Chương 37: Hoang thành mật báo

420 36 1
                                    


Đêm khuya, gã sai vặt miễn cưỡng chạy ở đằng trước, thỉnh thoảng ngoái nhìn thêm vài lần, chỉ cảm thấy đáy lòng run rẩy

Phía sau, hai cô gái áo đen tiến vào trong viện, các nàng bên hông mang theo trường kiếm, tóc có chút hỗn loạn, ánh trăng thê lương chiếu lên sắc mặt hai người trắng bệch, bước chân nhẹ nhàng không có tiếng, rất giống hai nữ quỷ, nếu một trong hai người không lấy ra lệnh bài của Bích Huyền Cung, gã sai vặt đánh chết cũng không dám đưa hai người vào nhà.

Hai người này chính là đệ tử Bích Huyền cung, Tần Kha Vân cùng Phương Kỳ

" Minh chủ lập tức tới phòng khách, hai vị cô nương xin đợi một lát " gã sai vặt đè thấp đầu, đèn lồng chiếu xuống mặt đường lại thấy năm cái bóng, nhất thời bị dọa đến toàn thân phát run. Hắn biết Bích Huyền cung có môn dị thuật đặc biệt là tà môn, rõ ràng ở đây chỉ có ba người, ở đâu ra năm cái bóng?

" Còn trừ làm cái gì? Nên làm gì thì làm đi !' Phương Kỳ cảnh giác nói một tiếng, gã sai vặt lập tức bối rối né ra

Tần Kha Vân hướng nàng gật đầu mỉm cười, tiếp đến rảo bước khóa cửa, sau lưng Phương Kỳ cẩn thận từng li từng tí đóng lại cửa gỗ. Trong thính đường, ánh nến bốc cháy, chỉ có hai tia ánh sáng chiếu không bao quát khắp phòng, chỉ thấy chập chờn sáng tắt, quang ảnh lắc lư, trên tường năm cái bóng đen tán loạn, cho đến khi Thần Đường Hạc, Lạc Khuynh Thành cùng Tiêu Thê Ngọc đi vào sảnh, cái bóng mới an tĩnh lại.

" Làm phiền hai vị cô nương, lần này dò xét có thuận lợi sao ?" Thần Đường Hạc thấy hai người lập tức ôm quyền hỏi

" Bất quá liền một đống oan hồn vong linh, cương thi yêu ma, không có gì thuận lợi để nói " Phương Kỳ ranh mãnh trả lời.

Thần Đường Hạc nghe nụ cười cứng đờ, lúc đầu cùng Bích Huyền Cung liên hệ chính là Lạc Khuynh Thành, nhưng sư muội vô luận thế nào cũng không chịu dừng tay ở hổ long quật bí bảo, hắn mới tiếp quản này, căn cứ vào lời Tiêu Thê Ngọc, lần trước bắt được cương thi Hứa Hà, chạy trốn từ Hoang Thành cương vị, cho nên mấy người mới có thể đến phân đà võ lâm gần đó chờ đợi

" Kỳ, chớ có hồ nháo " Tần Kha Vân hướng liếc mắt, quay đầu hướng Thần Đường Hạc ôm quyền đáp lễ: " Sư muội thất lễ, xin minh chủ thứ lỗi, lần này tiến về Hoang Thành Cương Vị xác thực có thu hoạch, đúng chính là liên quan đến Bách Lý "

" Cho nên bạch hổ vòng đầu cũng ở hoang thành cương vị sao ? quá tốt, vậy không nên chậm trễ, lập tức xuất phát !" Thần Đường Hạc nắm chặt song quyền, mặt mũi hớn hở , hắn quay đầu nhìn Lạc Khuynh Thành một chút, lại kinh ngạc, phát hiện sư muội không cao hứng, thần sắc lạnh lùng như cũ, Thần Đường Hạc đang nghĩ mở miệng hỏi thăm, Tiêu Thê Ngọc là đi trước một bước

" Minh chủ, trước nghe Tần sư muội thông báo tường tận " Tiêu Thê Ngọc ôn nhu cười nói, giơ tay ra hiệu cho Tần Kha Vân kể lại chi tiết

" Dạ, sư tỷ " Tần Kha Vân từ trong tay áo móc ra một địa đồ cũ nát bằng da dê, bút tích ở trên cơ hồ đã bị mài mòn, lờ mò nhìn ra được là bản đồ thành phủ " Đây là từ quan phủ mộ đào ra được thành đồ, bên trong vẽ chi tiết Minh Thành, ta cùng Phương sư muội dựa vào địa đồ đi vào, dò xét xong toàn bộ hoang thành, ngay tại vị trí trung tâm, cũng chính là trong phủ Ninh Gia Trạch, phát hiện có tà khí rất mạnh, cho nên suy đoán, Bách Lý liền trốn ở trong hầm ngầm Ninh gia"

[Hoàn][BH][Nhất Thụ Đa Công] Thiên Hữu Phúc Hồng - Đào Hoa Chước ChướcWhere stories live. Discover now