Chap 15

3.3K 59 4
                                    

Au: nhân vật phụ xuất hiện nha cả nhà. Ai đọc xong cảm giác mình giống nhân vật chính thì cmt cho Au biết nà. Ai không cảm giác được cũng cho Au xin ý kiến góp vui nha :-D
Hoa viên rộng lớn, mọi người nhộn nhịp, tấp nập ra ra vào vào tham dự buổi tiệc tùng hoành tráng, nhưng một nơi nào đó ở nơi này lại khá yên tĩnh,vắng lặng. Một thân ảnh nhỏ bé cô đơn ngồi nhìn khoảng không phía trước. Ngày đó năm cô 14 tuổi, lần đầu tiên nhìn thấy anh là lúc mọi người đến nhận lớp học mới, khi vừa bước vào cửa mọi cử chỉ, dáng vẻ của anh đều thu hút sự chú ý của cô, vừa gặp đã yêu là điều duy nhất trong đầu mà cô có thể nghĩ ra lúc này. Bộ dáng cao ráo,khuôn mặt điển trai, khi cười còn để lộ ra hai lúm đồng tiền xinh đẹp làm các bạn nữ đều chết mê chết mệt. Anh học rất giỏi, cả thể thao cũng luôn vượt bật, hoà đồng và làm mọi người vui vẻ cũng được anh nắm giữ tốt.
Lần đầu tiên, một cô gái mới lớn trong lòng xuất hiện cảm giác kì lạ, rất muốn được ngồi cạnh anh, được nghe anh giảng bài khi có chỗ nào không hiểu, nhưng có lẽ hai người không có duyên với nhau khi cô ngồi đầu còn anh ngồi cuối bàn. Cái cảm giác thoáng qua khi năm học chấm dứt, cứ ngỡ sẽ không còn được gặp lại nhưng ông trời lại trêu ngươi, hai người một lần nữa lại cùng học chung cấp ba. Cảm xúc năm đó một lần nữa lại ùa về, cô còn nhớ rõ trong buổi trồng hoa sân trường, cô cùng anh ăn chung cái bánh, uống chung chai nước, đó chỉ là ngẫu nhiên khi hai người cùng ngồi cạnh nhau chứ chẳng có ý gì. Vậy mà cô lại rất hồi hộp, tim đập mạnh, cố gắng ngồi ra xa vì sợ anh nghe thấy tiếng ngựa phi trong lồng ngực nhỏ bé. Đại học, mỗi người một ngả, một ước mơ riêng mình. Thích nhưng không dám bày tỏ, thích nhưng không hiểu cảm giác đó là gì, cứ thế cảm giác đó lại một lần nữa bay xa.
Đến tận bây giờ, con người cũng đã trưởng thành, công việc ổn định, suy nghĩ chín chắn hơn cũng là lúc cô bắt đầu gia nhập từ từ vào cuộc sống của anh khi biết người đó là em họ Yuri, và cũng sẽ dễ dàng tiếp cận anh hơn khi có Yuri làm cầu nối yểm trợ.
Đã có nhiều người nói thích cô, cũng ngỏ ý muốn cô làm bạn gái họ, cô biết là họ thật tình nhưng lại khéo léo từ chối, cười haha và bảo họ đừng giỡn nữa,cô sẽ tin thật đấy. Đối với một số người mới quen cô đã thẳng thừng từ chối làm bạn luôn chứ đừng nói đến chuyện có ý gì. Còn anh thì sao? Nếu như một ngày nào đó anh nói thích cô và muốn cô làm bạn gái mình thì cô sẽ phản ứng như thế nào? Vui sướng hay hoang mang. Cô cũng không biết nữa....Trên đời này cô sợ nhất ba từ, chính là * Không Chung Thuỷ *. Đa số những người đàn ông đều rất đào hoa, khi phụ nữ rủ đi chơi ở đâu cũng đều rất hăng hái và ngay cả chính anh cũng vậy. Như một thái dương hệ và các hành tinh luôn vây quanh không ngừng . Đó là điều cô không bao giờ thích, chỉ muốn anh là của cô, luôn bên cô và chỉ có mình cô.
" Sunny sao em lại ngồi đây, không vào tiếp khách à, có chuyện gì với em vậy?"
" Không có ạ, em chỉ muốn ngồi đây hóng mát một chút thôi, cám ơn " Sunny giơ tay tiếp nhận ly rượu mà anh đưa, không sai đây mà người đàn ông mà cô đang nghĩ đến, Sowon Jung là tên của anh, cái người luôn xuất hiện trong tâm trí cô mười mấy năm qua. Hai người im lặng nhìn cảnh vật phía trước, chẳng ai biết phải mở lời như thế nào. Nhâm nhi ly rượu trong tay, rót hết ly này tới ly khác, cứ thế một phần chai rượu đã vơi dần. Như chợt nhớ ra điều gì. Sowon Jung từ trong túi quần lấy ra một hộp đen nhỏ " Sinh nhật vui vẻ Sunny " sợi dây chuyền nhỏ tinh xảo được đeo vào chiếc cổ trắng ngần không tì vết. Nó làm Sunny hơi giật mình và một chút rung động khi bàn tay to lớn lướt qua cổ mình. Cầm sợi dây chuyền lên khi thấy chữ *Sunshine* cô ngước lên nhìn anh như chờ đợi điều gì đó.
" Cái tên rất đẹp đúng không,nó còn rất hợp với tên em nữa, đây là tất cả những gì anh muốn nói, anh thích em Sunny à, làm bạn gái anh nha?"

