chap 10

2.4K 63 0
                                    

16 giờ 45phút phòng họp căng như dây đàn, Kwon Yuri im lặng lắng nghe báo cáo của từng trưởng phòng, sau khi báo cáo xong mọi người căng thẳng chờ Kwon Yuri lên tiếng.

Một lần nữa xem lại các báo cáo Kwon Yuri mới cất tiếng nói:

" trưởng phòng Yoo làm lại báo cáo này, 8 giờ sáng mai phải có trên bàn làm việc của tôi" ác ma lại bắt đầu

"trưởng phòng Park tại sao tháng này lại thiếu hụt 0,1 %, anh làm như thế nào mà còn để xảy ra tình trạng này hả?? "

"tôi...tôi xin lỗi...tại vì hiện tại sức mua của khách hàng đang giảm, họ bận rộn với công việc cuối năm nên..... sẽ không có lần sau đâu ạ" Vị trưởng phòng Park lắp bắp, run rẩy trả lời.

" Tôi không cần biết lý do là gì, tháng sau nếu không tăng được 0,3% thì anh tự biết sẽ thế nào rồi chứ" Kwon Yuri nhìn trưởng phòng Park

" tôi... tôi...."

" huh..có ý kiến gì sao??"

" dạ không ạ tôi sẽ cố gắng".

Làm việc với Kwon Yuri không nên đi thụt lùi, nếu không sẽ nhận hậu quả đáng tiếc xảy ra, thứ mà Kwon Yuri cần là hiệu suất làm việc chứ không phải mồm miệng lời lẽ ( à ra là nên hành động chứ không nên nói nhiều nha).

" Trưởng phòng Choi bắt đầu từ tháng sau chú sẽ được tăng lương, làm khá tốt đấy ,cần cố gắng phát huy thêm nữa ".

" Cảm ơn Kwon tổng " vị trưởng phòng mỉm cười trong lòng, thật sự mà nói chẳng có ai làm cho Kwon Yuri hài lòng cả ngoại trừ Vị Choi lão làng này, gắn bó từ đời ông nội, vị trưởng phòng luôn chiếm một vị trí vô cùng quan trọng và làm Yuri vô cùng kính trọng ông.

Một Kwon Yuri sắc bén, thông minh, làm việc gọn lẹ, công tư phân minh, có phạt có thưởng, không bạc đãi ai, tuy mọi người có hơi sợ hãi khi đối mặt với vị tổng tài này nhưng họ đều thật lòng tự nguyện làm việc cho anh.

" Kwon tổng, 19 giờ 30 phút cậu có buổi tiệc sinh nhật của con gái Shin Kaeyoung tổng giám đốc tập đoàn kinh tế Shangnam" Choi Sooyoung thông báo lịch tiếp theo.

" OK, giúp mình chuẩn bị đi" Kwon Yuri giơ tay nhìn đồng hồ nhãn hiệu Casio nổi tiếng do SNSD làm đại diện , nhóm nhạc duy nhất mà anh thích và sẽ không bỏ lỡ bất kì concert nào mà nhóm biểu diễn.

19 giờ 45 phút chiếc BMW xám đen sang trọng ( mình thích BMW kkkk) dừng trước ngôi biệt thự nằm trên núi Songki. Chỉnh lại trang phục, bước xuống xe Kwon Yuri liền thu hút sự chú ý của mọi người.

"Kwon tổng, không ngờ ngài lại đến đây, thật quý hoá quá " Shin Kaeyoung vui mừng Bắt tay Yuri

" đây là con gái tôi Shin Kaemy , nhân vật chính của bữa tiệc hôm nay"

" Chào cô, sinh nhật vui vẻ" Yuri lịch sự bắt tay với cô gái.

" Cám ơn Kwon tổng, rất vui được gặp ngài " cô gái cố tỏ ra dáng vẻ xinh đẹp, quyến rũ, gây sự chú ý đến Kwon Yuri nhưng rất tiếc là anh không thèm nhìn tới,chỉ chào hỏi rồi xin phép đến một góc ngồi xuống, cầm ly rượu lên thưởng thức, quan sát mọi người trò chuyện, cười nói với nhau.

OAN GIA HAY HỢP GIA- YULSIC [ NC 17] [ FULL]Where stories live. Discover now