân No.1 là vinh hạnh cho mình

- Đừng khách sáo!!!

- À, sẵn đây mình có quà tặng cậu, xem như là quà làm quen nhé

 Đinh Sở Anh lấy trong túi ra một chiếc hộp nhỏ, bên trong chiếc hộp là một sợi dây chuyền hình nốt nhạc đính kim cương trông vô cùng bắt mắt (Au: ảnh phía trên). Thế Huân cười thầm trong bụng, Lộc Hàm quả đoán như thần.

- A~~~ Thật ngại!!! Mình sao dám nhận món quà đắt tiền như thế này

 Thế Huân nhìn sợi dây chuyền thầm cảm thán. Con trai bây giờ cũng lạ nhỉ, có thể chi ra vài trăm ngàn won để tán tỉnh người khác. Mà tán tỉnh ai không tán tỉnh, tán tỉnh ngay đứa có chồng rồi như Ngô Thế Huân.

- Không sao, cậu cứ nhận đi, đây là tấm lòng của mình mà, cậu đừng từ chối

- Thôi thì mình nhận cho cậu vui vậy

 Thế Huân đưa tay trái lên nhận lấy món quà. Đinh Sở Anh nhìn chiếc nhẫn trên ngón tay của Thế Huân, quả nhiên cậu nhóc này đã đính hôn như lời đồn. 

- Rất đẹp, cảm ơn

 Thế Huân đóng chiếc hộp lại rồi bỏ vào balo, không quên cảm ơn và mỉm cười với Sở Anh.

_________________________________

 8 p.m

Biệt thự Hàm Huân

 Phòng ngủ

- Ông xã, anh đoán như thần vậy, Đinh Sở Anh hôm nay đúng là có đến đòi làm bạn với em còn tặng quà nữa

 Thế Huân nằm trên đùi Lộc Hàm kể lại chuyện lúc sáng cho anh nghe. Lộc Hàm nghe cậu nói bất giác mỉm cười nhẹ, anh quá hiểu tính tình của bọn đàn ông háo sắc mà vì anh cũng nằm trong cái top háo sắc đó. Hễ bắt gặp một người con trai hay người phụ nữ nào xinh đẹp liền nổi lòng tham muốn chiếm giữ họ. 

- Ừm ... Còn em, hôm nay đi học có chuyện gì vui?

- À, hôm nay ở trường mở cuộc bầu chọn Mỹ Nhân và Mỹ Nam mới đấy. Đinh Sở Anh mới vào trường mà đã giành lấy vị trí No.1 của Hàn Lăng Thiên, may mắn thay là bà xã của anh vẫn giữ vững ngôi vị.

- Vậy sao??? Tại bà xã của anh xinh đẹp quá mà ... cũng lâu rồi chúng ta không ...

  Nghe đến đây mặt Thế Huân bỗng nhiên biến sắc, cậu ngồi bật dậy dự tính bỏ chạy nhưng lại bị Lộc Hàm nắm áo kéo lại, đè xuống giường. Thế Huân hét toát lên,không ngừng giãy giụa:

- AAA ... bỏ ra ... đồ đại sắc lang, đại háo sắc nhà anh

Vừa đặt cậu nằm ngay ngắn xuống giường anh nhanh chóng nằm đè lên người cậu. Lộc Hàm áp môi mình lên cái miệng đang luyến thoắng kia khiến cậu chỉ kịp phát lên vài tiếng "ưm..ưm..". 

 Với phương châm trên giường "Tay nhanh hơn não" Lộc Hàm đã cởi phăng chiếc áo phông trên người cậu ra, không thương tiếc mà vứt nó vào một xó. Anh nhìn chằm chằm vào hai đầu nhũ căng cứng đỏ hồng của cậu mà nuốt khan, cúi đầu liếm lên một bên nhũ rồi cho luôn vào miệng mà mút. Một tay xoa nắn đầu nhũ còn lại, còn tay kia cũng không yên phận mà lần mò xuống quần của cậu.

