chap 4

2.3K 66 0
                                    

Jessica giật mình tỉnh dậy khi nghe thấy tiếng chuông từ đồng hồ báo thức. Cô không nhớ tại sao lại cài báo thức lúc 6 giờ để làm gì, tắt chuông rồi lại trùm chăn ngủ tiếp.

30 phút sau, Krystal định bước xuống lầu thì nghe tiếng chuông điện thoại từ phòng chị gái đổ lâu rồi mà không thấy nghe máy, cô liền mở cửa bước vào.

" unnie điện thoại kìa, sao không nghe máy đi" cô đập Jessica dậy, " uhm...kệ đi, để unnie ngủ, mới sáng sớm mà ai gọi chi vậy".Jessica nói với giọng ngái ngủ, "để em xem thử,Uhm... Kwon Yuri là ai vậy unnie, chị có nghe không này".

Jessica bật dậy " What? em nói ai cơ", sau 9 giây upload dữ liệu thì cuối cùng Jessica cũng giật điện thoại từ tay Krystal " em sẽ đến ngay, chờ em 20 phút " , cô tắt máy, quăng điện thoại lên giường và bay ngay vào nhà vệ sinh. Krystal nhìn unnie mình với ánh mắt đầy khó hiểu,rốt cuộc Kwon Yuri là thần thánh phương nào mà có thể làm cho unnie cuống cuồng lên như thế, cô nhớ unnie từng nói rằng " cho dù trời có sập đi chăng nữa thì cũng không nên lật đật làm gì, cứ bình tĩnh, từ từ  thôi". Nhưng rốt cuộc bây giờ thì unnie cũng đã tự mình phá vỡ "nguyên tắc vàng" mà chính chị ấy đặt ra, Krystal nhìn vào nhà vệ sinh rồi bước xuống lầu vẫn trong tình trạng khó hiểu.

Đúng 20 phút sau, Jessica hổn hển có mặt trước YSY Hotel và bước đến chỗ Yuri đang đứng. "Em xin lỗi vì đã để Yul chờ". Thật ra cô là một người khá hoàn hảo chỉ mỗi cái khuyết điểm duy nhất là cái gì liên quan tới ngủ thì cô lại cho qua và không quan tâm đến. " không sao đâu em, bây giờ chúng ta đi ăn sáng rồi tính tiếp nhé" Yuri đưa khăn giấy Cho Jessica khi thấy khuôn mặt nhễ nhại mồ hôi của cô, chắc là lật đật quá đây mà, anh cũng cảm thấy có lỗi khi làm phiền đến Jessica. " cám ơn anh ".
Lý do mà sáng sớm cả hai gặp nhau là do Jessica đã đồng ý làm hướng dẫn viên du lịch miễn phí cho Kwon Yuri trong kì nghỉ này. Sau khi kết thúc bữa ăn sáng, "bây giờ chúng ta sẽ đi đâu vậy Sica", mặc dù đã trải qua cả ngày hôm qua rồi nhưng anh vẫn chẳng thể nào kìm chế được bản thân khi nhìn vào Jessica, thật không thể tin đuợc,  không phải là anh chưa từng nhìn thấy những cô gái xinh đẹp, thậm chí còn nóng bỏng hơn cô nhưng chưa bao giờ tim đập lại rộn ràng như vậy, anh biết là mình đã nhất kiến chung tình với cô bé này rồi. "Theo lịch trình của em thì hôm nay chúng ta sẽ bắt đầu tham quan mỏm đá hình đầu rồng nổi tiếng Yongduam Rock nhé, còn có con đường ma quái Mysterious Road,nơi mà các du khách có một cảm giác hết sức thú vị vì bị ảo giác đánh lừa khi chính mình ngồi trên chiếc xe đã tắt động cơ nhưng mà xe vẫn chạy lên dốc nữa đó" Jessica phấn khích nói. Thật ra thì cô cũng muốn đưa Công viên tình yêu vào lịch trình này nữa, nhưng lại cảm thấy ngại với Yuri vì nơi này thế giới riêng tư của những cặp tình nhân ( cấm trẻ em dưới 18 tuổi đó các bạn), cô cũng chưa từng vào đây, thôi thì chờ chừng nào có bạn trai thì vào xem thử vậy. " uhm..vậy chúng ta bắt đầu chuyến tham quan nào" Yuri vui vẻ nói.

Cuối cùng thì cũng kết thúc kì nghỉ,  mọi thứ trở về bình thường. Kwon Yuri trở lại Seoul làm việc vào ba ngày trước. Hiện tại Jessica cũng cùng appa và omma thu xếp hành lý để trở lại Seoul, còn Krystal thì đã đi trước 1 tuần rồi vì phải chuẩn bị cho đợt comback sắp tới của nhóm.

Trở lại với Tổng giám đốc Kwon Yuri

"Kwon tổng, buổi sáng tốt lành", mọi người đều cuối đầu chào khi thấy Kwon Yuri bắt đầu đi làm lại.Yuri cũng chào lại mọi người rồi bước tới thang máy lên tầng 9."Báo cáo Kwon tổng 9 giờ chúng ta bắt đầu sẽ có cuộc họp với ban hội đồng quản trị và kết thúc vào lúc 9 giờ tối nay sau khi ký hợp đồng với tổng giám đốc công ty Lee thị tại nhà hàng Soshi, đây là tài liệu của cuộc họp"  thư kí Soo Young báo cáo lại lịch làm việc sau khi Kwon Yuri ngồi vào ghế.

"Uhm, được rồi, cậu có thể ra ngoài làm việc của mình, bảo thư kí Kim pha cho tớ tách cà phê, cảm ơn!". Soo Young gật đầu rồi bước ra ngoài để lại không gian làm việc cho Kwon Yuri.

Không biết liệu tương lai của Kwon Yuri và Jessica sẽ thế nào đây, họ có đến được với nhau hay hay không?? hay còn có chuyện gì sẽ xảy ra với cặp đôi này, mọi người hãy chờ chap tiếp theo nha!!!! cảm ơn vì mọi người đã đọc tác phẩm này mình sẽ cố gắng viết tốt hơn.

OAN GIA HAY HỢP GIA- YULSIC [ NC 17] [ FULL]Where stories live. Discover now