chap 7

2K 55 0
                                    

"Kwon Yuri con nợ chúng ta một lời giải thích" vừa về đến nhà ông Kwon liền nổi giận với Yuri,thật sự khi trên đường về nhà thì ông đã rất cố gắng để giữ bình tĩnh nhưng không thể chịu được nữa khi con dâu tương lai lại vụt mất trong tầm tay.

" Chuyện gì mà ồn ào quá vậy?" ông nội Kwon từ trên lầu bước xuống nhìn vào ông bà Kwon và Yuri, sau đó ngồi vào ghế " buổi gặp mặt không thuận lợi sao?". " Ba biết nó làm cho chúng ta mất mặt với gia đình người ta thế nào không?, ngay trước mặt họ mà nó thẳng thắn tuyên bố không tiến tới hôn nhân với Beak Hi , thật thất lễ quá mà, dù gì thì cũng đợi về nhà rồi tính tiếp chứ, may là người ta không để ý lắm đấy".

" Con bình tĩnh đi để cháu ta giải thích, cháu nói đi Yuri" Ông nội Kwon nhìn vào Yuri, con người mà từ nãy đến giờ vẫn im lặng không nói tiếng nào. Chẳng lí nào mà Kwon Yuri lại thất lễ như thế cả, phải chăng đang ẩn giấu điều gì.

" Thưa ông, thưa appa, omma lý do mà con không có ý định tiến tới hôn nhân với Beak Hi không phải là do không thích cô ấy, cô ấy rất xinh đẹp và rất tốt bụng nhưng...... con đã suy nghĩ kĩ rồi, con chỉ muốn cưới một người duy nhất thôi, nếu không phải cô ấy thì không thể được, mọi người muốn con lập tức kết hôn ngay bây giờ con cũng sẽ đồng ý, nhưng sợ cô ấy không chịu thôi....... Con xin lỗi vì không thể kìm nén được cảm xúc trong lúc đó nhưng từ khi gặp lại cô ấy trong nhà hàng và cô ấy cũng đi xem mắt, thì..thì..điều đó thật sự làm con cảm thấy...cảm thấy....." dừng lại một chút Kwon Yuri ngẹn lời không thể nói được nữa, lấy lại bình tĩnh anh tiếp tục " con cảm giác như ai đó tát vào mặt mình, cảm giác bóp nghẹn ở tim khi cô ấy đi gặp một người đàn ông khác....con thật sự xin lỗi mọi người". 

Điều này làm cho người lớn nhà họ Kwon sững sờ, từ trước tới nay họ chưa bao giờ thấy đứa trẻ này khổ sở như vậy, nhất là đối với một người phụ nữ, nó làm cho mọi người mềm lòng hẳn đi và không còn nổi giận như lúc đầu nữa.

" Được, nói đi bất kể đứa trẻ đó là ai? ở đâu? ta cũng sẽ mang nó về làm vợ cháu ngay lập tức" ông nội Kwon khẳng định, chẳng lẽ với gia thế và danh tiếng của ông thì không thể làm được những điều tầm thường này sao.

" Thưa ông cô ấy là Jessica Jung, nhưng ông đừng lo cháu sẽ trực tiếp theo đuổi, để cô ấy đồng ý chấp nhận làm vợ cháu, ông sẽ mau có cháu cố mà hjhj" với câu nói vui vẻ này của Yuri cũng đã làm cho mọi người mỉm cười theo.

" Được vậy ta chúc cháu sớm thành công!"

" Chúng ta cũng chúc con mau mau theo đuổi được đứa trẻ đó! cố lên con trai!!" ông bà Kwon cũng cổ vũ Kwon Yuri sau khi ông nội Kwon nói.

" Con cám ơn ông nội, cảm ơn ba mẹ, con sẽ cố gắng" Kwon Yuri dường như được tiếp thêm sức mạnh sau những cổ vũ mà người lớn dành cho anh.

Bản tin 20 giờ trên TV đang phát sóng chương trình "Doanh nhân độc thân" và nhân vật tuần này chính là Kwon tổng tài Kwon Yuri:

MC: Khoảnh khắc hạnh phúc nhất trong ngày của ngài là gì?

