chap 11 [ NC 17]

5.5K 82 2
                                    

Au: từ bây giờ mình hết trong sáng rồi, H nặng cẩn thận nha mọi người....

Từ ban công tầng hai có thể ngắm cảnh đẹp hoàn mỹ của bầu trời đêm huyền ảo, những vì sao lấp lánh như đang nhảy múa theo điệu nhạc Bachata cuồng nhiệt gợi cảm, chị Hằng dường như cũng muốn góp vui khi dùng ánh sáng gợi cảm trên cơ thể để hòa quyện với những vũ công điêu luyện này. 
Ngoài vườn những bông hoa thi nhau đua nở toả mùi hương thơm ngát êm dịu. Sự kết hợp hài hoà của thiên nhiên kì diệu tạo nên một bức tranh phong cảnh hoàn mĩ, có lẽ chính vườn hoa trên ban công này đã tô điểm thêm vẻ thơ mộng vốn có.
Ngoài hình hài của một ngôi nhà hiện đại, không giống như những nơi khác, thật sự ban công này giống một căn phòng mở thì đúng hơn, xung quanh cặp đôi Mickey và Minnie nỡ nụ cười ngộ nghĩnh trên tường, chiếc ghế dựa hình con mèo vàng độc đáo duy nhất được đặt ở giữa, ở một góc nào đó chiếc giường Kingsize luôn sẵn sàng chào đón chủ nhân sau một ngày dài mệt mỏi.

Hiện tại,  Jessica đang ngồi trong lòng Kwon Yuri, hai người cùng nhau ngắm cảnh đẹp như mơ này,  chẳng nói gì chỉ đơn giản nhìn về phía trước và lắng nghe nhịp đập của nhau một lúc lâu.

" Yul nhìn kìa đêm nay trời rất đẹp có phải không?"
" Uhm, rất đẹp"
" Yul, nhìn đằng kia kìa, đó....ngôi sao kia là em đấy!!! Bà đã từng nói: mỗi con người khi sinh ra thì sẽ có một ngôi sao xuất hiện theo đó để chứng minh con người luôn luôn tồn tại mãi mãi với thời gian, luôn luôn toả sáng và không bao giờ gục ngã trước sóng gió của cuộc đời. Vì thế, em rất thích ngắm sao, cứ mỗi tối em luôn nhìn lên trời và bắt đầu tìm kiếm xem ngôi sao của mình có xuất hiện không, đang ở vị trí nào, có luôn tỏa sáng vui vẻ hay không. Hôm nay, nó thật sự rất đẹp nha."
" Còn ngôi sao của Yul chỗ nào vậy?"
Ôm Jessica vào lòng, tựa cằm lên đỉnh đầu cô "là ngôi sao bên phải sát bên của em đấy, nó rất rực rỡ phải không? "
" wow!  Nó thật sự rất to nha, còn lấp lánh hơn của em nữa, đẹp quá đi.....chúng ta thật có duyên nha ở cạnh nhau luôn đó."
" uhm, từ bây giờ chúng sẽ luôn ở cạnh nhau giống như chúng ta vậy, Yul cũng sẽ luôn ở cạnh em, bảo vệ, chăm sóc cho em, em không cần phải lo lắng gì cả. Cứ mỗi tối chúng ta sẽ cùng nhau ngắm sao như bây giờ được không em?......em sao vậy?????"
"oa oa...Yul làm em cảm động quá đi "
" Cô nhox này, Yul phát hiện ra một điều là em rất hay thích khóc nha, mới một buổi tối mà em khóc đến tận hai lần rồi đấy" quay mặt Jessica lại vừa buồn cười vừa lau nước mắt cho cô.
" Cảm ơn Yul hix hix, nhưng mà em không phải là người thường hay khóc đâu, tại Yul cả đấy" cô nàng đấm yêu vào ngực Kwon Yuri sẵn tiện dụi khuôn mặt đầy nước mắt vào áo anh luôn.
" keke chẳng có gì phải cảm ơn cả, đây là nhiệm vụ của ông xã phải chăm sóc cho vợ yêu mà baby"
" Mà lời nói chẳng thành ý gì cả, hành động có thành ý hơn đấy baby"
Bẹo má Kwon Yuri " Thế Yul muốn thành ý như thế nào nà, viết 999 từ "Cảm Ơn Yul" sao"
" ai da không cần phải khổ cực thế đâu, Yul có ý này hay hơn nà.... " Kwon Yuri mờ ám cười đắc ý
"Ya!! á á Kwon Yuri bỏ em xuống"
" a.... a.....không cần cắn em......."

Trên giường hai con người đang quấn lấy nhau kịch liệt, Kwon Yuri chậm rãi cắn mút môi Jessica, từ từ thăm dò vành môi đỏ mộng đến khi nó sưng lên rồi tiếp tục dùng đầu lưỡi tấn công vào trong quấn lấy cô nàng không buông, bàn tay không an phận trượt xuống nơi bầu ngực căng tràn đầy sức sống của ai đó, xoa nắn đủ kiểu. Môi cũng từ từ di chuyển đến vùng cổ trắng ngần mút một cái làm nơi đó nổi lên một dấu đỏ rực, đánh dấu chủ quyền bất khả xâm phạm.
Lần đầu tiên Jessica cảm nhận được sự biến hoá thay đổi kì lạ trong cơ thể , cảm giác rân rân khắp toàn thân như ngọn lửa đang bùng cháy mạnh mẽ.
Kwon Yuri lại tiếp tục hành trình, bắt đầu cởi bỏ chiếc bra vướn víu trên người Jessica, dời tất cả lực lên đôi gò bồng gợi cảm, đầu lưỡi liếm qua một lượt rồi ngậm viên trân châu vào miệng mút.
Jessica dường như không chịu nổi trước sự tấn công của Kwon Yuri, luồn hai tay vào tóc anh rồi bắt đầu rên rỉ. Biết mình trêu chọc cô thành công, đôi mắt loé sáng tiếp tục công cuộc chinh phục đỉnh cao của mình. Ngón tay vẽ vòng quanh bầu ngực, dùng hai ngón tay búng hạt trân châu nhỏ đến khi nó căng cứng lên. Tiếng đánh lưỡi ướt cả khuôn ngực, Jessica giật mình trước hành động của Yuri, chỉ biết ôm chặt anh hơn. Hành động cứ lặp đi lặp lại khoảng 10 phút.
 