 Thế Huân đỏ bừng mặt, đầu nhũ vì bị kích thích mà cổ họng cũng phát ra vài tiếng rên rỉ, bé con ở phía dưới cũng có biểu hiện nhô cao. Chiếc quần short cũng nhanh chóng yên vị trên mặt đất, cậu bé của Thế Huân được giải phóng. 

 Lộc Hàm rê lưỡi từ nhũ hoa đến phần bụng rồi từ từ di chuyển xuống "tiểu Huân". Anh cho cậu bé của Thế Huân vào miệng, liếm mút như một que kem trắng nhỏ. Chán chê anh rê đầu lưỡi xuống tiểu huyệt đang rỉ nước của cậu, liếm nhẹ vào đấy.

- A~~~ ... ưm~ ...em ... ngứa quá ... mau vào

- Ep này là H nặng đấy, nhanh quá sẽ làm mấy nàng thất vọng

- Nhưng em ... muốn ... khó chịu a~~~ ...

 Lộc Hàm không nói gì thêm chỉ mãi mê liếm mút lỗ huyệt nhỏ xinh của cậu, anh như muốn đưa chiếc lưỡi của mình vào bên trong cậu. Thế Huân uốn éo thân người, cơ thể cậu như có hàng ngàn con kiến đang bò lên người, ngứa ngáy không thôi. "Tiểu Huân" vì bị kích thích mà rỉ nước nhiều hơn.

 Lộc Hàm bò dậy, tìm đến môi cậu hôn cuồng nhiệt, chiếc lưỡi ma mãnh lùng sục khắp khoang miệng cậu. Bỗng nhiên phía thân sau của Thế Huân nhói lên cảm giác đau điếng, ngón tay của Lộc Hàm bất ngờ xông vào hậu huyệt của cậu. Cậu giãy giụa thì liên tiếp hai ba ngón tay thi nhau đi vào.

- Ưm~~~ ... Arg~~ ... thoải mái quá ...

 Lộc Hàm bỗng nhiên rút tay ra làm cho cậu một lần nữa cảm thấy ngứa ngáy toàn thân. Cậu trườn lên người anh như một con rắn khát tình. 

- Anh ... mau vào ...

- Tiểu dâm đãng

 Dứt lời, anh cầm lấy cự vật to lớn của mình đâm vào lỗ huyệt của cậu. Thế Huân ưỡn ngực, khoái cảm lần lượt dồn dập tới làm cho cậu sướng ran. Lộc Hàm từ từ đâm chọc kịch liệt vào bên trong.

- Arg~~~ ... nhanh một chút ... a~~~

- Gọi tên anh

- Hàm ... Hàm a~~~

 Anh lật người cậu lại, Lộc Hàm bây giờ chính thức nổi thú tính, cự vật to lớn của anh di chuyển càng lúc càng nhanh, cứ lựa ngay chỗ mẫn cảm của cậu mà đâm vào. Thế Huân khóc không ra nước mắt, hơi thở cũng bắt đầu dồn dập, âm thanh rên rỉ đến mê người

- Arg~~~ ... Thoải mái a~~~ ... 

 Lộc Hàm đâm mạnh một phát đến điểm G của cậu, cậu hét to lên rồi bắn tinh dịch ra làm ướt hết một mảng drap giường. Cự vật của Lộc Hàm vẫn cao ngạo nằm bên trong cậu, anh đưa tay vuốt ve cậu bé vừa xìu xuống của cậu, phía dưới cũng không quên kịch liệt đâm rút. "Tiểu Huân" một lần nữa căng cứng lên.

 Lộc Hàm lật người cậu nằm lại, lỗ nhỏ vẫn đang siết lấy thằng nhỏ của anh, làm cho mỗi lần anh đâm vào liền thoải mái đến cực điểm. Khoái cảm cứ thế mà dồn dập kéo đến làm cho Thế Huân đê mê, anh cứ nhắm ngay điểm G của cậu mà đâm chọc, hai tay còn xoa nắn hai nụ hồng. Thế Huân bây giờ vừa dâm đãng vừa xinh đẹp.

- Ưm~~~ ...

 Lộc Hàm đột nhiên ngừng lại, nâng người cậu dậy để cho Thế Huân ngồi lên người anh. Cậu cảm giác như thằng nhỏ của anh đang đâm sâu vào trong cậu, cái tư thế này có chút xấu hổ. 

