chap 8

2K 63 0
                                    

" Sao Yul lại đến đây, sao lại biết nhà em vậy?"

" Chào em Sica, Yul đến để gặp em"

Mọi người cùng nhau nói nói chuyện, Jessica lấy nước mời mọi người, ông Jung trao đổi một số công việc kinh doanh với Yuri. Lý do chính là đến gặp Jessica nhưng vì muốn lấy lòng ba mẹ vợ tương lai nên Kwon Yuri vui vẻ trả lời những vấn đề mà ông Jung đặt ra, lúc này bà Jung lên tiếng " Mà cậu Kwon đến gặp con gái chúng tôi có việc gì không?". Lúc này Kwon Yuri mới nhớ đến vấn đề chính mà mình đến đây. Hắng giọng, lấy lại tinh thần " thưa bác trai, bác gái cháu xin phép hai bác cho cháu hẹn hò cùng với Jessica, mong hai bác đồng ý".

"Yu...Yul nói gì vậy" Jessica khá bất  ngờ khi nghe Kwon Yuri nói vậy, hai má dần ửng hồng rồi liếc nhẹ sang ông bà Kwon.

"Mà hai đứa quen nhau khi nào vậy? sao chúng ta không biết". " Tụi cháu quen nhau ở JeJu, cô ấy còn làm hướng dẫn viên cho cháu nữa ạ"Kwon Yuri mỉm cười với Jessica rồi nhớ đến lần đầu tiên gặp nhau của cả hai.

" Hướng dẫn viên sao, từ khi nào mà con trở thành hướng dẫn viên vậy Sica" điều này làm ông bà Jung khó hiểu. " Vì xảy ra một  vài vấn đề nên con mới giúp anh ấy tìm hiểu thêm về đảo ạ." uhm, vậy sao". 

Sau một lúc không ai nói gì, ông bà Jung cùng nhau trao đổi ánh mắt rồi bật cười haha...." được thôi chúng ta đồng ý, bây giờ cậu muốn mang con gái tôi về nhà cậu cũng được, chúng ta không có ý kiến, nhưng tôi nói trước nó là đại tiểu thư không dễ chìu đâu đấy". " Sao ạ, appa......... omma...... hai người....hai người  nói gì vậy, appa muốn bán con đi sao, omma thấy chán con rồi, không muốn thấy mặt con nữa hả.....????". Jessica trừng mắt nhìn ông bà Jung, cô không biết làm gì với họ nữa, ba mẹ cô thật sự thích Kwon Yuri ngay từ lần đầu gặp mặt mà không cần tìm hiểu gì về anh ấy.

" Dạ, cảm ơn hai bác"

Kwon Yuri mỉm cười thở phào nhẹ nhõm, trước khi đến đây anh đã chuẩn bị rất kĩ lưỡng, dự kiến tới những tình trạng xấu nhất có thể gặp, nhưng không ngờ rằng mọi chuyện lại suông sẻ như vậy, xem ra ba mẹ vợ tương lai này rất dễ thuyết phục.

" Yul về đây, gặp lại em sau" Yuri nắm tay Jessica khi cả hai bước ra khỏi cổng. " Chào Yul, mà Yul làm em bất ngờ thật đó, làm em ngượng chết đi được". " Có gì mà ngượng hả cô bé, mà em có đồng ý cho Yul theo đuổi em không hả?"

" Em có thể không đồng ý sao hả, cái người này...". " Ba mẹ em đồng ý rồi em không thể từ chối đâu đó".

Jessica đấm nhẹ vào ngực Yuri " Yul thật bá đạo mà".

" Anh có thể hôn em trước khi ra về không?" câu nói này làm hai gò má Jessica ửng hồng, cô chỉ biết cúi đầu xuống đất, sao có thể hỏi như thế chứ, cái con người ngốc nghếch này, sao người ta có thể trả lời đây, Jessica nghĩ thầm. Thấy cô ngượng ngùng Yuri cũng mỉm cười, cúi xuống hôn nhẹ nhàng vào má cô, ôm cô vào lòng, cảm nhận mùi hương tự nhiên phát ra trên người cô, thật nhẹ nhàng và dễ chịu, anh rất muốn nâng cằm cô lên và hôn vào nơi đó nhưng sợ sẽ làm Jessica hoảng sợ nên chỉ dừng lại ở má ( chắc mọi người cũng biết chỗ nào nhỉ).

"Tạm biết em, hẹn gặp lại".

Sau khi bước vào nhà Jessica nhìn thấy ba mẹ vẫn còn ngồi phòng khách cười thoải mái. " Chúng ta đã thấy rồi nha, thì ra đây là lý do con từ chối cuộc hôn nhân với gia đình họ Lee,lúc đó chúng ta thấy hơi tiếc cho hai đứa nhưng không sao, bây giờ chúng ta sắp có được con rể rùa vàng rồi  không cần phải lo con gái không có người lấy nữa haha...., không ngờ con thật biết nhìn người đó Sica. Sau đó ông bà jung trở lại phòng mình, vừa đi vừa nói nào là Kwon Yuri đẹp trai, lịch sự, lại còn giàu có nữa......bla...bla.....Jessica cô chỉ biết nhìn theo ba mẹ rồi mỉm cười.

Trở lại phòng ngủ, Jessica thật sự không thể nào ngủ được, lăn qua rồi lăn lại, cứ nhắm mắt là lại xuất hiện cảnh Yuri vừa hôn mình. Tuy sống ở Mỹ rất lâu rồi, một đất nước rất thoải mái về giới tính, về quan hệ nam nữ nhưng đây  thực sự là lần đầu tiên cô kết giao và được một người khác giới hôn. Cảm giác lúc đó thật làm tim cô muốn nổ tung ngay lập tức, cảm giác lâng lâng ngượng ngùng, khuôn mặt lại ửng hồng ngọt ngào một lần nữa. Tuy có hơi hụt hẫng vì Yuri chỉ dừng lại ở má, nhưng cô thật sự rất muốn biết cảm giác hôn môi là như thế nào, có thật sự giống với những gì viết trong tiểu thuyết không?. Mãi mê suy nghĩ đến tận 3 giờ sáng thì Jessica mới thật sự chìm vào giấc ngủ.

OAN GIA HAY HỢP GIA- YULSIC [ NC 17] [ FULL]Where stories live. Discover now