Hài lòng,  buông tha vùng đất tuyệt vời và tiếp tục hành trình đến vùng đất thánh. Vứt bỏ chiếc đầm hở lưng lẫn underwear trên người , hiện tại Jessica trần như nhộng trước mặt Yuri. Di chuyển ngón tay chạm vào khu vực nhạy cảm, ấn vào một cái rồi rút ra, chất dịch trắng trắng từ cô bé theo tay Kwon Yuri chảy ra ngoài.
" Baby, em ướt hết rồi nè"
" aaaaa....aaaaa.... Yul.... không cho Yul chạm vào nơi đó ", hất tay Yuri ra, Jessica xấu hổ lấy tay che cô bé của mình lại, mắt nhắm chặt không dám nhìn anh.
Buồn cười khi thấy khuôn mặt dễ thương ửng hồng quay đi nơi khác
" nào... bỏ tay ra đi baby, nơi này của em rất xinh đẹp nha, không có gì phải che giấu cả ", dỗ ngọt nắm lấy tay cô kéo ra, "đúng rồi... ngoan nào...... " ( aaaa mình không viết nữa đâu, xấu hổ quá đi * lấy tay che mặt*).
" bây giờ thì cởi quần áo giúp Yul nào"
" em.....em....." Jessica vẫn còn xấu hổ.
" Yul đã thoát y giúp em rồi, giờ thì giúp Yul đi chứ baby, em không thấy bất công sao?"
" từ từ thôi không có gì phải sợ ngại hết cô bé "
Mặt đỏ tim đập tay Jessica run rẩy cởi từng hạt nút áo trên người anh
" bình tĩnh nào" Yuri bắt lấy tay cô động viên, nhận được sự cổ vũ, hạt nút cuối cùng cũng đã được giải thoát
" làm tốt lắm baby " như không thể chờ đợi thêm nữa, Kwon Yuri cởi luôn quần dài vứt thẳng xuống giường, chiếc quần tam giác cũng cùng chung số phận.
Cảm giác được vật ấm nóng chạm vào mình Jessica xấu hổ vùi mặt vào ngực Yuri, cô không biết điều này lại tác động mãnh liệt làm Yuri căng thẳng hơn, ráng gồng mình ổn định tâm lý nếu không anh sẽ ra mất
" Baby à, em đang khích Yul đấy, em có biết mình đang làm gì không hả?"
Jessica ngơ ngác lắc đầu nhìn Yuri, không biết mình đã đắc tội gì mà làm anh căng thẳng như vậy.
Hít một hơi thật sâu, lấy lại cảm xúc, Yuri cầm cậu bé của mình cọ xát lên xuống cô bé của Jessica. Dịch trắng trong cô chảy ra nhiều hơn, cảm giác ngứa ngáy kì lạ lại xuất hiện " Yul à! em khó chịu quá, đừng giỡn nữa....uhm~ ...uhm~ …"
" thế em muốn gì nào "
" em....em không biết" cô vặn vẹo thân mình " khó chịu quá..... "
Cảm giác được Jessica đã sẵn sàng Yuri thẳng người đâm vào một cái thật mạnh, phá tan lớp màng mà Jessica gìn giữ hai mươi mấy năm qua
" aa...a..a..aaaa...đau quá... không biết đâu ...Yul ra ngoài đi" Jessica la hét đánh mạnh vào người Kwon Yuri.
" ngoan nào em... một chút nữa sẽ hết đau thôi.." Yuri đau lòng hôn lên môi cô nàng để giảm bớt sự đau đớn, đồng thời cũng dừng hoạt động bên dưới để Jessica quen dần với vật to lớn này.
Sau một lúc.....
Jessica bắt đầu ngọ ngoạy vì ngứa ngáy, thấy cô nàng có vẻ đã quen rồi Yuri mới tiếp tục rút ra đưa vào
" uhm~ Yul chậm thôi, em không chịu nổi...uhm~ uhm~....."
Thấy cô nàng chuẩn bị lên đỉnh, Kwon Yuri càng cố gắng đưa đẩy nhanh hơn. Hai tay Jessica bám chặt vào lưng Yuri, móng tay cào rát hết lưng làm anh càng hưng phấn hơn, đẩy vào rút ra liên tục.
" a..a....á..uhm~..." hai người cùng nhau lên đỉnh, tất cả chất lỏng của Yuri đều bắn vào trong Jessica không sót một phát l. Hỗn hễn nằm trên người cô, Yuri liền hỏi " cảm giác thế nào baby, thoải mái không? "
Jessica không biết nói gì, chỉ xấu hổ   nói hai chữ " tuyệt vời! "
" tốt lắm baby....em cũng rất tuyệt "
( aaaa.. Mình không viết nữa đâu, kết thúc thôi, viết nữa chắc trào máu mũi phải nhập viện mất aaa.......)

OAN GIA HAY HỢP GIA- YULSIC [ NC 17] [ FULL]Where stories live. Discover now