Chap 13

2.6K 65 6
                                    

Số máy quý khách vừa gọi hiện không liên lạc được xin quý khách vui lòng gọi lại sau, xin hãy để lại lời nhắn sau tiếng bíp.
Kwon Yuri thực sự tức giận, quăng luôn điện thoại, chiếc điện thoại bất hạnh vỡ nát sau khi va mạnh vào tường.
Đã chín ngày rồi anh luôn gọi điện và chạy đến nhà tìm Jessica nhưng dường như không có ai ở đó, rốt cuộc cô đã chạy nơi nào.
Đầu tóc rối bời, quần áo xộc xệch, hai mắt chứa đầy tia máu. Đứng dậy lấy sim từ chiếc điện thoại vô tội gắn vào chiếc điện thoại khác.
" đến Soshi bar uống rượu với mình" ngắt máy cái rụp sau khi gọi điện thoại cho Sooyoung và Taeyeon.

" có chuyện gì vậy Yuri, giờ này không ăn tối còn đi đâu vậy?" bà Kwon hỏi khi đang dọn thức ăn lên bàn, mọi người cũng ngồi vào ghế chuẩn bị bữa ăn.
" không có chuyện gì ạ, con xin phép ra ngoài chút" mặc chiếc áo khoác da vào, ngồi lên chiếc BMW thể thao, chiếc xe phóng nhanh trên con đường đông đúc.

Lúc Sooyoung và Taeyeon đến nơi thì Yuri cũng đã say mèm, cả hai không nói gì, chỉ im lặng rót rượu cho nhau, chỉ cần nhìn vào ánh mắt hay một cử chỉ nhỏ của đối phương họ cũng hiểu đối phương muốn gì và cần gì, cũng như lúc này đây chỉ cần bạn tốt ngồi bên cạnh, cùng nhau uống rượu cũng đủ để Yuri cảm thấy lòng vơi đi không ít, đơn giản chỉ cần như thế.
Lúc này, một cô gái xinh đẹp mặc chiếc đầm đỏ bó sát người lộ ra ba vòng quyến rũ bước tới dựa vào người Yuri, cặp ngực như đong đưa cố cọ xát vào cánh tay Yuri.
" sao lại uống nhiều rượu như vậy, thất tình sao, tối nay đi với em, sẽ không buồn nữa, em sẽ làm anh hạnh phúc được không?" giọng nói ngọt ngào như đưa vào lòng người khiến bao chàng trai phải chết mê chết mệt vang lên ( ớn *rùng mình *, nhão nhoẹt ghê rợn thì có, nên tránh xa)
" tránh xa tôi ra, cô sẽ phải hối hận đấy " giọng nói đều đều vang lên, Yuri nốc cạn ly rượu trong tay, chất rượu cay xè từ từ trôi vào cuống họng. Cô nàng dường như không chịu bỏ cuộc " sao vậy? Đi thôi em sẽ dìu anh".

" tôi nói CÚT, cô có hiểu tiếng người không hả???" Lúc này người nào đó đã thực sự tức giận. Nếu không có Soo Tae kịp ngăn lại có lẽ cô nàng kia sẽ nhận cái tát như trời giáng của Yuri.
" xin lỗi, thật ngại quá, hôm nay tâm trạng cậu ấy không tốt, mong cô hãy đến bàn khác nói chuyện đi" Taeyeon nhanh tay móc 100.000 won nhét vào cổ áo cô ta.

" Không đi thì thôi vậy, làm gì giận dữ như thế" nói xong cô nàng cũng vểnh mông đi đến bàn khác mặc dù tiếc hùi hụi vì không ăn được soái ca cực phẩm.