Thấy cô im lặng không nói gì, anh tiếp tục nói tiếp " anh biết em đang phân vân không biết nên trả lời thế nào nhưng......sẽ không cho phép em từ chối tình cảm của anh " Sowon Jung bá đạo nói ra ý kiến của mình.

" Bây giờ thì đi ngủ nào chắc em cũng mệt rồi" không để cô nói lời nào nữa, anh dìu cô vào phòng nghỉ.
Lúc này Bọn Yuri bước tới " Sunny, cậu ấy không sao chứ Sowon?"
"Anh họ cô ấy mới uống rượu với em chắc bây giờ hơi mệt, em sẽ đỡ cô ấy về phòng, mọi người cứ nói chuyện đi em sẽ quay lại liền".
"Được rồi chăm sóc cậu ấy, bọn anh sẽ chờ cậu, Sunny cậu nghỉ ngơi sớm đi" Yuri lên tiếng.
" uhm mình đi ngủ trước mọi người tiễn khách giúp mình nha" Sunny nhờ tụi bạn giúp đỡ.
" ok cậu cứ đi đi, ở đây có bọn mình lo rồi ".
Lúc vế đến phòng ngủ, Sowon đỡ Sunny lên giường rồi đắp chăn lại cho cô, " ngày mai anh sẽ giải đáp tất cả những thắc mắc trong lòng em, bây giờ thì ngủ ngon nha ánh sáng mặt trời của anh" hôn lên môi Sunny, Sowon Jung quay lưng chuẩn bị ra khỏi phòng thì bị Sunny níu lại " chờ em ngủ rồi đi có được không?".
" uhm, em ngủ đi anh sẽ luôn bên cạnh em".

" Các cậu có thấy Sunny có gì lạ lạ không, lúc nãy tớ thấy cậu ấy cứ ngu ngơ không chớp mắt nhìn chằm chằm mỗi Sowon Jung thôi nha, chẳng để ý gì đến chúng ta cả " Taeyeon lắc lắc ly rượu trên tay.
" Tớ đoán hai cậu ấy đã phát sinh gian tình trước khi chúng ta đến đấy, nhìn rất khả nghi" miệng nhai nhóp nhép Sooyoung cũng chen vào.
" Mà Sao hơn cả tiếng rồi mà không thấy bóng dáng tên nhóc Sowon Jung nhà cậu bước ra khỏi phòng Sunny vậy Yuri, đừng nói là....... " cả bọn gian xảo quay lại nhìn nhau....... " chắc chắn cái tên này đang làm thịt Sunny của chúng ta rồi " Tae biến thái bổ sung hết câu.
" không ăn nữa mình muốn xem phim người lớn,ai muốn đi với tớ, nhanh nào " Sooyoung lên tiếng làm cả bọn nháo nhào đứng dậy. Lúc này Yuri mới lên tiếng " thôi nào, các cậu đừng náo loạn nữa,không biết phòng Sunny có cách âm à, rình mò cũng vô dụng thôi ". Câu nói của Yuri đều làm mọi người hùn hụt tiếc nuối. Nhưng trong đầu lại xuất hiện một ý tưởng mới, không xem được người khác đóng thì mình tự làm nhân vật chính trong phim 18+ cũng được, chẳng sao cả. Nhìn nhau một lần nữa cả bọn tự động đứng dậy từng cặp từng cặp đèn nhà ai nhà nấy sáng.
Au: mọi người vất vả rồi, ngủ ngon <3

OAN GIA HAY HỢP GIA- YULSIC [ NC 17] [ FULL]Where stories live. Discover now