 Anh cứ thế mà nằm yên không hề nhúc nhích, lỗ huyệt của cậu ngứa ngáy bứt rứt. Cậu biết Lộc Hàm đang cố tình trêu cậu nhưng ở cái tư thế này thì ... khó chịu vô cùng. Cậu cúi người cọ cọ lên ngực Lộc Hàm, nũng nịu:

- Ông xã a~~~ ... mau động ...

- Gì cơ???

 Lộc Hàm làm bộ mặt ngây thơ, anh chính là muốn bức cậu tới chết đây mà. Nhưng vì lỗ nhỏ càng ngày càng ngứa nên đành bỏ đi sĩ diện mà cầu xin anh:

- Cái đó của anh ... mau động

- Là như vậy sao???

 Lộc Hàm nhích người lên một chút , cự vật nằm ngay điểm mẫn cảm của cậu mà đâm vào. Thế Huân như lên mây, rên rỉ:

- Ưm~~~ ... là chỗ đó ...

- Em muốn thì tự mà động

 Thế Huân cắn môi nhìn Lộc Hàm giận dỗi. Nhưng vì giải quyết cơn khát tình của bản thân mà chịu nhục. Cậu đặt tay lên ngực anh giữ thăng bằng, hông bắt đầu di chuyển nhẹ nhẹ. 

 Lộc Hàm nhìn biểu hiện của Thế Huân mà buồn cười. Cậu vẫn cứ di chuyển từ từ cao lên thấp xuống, vì khoái cảm mà nhắm tịt cả mắt. Đến cuối cùng, anh không chịu được tốc độ rùa bò của cậu mà lật người cậu nằm xuống, đâm chọc kịch liệt.

 Cả người Thế Huân run lên vì tốc độ kinh khủng của Lộc Hàm. Anh kéo cậu ngồi dậy làm cho cự vật đi vào sâu hơn, anh cứ thế mà đâm chọc càng sâu hơn, dữ dội hơn, nghiền nát điểm mẫn cảm. Thế Huân vừa rên rỉ vừa nói:

- Ông xã a~~ ... sâu quá ... em sợ sẽ ... có thai

- Càng tốt

- Nhưng em còn đi học, bạn học sẽ chê cười ... arg~~

 Cậu chưa nói hết câu thì Lộc Hàm đã nhích người đâm vào bên trong khiến cậu rên lên sung sướng.

- Bà xã khỏi lo ... anh sẽ nuôi em

 Dứt lời, Lộc Hàm tiếp tục dùng tốc độ kinh khủng khi nãy đâm chọc vào bên trong cậu. Thế Huân thở hồng hộc, hai tay đấm thình thịch lên lưng anh, cậu không thể thừa nhận thứ khoái cảm kinh khủng này. Cậu nức nở kêu khóc nhưng vẫn bị anh đâm đến sắp rụng rời. Cho đến khi anh không chịu nổi nữa gầm một tiếng rồi bắn sâu vào bên trong cậu. Thế Huân gục lên vai anh, cậu mệt mỏi tới mức muốn ngất đi. Quả là một đêm dài a~~~.

________________________________

 H nóng hổi vừa thổi vừa xem 

Trình độ ta còn kém, ta sẽ nghiên cứu kĩ hơn sau này viết H chuyên nghiệp hơn

#Quỳnh_Anh


Continue Reading

You'll Also Like

122K 9.6K 35
"Này nhé, còn lâu tôi mới yêu ông già đấy😾"
1.2K 109 8
hai chiếc dép sẽ thành một đôi... nhưng chúng phải cùng đôi mới đi được. chap nào để [*] ở trước là mình tham khảo từ https://prompt-tieng-viet.neoci...
333K 30.2K 80
Top: Gemini - Bot: Fourth Một fic mới nữa dành cho hai bạn. Chốn nhỏ này đã được mình ấp ủ và bây giờ sẽ được mình xây dựng lên. Lưu ý: Không được ma...
279K 24.6K 57
nói chung vì là không phải gu 🫣