Hôm sau, Jessica mệt mỏi cùng gia đình vừa bước xuống xe chuẩn bị vào nhà thì một lực rất mạnh từ phía sau bắt lấy tay cô kéo nhanh lên xe, điều này đã làm Jessica và ba mẹ cô kinh sợ nhưng khi thấy người quen thì họ cũng chỉ biết để anh ta kéo Jessica đi.
Vừa vào nhà riêng Yuri liền đóng cửa rồi cưỡng hôn Jessica sau bao ngày mong nhớ. Hỗn hễn buông cô ra cũng là chuyện của vài phút sau.
" Em đã đi đâu vậy hả? Em có biết là tôi rất lo lắng không, tôi gọi điện rất nhiều lần sao không bắt máy? Có phải em đã chán tôi, muốn trốn tránh tôi không hả? em đừng hòng"( tức giận quá nên xưng tôi luôn rồi).
Giật mình khi nghe Yuri hỏi, Jessica mới sực nhớ ra rồi mò tay vào túi quần tìm điện thoại, chắc có lẽ cô đã để quên điện thoại của mình trên chiếc taxi nào đó sau khi qua Mỹ rồi.
"em...em.."
" em em như thế nào, em có biết tôi rất sợ hãi, sợ em đã xảy ra chuyện gì không hả???" Yuri vừa lớn tiếng vừa nắm hai bả vai Jessica lắc mạnh.
" Yul...đau em" Jessica mếu máo Khi thấy Yuri thô lỗ với mình.

"xin lỗi, xin lỗi em, có đau lắm không?"thấy mình có hơi quá đáng Yuri liền buông Jessica ra, hôn lên những giọt nước mắt lăn trên má cô rồi dắt Jessica đến sofa nghe cô kể lại mọi chuyện.

Giận quá mất khôn, sau khi nghe Jessica kể lại việc chú thím cô đã qua đời trong một vụ tai nạn, việc công ty bên Mỹ đang rối loạn, cô phải qua đó lo hậu sự và điều chỉnh công ty, giúp hai đứa em họ điều chỉnh tâm lý, muốn chúng nó về Hàn Quốc ở cùng gia đình cô, nhưng bị cự tuyệt vì chúng muốn ở lại căn nhà đã tạo nên những kỉ niệm hạnh phúc cùng bố mẹ. Còn cả việc mất điện thoại nữa chứ không phải cố ý không nghe máy của anh.
"Yul xin lỗi vì đã trách lầm em, Yul cứ tưởng em...."
" không sao cả, em cũng xin lỗi Yul vì không gọi điện làm Yul phải lo lắng " Jessica chủ động vòng hai tay ôm chặt, đầu tựa vào ngực Yuri.
* ọt...ọt* tiếng kêu vô duyên từ bụng ai đó phát lên. Jessica ngồi thẳng dậy trừng mắt nhìn Yuri.
" Ya! Kwon... Yuri có phải giờ này mà chưa ăn tối không hả?
" Yul... " không có Em Yul không muốn ăn" Yuri cúi đầu bĩu môi như đứa trẻ vừa mới làm sai điều gì đó ( đáng yêu chết đi được)
" có phải muốn làm em tức chết không hả, đã mười một giờ đêm rồi đấy, lại còn uống rượu sao?" Lần này đến lượt Jessica tức giận lớn tiếng.
" Yul không nhớ tháng trước vừa bị viêm dạ dày, lăn lộn đến mức phải nhập viện luôn hả??? ( tiếng hét cá heo comeback * bịt tai*).
" ngồi đó em vào bếp nấu chút gì cho Yul" nói xong cô đứng dậy quay lưng vào nhà bếp, Kwon Yuri mỉm cười nhìn ai đó đang bận rộn, cô mặc dù hay mắng vì Yuri hay bỏ bữa nhưng đồng thời cũng sẽ nấu ăn để lấp cái dạ dày đáng thương của anh lại.

Tối đó, hai người chỉ đơn giản ôm nhau ngủ để bù lại sự vất vả của mấy ngày hôm trước.

( có Ai hụt hẫng như Au không? Lên giường rồi mà không làm gì hết là sao??? Để Au tập trung xem khuya họ có biến gì không rồi sẽ kể lại cho mọi người biết sau nha * gian xảo *).
Buổi tối vui vẻ nè!
Cảm ơn các bạn đã quan tâm đến truyện nhiều!
Au thăng đây bye bye....

OAN GIA HAY HỢP GIA- YULSIC [ NC 17] [ FULL]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