Chap 16

2.3K 74 11
                                    

Nghe thấy tiếng cửa mở, Jessica đang dọn thức ăn lên bàn dừng ngay động tác rồi bước vào phòng khách. " a Yul về rồi, mau tắm rửa rồi xuống ăn cơm nè, em chờ " Jessica nhón chân hôn nhẹ vào môi Yuri, sau đó cởi áo khoác ngoài , xách cặp cho anh như thể một chuyện quen thuộc mà thường ngày vẫn hay làm.
" Yul đúng là một người cuồng công việc chính hiệu mà, ngay cả ngày nghỉ mà cũng phải đi làm nữa " Jessica bĩu môi làm ra vẻ không thích điều này.
" ây da, baby đừng giận mà, chẳng phải Yul đã cố ý về sớm rồi sao, mà hôm nay có món gì vậy? Nghe mùi thơm là biết nó ngon đến không thể kìm chế được rồi, Yul ăn xong rồi tắm sau có được không? " Kwon Yuri nhanh chóng chuyển chủ đề, nũng nịu, hai mắt long lanh nhìn Jessica.
" thôi đi ông tướng, đi thay đồ đi, thật biết cách làm người khác vui mà ". Jessica lật đật đẩy Yuri lên lầu.
" uhm, chờ Yul chút, tối nay Yul sẽ đền bù cho em nha " Yuri gian xảo tăm tia Jessica từ trên xuống dưới.
" Đồ sói xám háo sắc, nhanh đi em đói rồi nè" Jessica ngượng ngùng nhanh chóng đuổi Yuri, anh mà còn đứng đây săm soi chắc chút nữa cô sẽ thành món ăn của anh luôn quá. Còn mấy thứ trên bàn kia, sáng mai chắc lại chễm chệ yên ổn trong thùng rác nữa , cô không muốn lịch sử lặp lại như mấy đợt trước đâu. Bụng đói còn chưa kịp ăn tối thì đã bị cái tên lừa đảo kia dụ dỗ làm thịt rồi, thật không có tiền đồ mà, Jessica nghĩ.


Kết thúc buổi tối đầy ngọt ngào, lúc này Jessica an nhàn trên giường dọc dọc cái điện thoại trong khi Yuri thu xếp một số tài liệu cho đầu tuần tới, đang sắp xếp giấy tờ, anh nhìn thấy vài bản hợp đồng về thương hiệu BLANC & ECLARE và một số thứ khác trên bàn làm việc của Jessica.


" cái này là gì, sao em lại không hỏi ý kiến Yul mà tự ý quyết định thế hả? " Kwon Yuri giận giữ quăng xấp hình lên giường làm Jessica giật mình, thả rớt điện thoại trên tay.
" Yul.. Yul.. sao vậy, sao tự nhiên lại tức giận với em" Jessica nhìn Yuri rồi lại nhìn đống hình trên giường, cuối cùng cô cũng đã biết lý do tại sao anh lại giận dữ như vậy.

" đây là công việc, là ý tưởng của em tại sao lại phải hỏi ý kiến của Yul chứ " cô cũng hơi bực mình vì sự giận dỗi vô cớ này của anh.
"chẳng phải Krystal đã đồng ý làm đại diện cho thương hiệu kính mắt của em rồi sao, cần gì em phải ra mặt chứ, còn nữa nếu bình thường thì Yul cũng không nói làm gì trong khi như thế này là gì ? em nói đi........ em đang quảng cáo kính mát hay đang quảng cáo phim Sex haaaaả.....?" Kwon Yuri không thể tin được khi nhìn thấy loạt ảnh này. " hình thì không mặc áo, tấm thì chỉ mặc quần nhỏ, em thấy nó đẹp và hay lắm à, thật ra em có đầu óc không vậy? não bị con gì ăn sạch rồi sao, sao em dám làm vậy hả????"

" Quảng cáo phim sex sao....hừ.... tôi lớn rồi, cũng đã trưởng thành, muốn làm gì là quyền của tôi, không cần Yul phải quan tâm, không thích thì đừng nhìn cũng chẳng cần phải để ý đâu" không thể im lặng được nữa Jessica lớn tiếng cãi lại.
" anh cho rằng tôi là diễn viên phim AV sao? thật quá đáng " nói xong Jessica liền tát Yuri một cái thật mạnh, khóc tức tưởi, xoay người bỏ chạy ra khỏi nhà vì bị Kwon Yuri làm nhục.


