chap 6

2K 62 0
                                    

Một tuần sau!

" Jessica, hôm nay con có rãnh không đến nơi này với ba mẹ một chút? bà Jung nói với con gái." Đi đâu vậy omma?", "Đến nơi rồi con sẽ biết mà" bà Jung liếc nhìn ông Jung, họ không muốn nói cho con gái mình biết lát nữa nó sẽ đi xem mắt, bà sợ cô sẽ thoái thác và không đi mất.

" Thật ra là đi đâu mà omma tỏ ra thần bí vậy", nói xong cô cũng ăn bữa sáng của mình.

Tại nhà hàng Chanel

" Xin lỗi vì đã để anh chị chờ". " Không sao đâu chúng tôi cũng vừa mới tới thôi, mới anh chị ngồi" ông bà Lee đáp. 

" Đây là ông bà Lee, đây là Lee Min Ho con trai thứ của họ, còn đây là Jessica con gái lớn của tôi", ông Jung giới thiệu 

Sau màn chào hỏi thì Jessica cũng đã biết lý do vì sao omma mình lại nói như thế, cô cũng chẳng để ý lắm đến việc này dù nó liên quan mật thiết đến hạnh phúc đời mình, omma từng hỏi tại sao đến bây giờ 25 tuổi rồi mà chưa nghe cô nói đến kế hoạch kết hôn gì hết. Hiện tại cô cũng chỉ muốn lo cho công việc trước rồi mới tính tới hôn nhân, vả lại cô cũng không muốn đảo lộn thời gian sống của mình, có bạn trai phải nhắn tin nhiều , nói chyện nhiều và phải đi chơi hẹn hò nữa, đây là vấn đề làm cô đau đầu, mà cô thì rất lưới biếng để bước ra ngoài ( Au: giống mình ghê, chắc FA hoài quá). Nếu ba mẹ muốn sắp xếp hôn nhân cũng được cô cũng sẽ đồng ý với việc này nhưng điều này có hơi ngạc nhiên vì nó xảy ra sớm hơn so với dự định của cô.

Sau một lúc trò chuyện của hai gia đình, Jessica cảm nhận có một luồn khí nóng đang nhìn chằm chằm vào mình, cô biết đó là ai, nó phát ra từ phía đối diện, nhưng anh ta không nên làm thế chứ, điều đó chỉ làm cô khó xử và chỉ biết cúi mặt vào phần ăn của mình.

Hít một hơi thật sâu, lấy dũng khí ngước lên nhìn đáp trả lại anh ta, đến lúc này thì Jessica cũng không thể chịu nổi với loại không khí quỷ dị này, cô đứng dậy xin phép vào nhà vệ sinh.

" Xin lỗi, cô có sao không? Jessica ngước mặt lên cũng định xin lỗi lại nhưng........

" Yul/Sica sao em/anh lại ở đây??

Từ nhà vệ sinh bước ra thì hai người lại có một cú va chạm với nhau

"À! em đi xem mắt"

 " Đi xem mắt" Vừa nghe thấy ba từ này thì Kwon Yuri cảm giác có chút  tức giận và ghen tị trong lòng mặc dù anh cũng đi xem mắt với gia đình.

"Vậy chúng ta gặp lại sau nha, anh đang có việc bận" Kwon Yuri cảm thấy không vui và muốn né tránh Jessica, hiện tại trong đầu anh đang có một quyết định quan trọng muốn nói với gia đình.

" Dạ, gặp lại sau" ngược lại với tâm trạng của Kwon Yuri thì Jessica cảm thấy vui và phấn chấn hẳn lên khi thấy Yuri ở đây. Sau đó hai người bước về chỗ của mình.

Kwon Yuri quên bén đi cũng đi cũng đã 3 tuần rồi chưa gặp lại Jessica, tất cả chỉ tại công việc quá nhiều nên không có tâm trạng nghĩ tới việc khác, nhưng mấy hôm nay anh lại mơ thấy "mộng xuân" giữa mình với cô. Mơ thấy anh hôn khắp người cô, hôn đôi môi xinh đẹp, hôn đôi tai nhạy cảm và cả đôi gò bồng gợi cảm nữa, cứ thế hai người quấn quýt trên giường cả ngày với nhau không rời (Au: đọc của người ta viết thì mặt dày, không cảm giác gì hết nhưng sao khi mình viết thì như thế này nè, trời ơi nóng cả mặt. Chỉ mới mấy từ đơn giản thôi đã không chịu nổi vậy làm sao có thể kể từng chi tiết cho mấy chap sau đây huhu....).

" Cô ấy đi xem mắt, cô ấy muốn lấy chồng sao?, không được, không được, Jessica em không được lấy người khác, có lấy thì phải lấy mình" Kwon Yuri suy nghĩ và đưa ra quyết định, quan sát Jessica ngồi vào bàn rồi anh cũng trở về chỗ của mình, không ngờ hai bàn lại gần nhau như vậy, thế mà anh lại không để ý, tất cả là tại cái cây cảnh ngăn cản giữa hai bàn. 

" Thưa ba mẹ, thưa hai bác con muốn nói một chuyện" Kwon Yuri nhìn người lớn và nói

" Con quyết định không tiến tới hôn nhân với cô ấy nữa" Yuri nhìn về phía người con gái ngồi đối diện Beak Hi, lời nói bất ngờ này đếu làm cho cả hai bên gia đình đều sửng sốt.

" Kwon Yuri con làm gì vậy? có biết mình đang nói gì không hả?"

" Con lặp lại con không muốn kết hôn với Beak Hi"

Sau khi kết thúc buổi gặp mặt trong bầu không khí kì lạ, ông bà Kwon lại lên tiếng xin lỗi với gia đình nhà người ta. Kwon Yuri không muốn thì ông bà cũng chẳng làm gì được. Nhưng trước khi ra về thì Beak Hi lại đến gần Kwon Yuri nói: " Cảm ơn anh vì điều anh vừa nói lúc nãy, thật ra thì tôi cũng có người yêu rồi, đi xem mắt chỉ để ba mẹ vui thôi, nếu anh không can thiệp thì tôi cũng không biết sẽ ra sao nữa, tôi không có can đảm như anh đâu, dù sao thì cũng cảm ơn anh nhé, tôi sẽ chọn thời điểm giới thiệu bạn trai với gia đình, chắc giờ này anh ấy chắc cũng đang tức giận lắm khi tôi đi xem mắt như thế này, nhưng giờ thì tốt rồi" Beak Hi mỉm cười.

Điều này cũng làm cho Kwon Yuri bật cười theo " Tôi tưởng cô sẽ tức giận lắm vì bị tôi từ chối, nhưng xem ra tôi suy nghĩ thừa rồi, chúc cô hạnh phúc nhé"

" Chúng ta sẽ là bạn tốt với nhau được chứ Yuri" Beak Hi đưa tay ra

" OK" Yuri cũng bắt tay lại

Thế là một buổi xem mắt lại kết thúc êm đẹp giữa Kwon Yuri và Beak Hi nhưng nó lại làm cho ông bà Kwon khá tức giận.

Chúc mọi người một buổi tối vui vẻ!!!!!


OAN GIA HAY HỢP GIA- YULSIC [ NC 17] [ FULL]Where stories live. Discover now