Kwon Yuri: Khoảnh khắc hạnh phúc nhất trong ngày là lúc được nằm trên giường nghe bài hát mình yêu thích và từ từ chìm vào giấc ngủ sau một ngày bận rộn, là lúc thưởng thức một tách cà phê sau khi được đánh thức bởi những tia nắng mặt trời mà không phải là tiếng chuông đồng hồ báo thức.

MC: Wow thật tuyệt nhỉ! Nếu có một tháng tự do  thì ngài sẽ làm gì?

Kwon Yuri: Đầu tiên tôi sẽ đến Praha ( thủ đô CH Sec) để ngắm những cánh đồng xinh đẹp, sau đó ghé qua Roma thăm thú mọi ngóc ngách thành phố và cuối cùng đến Miami ( Mỹ). Sau khi thức dậy sẽ đi lướt sóng, tắm nắng, thưởng thức latte và nghe nhạc. Đó đúng là thiên đường.

MC: Haha ngài đúng là một người lãng mạn, thế giáng sinh này ngài muốn làm gì?

Kwon Yuri: Cảm nhận không khí của New York. Tuy nhiên, chỉ cần ở cạnh người mình thích thì điều đó cũng đủ hạnh phúc rồi. Yuri mỉm cười ( ám chỉ ai vậy ba).

MC: Nếu người mà ngài thích nghe được điều này chắc sẽ vui lắm...haha.....Xin cảm ơn ngài đã dành một khoảng thời gian quý báu của mình để tham gia chương trình, chúc ngài luôn thành công trong công việc, trong cuộc sống và mau chóng kết hôn trong thời gian tới, xin cảm ơn.....

Kwon Yuri: Cảm ơn.

" Xin hỏi cậu tìm ai?" bà Jung mở cửa khi nghe thấy tiếng chuông cửa

" Dạ chào bác cháu là Kwon Yuri, cháu tìm Jessica ạ" Yuri nở nụ cười với bà Jung.

" Cháu có ít quà mong bác nhận cho ạ"

" Vâng cảm ơn cậu! quà cáp chi không biết, cậu vào nhà chơi để tôi kêu con bé"

" Dạ cám ơn bác"

Kwon Yuri vừa bước vào nhà thì thấy ông Jung đang xem tin tức trên TV tại phòng khách.

" Chào bác trai" Yuri cúi đầu chào ông Jung

" Uhm chào cậu " Ông Jung ngước nhìn anh rồi quay sang TV, rồi lại nhìn chàng trai trẻ trước mắt, thật trùng hợp là cái người trong TV lại giống người đang đứng đối diện ông.

" Cậu là Kwon Yuri"

" Dạ là cháu"

" Cái người trong TV là cậu? và cậu là tổng giám đốc tập đoàn Kwon thị?"

" Dạ vâng ạ"

Ông Jung thật không thể tin vào mắt mình khi được nhìn thấy doanh nhân trẻ tuổi và giàu nhất Hàn Quốc lại đang đứng trong nhà ông. Đã nhiều lần ông rất muốn hợp tác với Kwon thị nhưng đều không thành công vì họ có yêu cầu rất cao. Nhưng hiện tại thì..... không thể tin nổi.........chàng trai này... chàng trai này lại tự động xuất hiện.

" Rất vui được gặp cậu" Ông Jung vui mừng bắt tay Yuri

" Dạ cháu cũng rất vui khi được gặp bác" Kwon Yuri lễ phép đáp lại>

Lúc này Jessica từ trên lầu bước xuống, tối nay cô mặc một chiếc váy trắng chấm bi xanh nhẹ nhàng thanh thoát, bên hông buộc một thắt lưng nơ đỏ tôn lên vòng eo nhỏ nhắn của cô.

CẮT!!!!! tới đây thôi nha mọi người haha...

Chúc gia đình mình đọc truyện vui vẻ <3

OAN GIA HAY HỢP GIA- YULSIC [ NC 17] [ FULL]Unde poveștirile trăiesc. Descoperă acum