Đây đã là ngày thứ 9 Jessica không muốn gặp mặt Yuri kể từ sau đêm hôm đó.
" Bác trai, bác gái xin hai người cho con vào gặp Sica được không? Con biết lúc đó mình quá tức giận nên đã nói nặng lời với cô ấy, con biết mình có lỗi rồi, xin hai bác.... " Kwon Yuri đứng trước nhà năn nỉ ba mẹ Jessica cho mình vào nhà.
" Được rồi, ta không biết hai đứa đã xảy ra chuyện gì, cũng không biết ai là người có lỗi trước, thôi thì con cứ vào nói chuyện với nó đi, nhanh chóng giải quyết trong buổi tối nay rồi dẫn nó xuống ăn cơm, con bé cứ khóc suốt, cũng chẳng muốn ăn cơm, chúng ta đau lòng lắm, sắp kết hôn rồi mà cứ như thế này thì biết phải làm sao đây? Thôi con cứ lên phòng đi Yuri " appa Jung đau buồn vì hai đứa trẻ. Omma Jung cũng phiền lòng theo, đứng qua một bên cho Yuri vào nhà.
" Cảm ơn hai bác đã cho con cơ hội, con sẽ nhanh chóng giải quyết vấn đề ạ".

Vừa mở cửa phòng ngủ, Kwon Yuri liền nhận ngay hai cái gối bay vào mặt mà không kịp né tránh. Sau đó liền nghe thấy tiếng giận dữ của Jessica " ra ngoài.... anh ra ngoài ngay cho tôi.... tôi không muốn anh lại tới đây sỉ nhục tôi một lần nào nữa đâu, tôi chịu hết nổi rồi...cút....cút ngay......"Jessica khóc nức nở.
Dù có hơi đau nhưng Yuri vẫn đến gần ôm lấy Jessica, mặc cho cô đấm thụi thụi vào ngực mình.
" Buông ra, chúng ta chia tay đi, không kết hôn gì nữa hết, không hiểu nhau, không đồng cảm cho nhau thì sao có thể sống chung được chứ " Jessica phẫn nộ tiếp tục đánh.
" Không buông, Yul sẽ không buông đâu, em cứ mắng cứ đánh Yul sao cũng được, nhưng xin em đừng nói vậy mà, Yul sai rồi, xin lỗi em...... Em cứ làm những điều mình thích, Yul sẽ cho em không gian riêng, muốn làm gì cũng được, muốn như thế nào cũng được, sẽ không tức giận vô cớ nữa, được không em???"

" Tôi muốn suy nghĩ lại, anh ra ngoài đi, không nên gặp nhau thì tốt hơn " sau một lúc Jessica cũng lên tiếng.

" Không muốn, không cần phải suy nghĩ gì hết, Yul thật lòng xin lỗi mà, Yul yêu em baby..."
Nói rồi Yuri liền hôn Jessica mặc cho cô vùng vẫy muốn thoát ra, hai tay bắt đầu cởi quần áo hai người, liên tục kích thích Jessica, làm người nào đó phải rên rỉ cầu xin Yuri thoả mãn mình. " Tha lỗi cho Yul, Yul sẽ nghe lời em tất cả, em muốn gì cũng sẽ cho em " Kwon Yuri đùa bỡn bên ngoài cánh hoa ướt át mà không chịu tiến vào thoả mãn Jessica.

" em...uhm~...tha lỗi được chưa... em muốn... nhanh đi... a.."
" Được theo ý em " Yuri mỉm cười khi cuối cùng cũng đã thành công dùng mĩ nam kế dụ dỗ Jessica tha lỗi cho mình.

Mỗi khi Yuri cố ý chạm vào là y như rằng mọi sự tức giận đều tan biến đi hết, và nhanh chóng tha lỗi cho Yuri chẳng cần biết lý do là gì. Jessica Jung đúng là chẳng có tiền đồ mà.

Au: Ai muốn chap sau có " Phở gà " thì còm men cho mình biết nha, không ai nói gì thì chap sau sẽ không có đâu đó, cái này mình nói thiệt lòng đó.

Thiệt ra mình cũng chẳng biết nên giải quyết vấn đề rắc rối này như thế nào, nên đành dùng chiêu cũ rích này vậy, mọi người thông cảm nha. Chắc cả nhà cũng đã thấy 2 tấm ảnh bỏng mắt được lan truyền nhanh chóng rồi đúng không, bản thân mình không thích điều này lắm nhưng cũng chúc mừng và ủng hộ cô ấy hết mình, dù sao con người ta cũng phải trưởng thành chứ.
Buổi sáng zui zẻ, bye bye <3
Yêu cả nhà nhiều..........

OAN GIA HAY HỢP GIA- YULSIC [ NC 17] [ FULL]Where stories live. Discover now