chap 1

6.2K 105 2
                                    

Kwon Yuri bắt đầu kì nghỉ tại hòn đảo JeJu xinh đẹp và lớn nhất Hàn Quốc

Nhưng mới sáng sớm bước xuống giường quên để ý chân trái xuống trước hay chân phải xuống trước, mà vừa mới ra khỏi khoách sạn được một đoạn thì bỗng được tắm miễn phí, một xô nước từ trên trời rơi xuống làm cả người ướt như chuột lột.

"Ya! cô kia đứng lại đó cho tôi" Yuri tức giận quay lưng lại mắng người con gái vừa định bước vào nhà.

Khi cô gái vừa  quay lại thì... OMG,,," cô ta thật xinh đẹp" Yuri đứng hình và nghĩ thầm, ôi giời! bình tĩnh nào Kwon Yuri, mày không được lố lăng như vậy.

-Hắng giọng, lấy lại phong độ, bước đến gần cô gái, " cô tạt nước vào người tôi mà không định xin lỗi hả?, tôi thấy cô cũng được, cũng xinh đẹp mà sao bất lịch sự vậy."

 "Ai biểu, anh có mắt để làm cảnh à, thấy người ta định tạt nước thì phải né ra chứ, sao lại đổ lỗi cho tôi, đáng đời"

 " cô...cô...mà cô tên gì vậy?" Yuri hỏi

"Tại sao phải nói cho anh biết, để anh báo công an à, có ngon thì tự mà tìm hiểu đi" Nói xong cô nàng hậm hực quay lưng bước vào nhà.

"Ya.. thật không chịu nổi mà, trên đời lại có loại người như vậy sao chứ??, cô được lắm"

 "Ajumma, cô có biết cô bé đó tên gì không ạ?" Yuri hỏi một bà thím quanh đó.

 "Cô bé là Jessica, nó rất hiền lành và dễ thương lắm" vừa nói bà vừa mua vài cái bánh từ cửa hàng, trong đầu suy nghĩ hai đứa trẻ này dễ thương thật, đứng gần lại trong rất hợp nhau,bà phải mau trở về kể cho chồng mình nghe sự việc này mới được, dự là sẽ có biến....

" Dạ cháu cảm ơn ạ!" cô ta như vậy mà gọi là dễ thương á, sau đó Yuri quay trở lại khách sạn.Sau khi tắm rữa, thay đồ xong thì nằm ì trên giường chẳng muốn đi đâu nữa, thế là mất công toi một buổi sáng chẳng tham quan được gì cả. Một hồi thì Yuri lấy điện thoại bấm một dãy số

" Yoboseyo" đầu dây bên kia nhấc máy, giọng vẫn còn đang ngái ngủ, hậm hực vì đang ôm vợ ngủ tự nhiên lại có kẻ phá đám.

" Ya!!! Choi.........SooYoung.........., giờ này mà còn ngủ hả, cậu  có biết giờ này là mấy giờ không? 10 giờ 59 phút sáng rồi đấy." Kwon Yuri nổi cáu

"Thế cậu gọi tớ có chuyện gì? Không phải cậu đang nghỉ mát sao??? SooYoung kéo dài giọng nói, định ôm vợ ngủ tiếp.

"Dậy ngay, điều tra cái tên Jessca cho tớ càng sớm càng tốt, mau lên không là tớ sẽ đuổi việc cậu đấy.

" Chỉ nhiêu đó thôi sao, biết bao nhiêu người sao có thể tìm được gì chứ" SooYoung nói

"Thì cô ta tóc vàng, uốn xoăn, thế thôi, cậu tìm đi"

 "Trời!!!! được rồi tớ sẽ làm liền", nói xong SooYoung cúp máy, lọ mọ bước xuống giường, mặc quần áo vào, vệ sinh sạch sẽ và tiến hành điều tra cái tên Jessica.

" Em ngủ tiếp đi Soo đi làm việc này sẵn tiện mua đồ ăn cho chúng ta luôn" SooYoung hôn môi vợ và nói

" Uhm" ...HyoYeon ậm ừ cho qua chuyện rồi ngủ tiếp. Anh chỉ biết nhìn vợ rồi cười, vất vả cho vợ quá, tối qua cố sức quá mà bây giờ cô nàng không thể dậy nổi.

"Jessica là nhân vật nổi tiếng nào mà mới sáng sớm tổng tài của chúng ta lại nổi cáo như vậy", vừa nghĩ SooYoung vừa bắt tay tiến hành điều tra một cách nhanh nhất, không là cái chức trợ lý tổng tài này sẽ không giữ được mất, thế thì tiền đâu mà hưởng hết cao lương mĩ vị trên thế gian này đây( ăn là một công việc rất cực khổ và quan trọng mà), còn phải nuôi vợ con nữa chứ.

Chapter đầu tiên của mình đã hoàn thành mọi người cho mình ý kiến nha. mình không có lịch post truyện cụ thể, nhưng mình hứa xong chap tiếp theo là sẽ cho ra đời ngay.

Xin cảm ơn mọi người! <3

OAN GIA HAY HỢP GIA- YULSIC [ NC 17] [ FULL]Tempat cerita menjadi hidup. Temukan sekarang