chap 12

3.7K 67 2
                                    

"Baby à, dậy đi, dậy ăn sáng em " hôn trán Jessica đánh thức cô dậy.
" uhm~... uhm ~ Hani à đừng phá chị "( trong truyện nó sẽ là cún cưng của Jessica) đầu tóc bù xù, khuôn mặt gợi cảm nhăn nhó vì buồn ngủ , đưa tay quơ loạn xạ đẩy người nào đó ra.
" Em đang dụ dỗ Yul đó Sica "
Người nào đó trùm chăn không tỉnh, cứ tưởng đang ở nhà mình.
Kwon Yuri đành kéo chăn xuống một lần nữa lay lay cô nàng, cúi xuống thì thầm vào tai " em mà không dậy, Yul sẽ phạt em đấy" ( Au: đừng nói mới sáng mà lại làm gì nha * mặt gian xảo *). Người nằm trên giường vẫn không nhúc nhích
" uhm ~ uhm... " Jessica rốt cuộc cũng mở mắt trước nụ hôn bá đạo của ai đó, cố gắng dùng hai tay đẩy Kwon Yuri ra. " buô... buông em ra.... nghẹt thở ".
" cuối cùng cũng chịu nhìn Yul rồi hả baby" khuôn mặt mỉm cười hài lòng khi thành công đánh thức công chúa , bàn tay cũng bắt đầu trượt xuống đôi gò bồng xinh đẹp.
" aaa.aa.... aaaaa dâm tặc biến thái bỏ tay ra mau, mới sáng sớm mà làm gì vậy..."
"em không biết buổi sáng tinh lực của đàn ông luôn dồi dào nhất sao hả, dám nói Yul biến thái, được lắm ... bổn vương sẽ cho em biết thế nào là lễ độ ".
" đừng...aaa.. không được chạm vào nơi đó... em không muốn....đồ háo sắc... uhm~ uhm ~" Kwon Yuri cuối xuống che đi cái miệng ầm ĩ của ai đó, chỉ còn tiếng rên rỉ và cảnh xuân vô hạn ( uống fristi rồi tưởng tượng đi nha Au không kể nữa đâu,chuẩn bị khăn giấy bịt mũi rình mò tiếp).

Sau một hồi vận động kịch liệt, hai người trên giường cuối cùng cũng buông nhau ra.
Jessica đứng dậy bước vào phòng tắm, nhưng mới nữa đường đã ngã khụy xuống, thấy thế Kwon Yuri liền bế ngay cô nàng vào bồn tắm rồi pha nước ấm cho cô " xin lỗi em, chắc đau lắm phải không? Em cứ tắm đi Yul đi hâm lại đồ ăn, em mặc đỡ áo sơ mi của Yul nha, đồ em chắc cũng dơ rồi".
" uhm" Jessica ậm ừ

Hâm lại thức ăn xong vẫn chưa thấy Jessica xuống, nghĩ thầm hay cô ấy không tìm thấy quần áo nên mới lâu như vậy. Đứng dậy, một lần nữa bước vào phòng ngủ dáo dác nhìn xung quanh, " đừng nói vẫn còn trong phòng tắm nha " Yuri mở cửa thì y như rằng ai đó vẫn nằm trong bồn tắm rồi ngủ ngon lành lúc nào không hay. Chắc quá mệt mỏi rồi.
Buồn cười vì hành động đáng yêu này, anh cũng không đánh thức mà bước tới xả nước rồi bế cô nàng lên giường, lau khô rồi mặc quần áo luôn vào cho cô.
Jessica cũng yên lặng để Kwon Yuri xử lý tất cả.
" Baby, ăn sáng nào"
" Em không muốn ăn, muốn ngủ cơ"
" không được, ăn xong rồi ngủ tiếp, bữa sáng rất quan trọng đấy ".
" không muốn, em....."
Chưa kịp nói hết lời thì Kwon Yuri đã bế cô nàng xuống phòng ăn, ngồi vào ghế, đặt Jessica lên đùi mình " Ngoan, Yul đút em ăn, há miệng nào, ăn xong rồi có thể ngủ tiếp ". ( a... sến như con hến, ghen tị quá)

" ngồi yên, Yul nghe điên thoại"
" dạ con nghe bác,.... Cô ấy đang ở cùng con......dạ.......... con cũng có chuyện muốn nói với bác.......dạ tạm biệt ".

"Kwon Yuri, đứng lại đó, mấy hôm nay cháu đã đi đâu, công việc ông nội giao cho cháu đã gần hoàn thành chưa?" vừa về nhà sau khi hoàn thành công việc ở công ty, Yuri liền bị ông nội Kwon chất vấn.
" Dạ, cháu đi làm việc lớn thưa ông "
" việc lớn là việc gì?"
" dạ là để cô ấy phải chịu trách nhiệm với cháu mà không thể trốn chạy được ạ, bây giờ chỉ cần ông chọn ngày cho chúng cháu thôi ạ" Kwon Yuri giọng đều đều trả lời câu hỏi của ông nội.
" thật chứ! " không những ông nội Kwon ngạc nhiên mà cả bà nội và ba mẹ anh cũng ngạc nhiên trước hành động mau lẹ của Yuri.
" tốt lắm! Rất nhanh gọn, không hổ danh là cháu của ông, haha...nói với gia đình bên đó bữa nào gặp mặt rồi bàn chuyện luôn"
" vâng! Thưa ông"
" được rồi, cháu lên tắm rửa rồi xuống ăn cơm, có gì rồi nói tiếp "
" dạ, cháu xin phép "

Au: chắc phải viết drama quá, đều đều như vậy thì không hay lắm.
Hơi ngắn thông cảm cho au nhá.
Cảm ơn bbmiinbackjack đã bình chọn chọn cho mình nha, thanks các bạn đọc nhiều.
Buổi tối vui vẻ! * bắn tim* <3 <3 <3 <3 <3 <3 <3 <3 <3

OAN GIA HAY HỢP GIA- YULSIC [ NC 17] [ FULL]Onde as histórias ganham vida. Descobre agora