Chương 47: Tâm sự ngu muội

447 38 1
                                    

Đến tột cùng Tích Phúc Hồng trong lòng nàng tính là gì ?

Lạc Khuynh Thành trở lại chổ cắm trại, không nói một tiếng, tránh xa đống lửa, một mình ngồi ở đồng cỏ tăm tối điều khí. Nhắm mắt, nàng không ngừng hỏi mình, nhưng thủy chung không tìm được đáp án. Lúc sang, nàng nghe Thần Đường Hạc nhận được tin báo, các đại môn phái đã đến võ lâm tổng đà, bởi vậy, bọn họ phải thay đổi kế hoạch, quyết định đi tổng đà trước rồi mới đi Hư Lâu phong

Vì thế nàng tiến về vườn hoa quả định thông tri Thi Thuý Yên, nhưng không ngờ bắt gặp nàng cùng Tích Phúc Hồng cùng nhau chạy trốn, thoáng chốc tâm tình táo động bất an không cách nào kiềm chế, nàng liều lĩnh đuổi theo, thậm chí cùng Thi Thuý Yên ra tay đánh nhau, ngày thường tự ngạo tỉnh táo cùng lý trí tất cả đều bị ném đi, ngay lúc đó chỉ có nghĩ đem Tích Phúc Hồng cướp về.

Đến cùng là vì cái gì ?

Thở một ngụm khí, nàng lau vết máu đọng trên môi, lại lau không sạch được suy nghĩ phân loạn trong lòng. Lúc nàng thấy Tích Phúc Hồng uốn trong ngực Thi Thuý Yên, nàng liền nhịn không được muốn tách hai người ra, nhìn thấy Tiết Bách Hoa muốn đuổi theo Tích Phúc Hồng, nàng cũng dùng ánh mắt sát ý đe dọa, thậm chí Tiêu Thê Ngọc nói muốn cùng Tích Phúc Hồng đơn độc đi hoang thành cương vị, nàng cũng hận không thể đi cùng..

Đây hết thảy đều liên quan đến Tích Phúc Hồng.

cái người chính là từng ở trong địa lao, bị hung hăng giáo huấn ác nhân, đồng bọn của Mộ Tình Quỷ Bà

" Đáng chết !" khẽ chửi một câu, Lạc Khuynh Thành phẫn hận đánh lên bãi cỏ

Tâm tư bực bội, nàng trắng đêm chưa ngủ. Hôm sau Lạc Khuynh Thành trên mặt cũng không có ủ rũ, có lẽ đã quen thức xuyên đêm, bởi vậy không có yếu đuối như nữ tử bình thường. Trở lại doanh địa, nàng trống thấy Tích Phúc Hồng nằm xuống bên cạnh đống lửa ngủ lặng im, chậm rãi tiến lên, từ trên cao nhìn xuống. Dấu bớt đỏ trên mặt Tích Phúc Hồng có chút phấn nộn, ma xui quỷ khiến, Lạc Khuynh Thành ngồi xổm xuống, nhu hòa vuốt ve, xúc cảm so với trong tưởng tượng của nàng mềm mại hơn nhiều

" Ngô ân..." trong lúc ngủ mơ bị quấy nhiễu, Tích Phúc Hồng bất mãn lầu bầu vài tiếng, như cái hài tử nũng nịu

Ngực cứng lại, Lạc Khuynh Thành lập tức rút tay trái về. Lông mày nhíu lên, nàng càng không hiểu loại cảm giác này, nàng chỉ biết, Tích Phúc Hồng còn không thể rời đi, vô luận là mở ra hổ long mật bảo, hay là nàng muốn tách nàng ra khỏi những người khác. Nàng muốn Tích Phúc Hồng lưu lại, coi như sư huynh liên tục thuyết phục, nàng đều không buông tay, chí ít bây giờ chưa được.

" Tỉnh, nên xuất phát " Lạc Khuynh Thành đứng dậy, bình tĩnh gọi

Nghe vậy, Tích Phúc Hồng lông mi run rẩy, hai mắt híp lại thành một sợi chỉ. Mông lung, nàng trông thấy bóng hình thon dài đứng sững trước mặt, không có suy nghĩ nhiều, môi đỏ hơi hé thì thầm nói: "... Thi.. Thúy Yên ?"

Thi Thuý Yên ?!

Nhất thời không hiểu sao lửa giận bốc lên, Lạc Khuynh Thành bỗng nhiên ngồi xuống chế trụ cằm Tích Phúc Hồng

[Hoàn][BH][Nhất Thụ Đa Công] Thiên Hữu Phúc Hồng - Đào Hoa Chước ChướcWhere stories live. Discover now