chap 9

2.1K 64 0
                                    

"Kwon Yuri, nhớ cậu ghê luôn á", Uhm..Uhm..moa.....

"Ya! Kim Tae Yeon buô...buông tớ ra, bỏ cái tay ra khỏi mông tớ ngay, ghê chết đi được, nhớ tớ làm gì, xạo vừa thôi.Cái tên nhox này làm nhăn hết quần áo tớ rồi,sao.....vừa mới đi hưởng tuần trăng mật về mà, vậy quà của tớ đâu, lấy vợ rồi vui vẻ quá nhỉ, còn nữa độ biến thái cũng tăng lên 9 bậc rồi đó nha.

" Tớ nói này Fany, Sao cậu lại chọn Hawai làm nơi hưởng trăng mật vậy, thật đúng ý với cái tên dê xồm này mà, ở đó toàn những cô gái nóng bỏng, tha hồ cho cậu ta ngắm". Hawai thiên đường du lịch, thiên đường của những vũ điệu nóng bỏng và tha hồ bỏng mắt với những cô người mẫu đẹp từng xentimet.

" Cậu yên tâm đi Yuri, cái tên da trắng nhà mình mà dám liếc họ một cái là mình móc mắt ra quăn cho chó ăn luôn" vừa nói vừa cười Tiffany liếc yêu Kim Taeyeon.

" Baby à Em dám nói Tae là cái tên da trắng hả, tối nay em chết với Tae " Kim Taeyeon cũng không vừa xoay người ôm chặt  hôn chụt chụt Tiffany.

" Tae  buông em ra mọi người đang nhìn kìa" Tiffany Ngượng ngùng vì hành động của Taeyeon.

" Tae mặc kệ, em cứ coi mấy tên kia như người vô hình hết đi baby".

"Tae.....đừng mà...."

" Kim Taeyeon có thôi ngay đi không hả, hai người muốn ôm ôm ấp ấp thì về nhà đi, nhà tớ không chấp nhận nổi đâu, thật chướng tai gai mắt " nói xong Yuri liền đạp vào mông Taeyeon một phát.

" Xin lỗi tụi mình đến trễ,  bà xã à đi từ từ thôi em, tới đây ngồi nè, cẩn thận, cẩn thận ".

" Choi Soo Young, Cậu làm gì mà như sợ Hyo Yeon sẽ vỡ ra vậy".

" Hyo có thai tớ sợ em ấy không cẩn thận sẽ té ngã, đứa bé được 9 tuần rồi". " wow! wow! Cái tên chết bầm này làm ăn nhanh ghê ta, là trai hay gái vậy?"

" chớ sao tớ mà....là con gái. Ya! Kim Taeyeon, sao hễ mở miệng ra là mồm cậu thúi vậy hả, tên chết bầm là gì....da tớ vàng chứ không phải bầm nha!!!". Vừa nói xong Sooyoung liền cảm thấy hình như mình bị mắc bẫy. Thế là cả bọn liền phá lên cười... "Ya! Im đi im hết cho tớ" Choi Sooyoung ngượng ngùng la hét, Tóm lấy cổ áo Taeyeon xách lên làm tên kia la oai oái " bỏ tớ ra cái tên cao kều này, ỷ mình cao muốn làm gì thì làm hả, nhanh nhanh.....nghẹt thở... Fany cứu Tae". Tiffany chỉ biết cười trừ, ai bảo TaeTae chọc người ta chứ.

Lúc này Sunny lên tiếng giải cứu cho Sooyoung " thôi đi các cậu, đừng cười nữa,Soo cậu cũng thả Tae xuống đi, tớ thay mặt cả bọn chúc cô công chúa xinh đẹp sẽ mau chóng ra đời và làm điên đảo các cánh đàn ông". Trong cả đám chỉ có Sunny là người chững chạc nhất, cô luôn là người giải vây khi ai đó yếu thế trước bọn nhox lớn xác này.

" Cảm ơn cậu Sunny, cái bọn này nhất là cậu Kim Taeyeon cậu không móc họng người khác thì không chịu được hả, làm tớ tức chết đi được, à mà hôm nay chúng ta ăn gì vậy? tớ nhịn đói từ sáng tới giờ nà " nói tới chuyện ăn uống là thực thần nhanh mồm nhanh miệng hỏi rồi ngó xung quanh. " Sao tớ chẳng thấy gì hết vậy Yuri, hôm nay cậu là chủ nhà mà ".

" Cậu suốt ngày cứ mở miệng là ăn với uống".

" Tớ nói này Yuri,  không đến đây ăn chớ để làm gì, chẳng lẽ đến ngắm cậu à! tớ.... ".

" Thôi, thôi được rồi thua cậu luôn đó, mời mọi người ra sân vườn, hôm nay chúng ta sẽ mở một buổi tiệc thịt nướng được không nào?" Yuri la lớn.

"Yeah! Đi ăn thịt nướng thôi!!!! Đi thôi bà xã, nào cẩn thận vịn tay anh này, đừng có chạy mà, từ từ em, ảnh hưởng tới bé cưng bây giờ " Dù có ham ăn cách mấy thì Sooyoung vẫn rất lo lắng cho vợ mình. Cưới ngay một cô vợ yêu thích nhảy nhót thì 9 tháng này Choi Sooyoung còn khổ dài dài, nhưng mà cả hai đều có tính cách giống nhau và khá ăn ý, còn một điều quan trọng là chỉ có HyoYeon,  một đầu bếp thực thụ chuyên dụng này (theo cả nghĩa đen lẫn nghĩa bóng) mới thoả mãn được cái dạ dày không đáy của Choi đại thiếu gia mà thôi.

" Quen nhau khá lâu rồi cậu có dự định gì không Yuri, có cần bọn tớ giúp gì không?" Sooyoung vừa nhai tóp tép vừa hỏi Yuri.

" Không cần đâu, các cậu yên tâm, các cậu sẽ sớm có thêm một chị dâu thôi"

" Được vậy chúng ta chúc cậu thành công, sớm rước về dinh, cạn ly nào. 1,2,3 yooooo.....

Mọi người cùng trò chuyện và Kwon Yuri cũng kể chuyện với mọi người về anh với Jessica, về lần đầu gặp nhau và tất cả mọi thứ, trong đáy mắt luôn hiện lên ý cười khi nhớ tới cô bé đáng yêu xinh đẹp này. Anh sẽ tìm thời gian thích hợp cầu hôn cô, đã ba tháng thử thách bên nhau rồi anh không muốn chờ thêm một giây phút nào nữa, thật sự chịu hết nổi rồi.( chịu cái gì mà hết nổi vậy appa của con). Anh chỉ muốn cô luôn bên mình, cùng nhau đi làm, cùng nhau tan ca, cùng ngủ và cùng thức dậy trên chiếc giường của hai người mà chẳng cần bận tâm đến việc gì.

OAN GIA HAY HỢP GIA- YULSIC [ NC 17] [ FULL]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