Chap 18 [ H]

4.3K 82 16
                                    

"Lấy cảm hứng từ thung lũng rượu vang Napa Valley, vùng california Mỹ, lâu đài rượu vang RD mang lối kiến trúc trung cổ của châu âu với khu quảng trường rộng lớn, mái vòng cổ kính nhưng không kém phần trang nhã sang trọng, những tháp canh cao vút trải tầm nhìn ra không gian tươi xanh của quần thể Sea links City. Tất cả hình ảnh tưởng chừng chỉ tồn tại ở những quốc gia Âu Mỹ xa xôi, nay được tái hiện tại lâu đài rượu vang RD.
Trong chuyến tham quan tới lâu đài, du khách sẽ được tham quan hai hầm chứa rượu cùng quy trình và mô hình sản xuất rượu khép kín được thiết kế nằm sâu dưới lòng đất, bên cạnh đó du khách sẽ được thưởng thức một số loại rượu vang đỏ trứ danh từ thung lũng Napa Valley mang nhãn hiệu từ Napa 55 đến Napa 99.

Đến với lâu đài du khách có thể mua quà lưu niệm, rượu vang tại siêu thị Mini Mart nằm trong khuôn viên cũng như thỏa thích chiêm ngưỡng những dòng rượu vang tiếng tăm nơi này.
Lâu đài còn đặc biệt quan tâm đến các khách hàng của mình khi cho ra đời những dịch vụ vô cùng độc đáo thích hợp với những buổi vui chơi dã ngoại của bạn cùng với gia đình, bạn bè với những dịch vụ câu cá giải trí mới đã được lâu đài chăm chút nghiên cứu và đầu tư, bạn sẽ hoàn toàn bị ấn tượng với vị trí cảnh quan vô cùng tuyệt vời tại đây, câu lạc bộ câu cá nằm gần khuôn viên lâu đài rượu vang và sát bên sân gôn. Đây là sự kết hợp hoàn hảo giữa không gian xanh mát của thảm cỏ cùng với kiến trúc độc đáo từ xa của toà lâu đài rượu vang nguy nga.

15 căn chọi được trang bị đầy đủ dịch vụ và tiện ích cho các cần thủ thêm vào đó là nhà hàng chuyên chế biến hải sản phục vụ tại chỗ.
Lâu đài sẽ hứa hẹn mang đến cho bạn và gia đình những giây phút thoải mái để trải nghiệm sự hoành tráng cũng như tận hưởng những dịch vụ tuyệt vời". Tiếng nói thanh thoát của một vị giám đốc ý tưởng vang lên trong không khí.

" Ta thấy hiện nay, hầu như mọi người đều rất chú ý đến rượu, đặc biệt là rượu vang, nó dễ dàng tấn công sự chú ý của những người yêu thích rượu và cũng dễ dàng sử dụng để làm quà biếu cho người thân, bạn bè hay những đối tác của mình, rất sang trọng và ý nghĩa, con thấy sao??? " ông Jung hỏi Yuri đang đứng bên cạnh mình.

Đây là lần đầu tiên lâu đài rượu vang được ông áp dụng tại Hàn Quốc này, nên có phần hơi táo bạo và mạo hiểm.

" Con thấy đây là một ý tưởng độc đáo và mới lạ, rất hấp dẫn, con nghĩ nó sẽ rất phát triển và thành công ".

" Nếu....... con có hứng thú..... ta nghĩ....... được hợp tác cùng con, thì việc quảng bá sẽ thuận lợi, dễ dàng hơn..... con thấy được chứ.... "ông Jung hơi hồi hộp khi đưa ra suy nghĩ này, mặc dù Kwon Yuri là con rể tương lai của mình, nhưng ông biết, hiện tại anh là một tổng giám đốc thông minh, tài năng nắm giữ một dãy công ty nhất nhì Hàn Quốc này. Vì thế ông cho rằng anh sẽ chẳng thèm quan tâm đến những loại đề nghị nhỏ như thế này.

" Được, con rất thích loại hình mới mẻ này, rất hay", nếu thử tưởng tượng ra một buổi tiệc buffet vang, lắc đều ly rượu để vang ngấm với khí và tỏa hương thơm vị giác hội tụ đủ các vị ngọt, chua, mặn và béo của những dòng Chardonnay, Sauvignon hay Carbernet Sauvignon,.... thật sự mang lại cho con người ta cảm giác bay bổng, feeling......... "nhưng con muốn thêm một vài điều kiện, lâu đài này không chỉ có hầm rượu, ao cá hay sân gôn mà còn phải có thêm một dãy khách sạn đạt tiêu chuẩn 5 sao , một vài quầy bar lưu động , một khu vui chơi giải trí cho trẻ em hoặc một vườn hoa phong lan đầy màu sắc chẳng hạn, chúng ta..... phải bao trọn tất cả các tầng lớp từ người lớn cho đến trẻ nhỏ, như thế mới có thể cạnh tranh với những công ty khác " ngừng một lúc Kwon Yuri lại nói tiếp.
" Ngoài việc bao trọn gói cho những khách đi tour thì.... chúng ta nên bán vé từng khu một, ai thích khu nào thì vào khu đó, tránh trường hợp một số khách vãng lai muốn vào câu cá hay chơi gôn, phải e dè khi phải bỏ ra một món tiền lớn để đến đây, vì chỉ có một loại vé trọn gói duy nhất, ngoài ra việc tham quan hầm rượu cũng cần phải có thêm một hướng dẫn viên để mọi người hiểu rõ hơn về các loại rượu và dễ dàng mua chúng ".

OAN GIA HAY HỢP GIA- YULSIC [ NC 17] [ FULL]Where stories live. Discover now