chap 2

3.3K 77 3
                                    

Au: Tính cách của họ sẽ dần dần thay đổi theo thời gian nhé..........

Kwon Yuri kiểm tra tài liệu mà Soo Young gửi tới. Sơ yếu lý lịch Jessica Jung:

- Tên thật: Jung Sooyeon

- Ngày sinh: 18/4/1989       25 tuổi

- Chiều cao: 1m63                 Nặng: 45kg

- Địa chỉ: 21/22 Seoul, Korea

- Sở thích: Ca hát, chơi piano, ngủ và đặc biệt là thiết kế

- Màu sắc yêu thích: Hồng

Gia đình hiện tại: appa, umma, em gái Krystal ( ca sĩ) và Jessica

- Được sinh trưởng trong một gia đình trí thức, giàu có, là cô công chúa được nuông chiều từ nhỏ, học giỏi, xinh đẹp và tài ngăng, từng là hoa khôi tại ngôi trường mà cô từng theo học. Hiện tại tốt nghiệp thạc sĩ chuyên ngành thiết kế tại trường Academy of Art University Mỹ. Mới trở Hàn Quốc khoảng hai tháng.

" OK, bắt đầu từ ngày mai tôi sẽ tính sổ những gì mà cô gây ra với tôi Jessica Jung, để xem kế hoạch như thế nào đây,uhm........ thật ra nếu là người khác thì tôi sẽ bỏ qua coi như là xui xẻo nhưng vì cô quá xinh đẹp nên phải đành vậy thôi."Yuri vừa suy nghĩ vừa cười gian xảo.

Tối đến Kwon Yuri không gọi thức ăn của khách sạn mà tự lang thang tìm quán ăn gần đó cũng như xem phong cảnh về đêm ở đây như thế nào. Phong cảnh về đêm ở Jeju quang đãng, thoáng mát trong lành không ồn ào, tấp nập như Seoul.

Cuối cùng thì bước chân của Kwon Yuri cũng dừng lại trước một quán ăn truyền thống Hàn Quốc. Tổng thể quán ăn này có khoảng không gian tương đối rộng rãi du khách có thể lựa chọn khu vực mà mình thích. Khu vực nhà bếp được trưng bày nhiều loại trái cây trông thật hấp dẫn, lạ mắt và ngộ nghĩnh. Sân vườn được tô điểm bằng những chiếc ô xinh xắn với rất nhiều cây xanh tạo nên một cảm giác thư thái.Còn có khu vực máy điều hòa được chia thành những phòng nhỏ, dành cho những ai thích sự yên tĩnh và riêng tư.

Vừa định bước vào thì ngay lập tức Yuri nhận ra cái người làm anh chật vật lúc sáng, cô gái cũng nhận ra anh và vội vàng bước đến.

" Xin lỗi anh về chuyện lúc sáng" Jessica vừa nói vừa tỏ ra ấy náy.

" Cô tạt nguyên xô nước vào người tôi rồi bây giờ mới tỏ ra xin lỗi sao, nếu không gặp lại chắc cô cũng không thèm xin lỗi đâu đúng không, lúc sáng tôi thấy cô đanh đá, chanh chua lắm mà cần gì phải xin lỗi chứ". Nghe vậy Jessica cũng hơi buồn phiền, " thành thật xin lỗi mà tôi không cố ý đâu". Cô nói giọng dịu dàng, " mà anh đi đâu vậy? chuẩn bị ăn tối sao? tôi mời anh được chứ?". Jessica vừa nói vừa nhìn vào quán ăn trước mặt, "tôi xin lỗi mà" cô làm mặt cún con.

Thấy Jessica chân thành xin lỗi, nghe thấy giọng nói ngọt ngào này, trong mắt còn ngấn nước thì anh cũng động làng và tan chảy theo cô nàng. Kế hoạch trả thù người đẹp trong đầu bỗng bay biến hết. " Được rồi, tôi sẽ nhân từ cho cô cơ hội xin lỗi, mời tôi ăn đi" anh nói với cô. " Vậy mời anh" nghe vậy Jessca mỉm cười với anh. 

Kwon Yuri đứng hình với nụ cười này, " anh sao vây?", " không...không có gì", " đi thôi" Jessica cười, nắm tay dắt anh vào quán.

Hai người cùng nhau bước vào và chọn một không gian thật yên tĩnh." Anh thích ăn gì?" Jessica đưa  thực đơn cho anh. " Thế ở đây có món gì đặc biệt cô gọi dùm tôi đi", " vậy tôi sẽ chọn vài món cho chúng ta nhé" cô lại cười với anh." hả... uhm..."," Cho chúng ta sao, cứ như hai người đang yêu nhau vậy, cô ấy thật biết cách xoa dịu người khác" Yuri vừa nghĩ và mỉm cười với câu nói này.

"Ôi giời! mình lại suy nghĩ vớ vẫn rồi", sau đó lại nhìn chằm chằm vào Jessica, sau khi goi xong món ăn, Jessica ngước lên và thấy anh nhìn mình, nên cô cúi xuống vì cảm thấy ngượng ngùng.

"Tôi nên xưng hô với anh thế nào đây, ngại quá tới giờ vẫn chưa biết tên của anh" Jessica hòi anh

" Tôi là Kwon Yuri, 25 tuổi , hiện tại đang sống và làm việc tại Seoul, đây là ngày đầu tiên tôi đến đây du lịch.

" Còn tôi là Jessica, tôi cũng 25 tuổi, mới từ Mỹ trở về". À vậy à Yuri trả lời mặc dù đã biết hết tất cả thông tin từ cô bé. " Thì ra chúng ta bằng tuổi nhau nhưng sáng giờ tôi gọi anh là "anh" có sao không? hay gọi Yuri nhé ? được không?"

"Gọi anh hay Yuri gì cũng được, tôi không quan trọng việc này lắm đâu, thôi thì bây giờ tôi  gọi em là Sica, em gọi tôi là Yul nhé như thế có quá thân mật không? Yuri hỏi."Không sao đâu cứ gọi thế đi, mặc dù cô cảm thấy cách gọi này quá thân mật cho những người vừa mới gặp nhau như họ.

Xong thêm một chap nữa, mọi người cho Au ý kiến đi.

Chap tiếp theo sẽ như thế nào đây, hai người sẽ ăn những món gì tại hòn đảo xinh đẹp này, lý do tại sao Jessica lại tạt nước vào người Yuri.Sẽ có sự xuất hiện của cô em gái Krystal chủ mưu tạo nên sự kiện này. Mọi người hãy chờ đón chương tiếp theo nhé. BYE BYE........ Saranghae <3

Mình là: sowonjung.

OAN GIA HAY HỢP GIA- YULSIC [ NC 17] [ FULL]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