Chap 20 [ FULL]

3.8K 100 12
                                    

Sáu năm sau,

"Tay Yoong đau quá, Hyunie ơi! hay là bây giờ em hôn Yoong một cái là hết đau liền à". Kwon Yoona, con trai YulSic hiện tại lên 5 tuổi, đang phàn nàn với bé Kim Seohyun con gái pama TaeNy, năm nay 4 tuổi.

" Không được đâu, Omma Hyunie bảo, khi nào bị kiến cắn phải lấy dầu tha nó mới hết lận, để Hyunie vào nhà lấy tha cho Yoong nha ". Seohyun nói với Yoona khi hai bé đang chơi ngoài sân vườn nhà TaeNy sau khi đi học về.

" Bảo là hông cần mà.... Hyunie hôn má Yoong mới hết, nhanh đi nó sưng đỏ lên rồi này.... " Yoona cố gắng chà xát mu bàn tay mình cho nó đỏ lên.

" Nhưng mà appa nói không được cho Yoong ôm với hôn đâu, với lại appa còn nói.... Yoong...Yoong.... biến thái giống appa Yul vậy, nhưng mà Hyunie hông hiểu biến thái là gì? Yoong biết hông? Giải thích cho Hyunie biết đi" Seohyun đem những lời mà appa dặn mình nói với Yoona.

" Lớn lên Hyunie sẽ tự hiểu thôi, bây giờ thì không cần biết đâu.... Với lại Yoong bảo Hyunie hôn Yoong mà, đâu phải Yoong hôn Hyunie đâu, như vậy Hyunie vẫn nghe lời appa Tae mà, đúng không?" Kwon Yoona cố gắng dụ dỗ Seohyun. Trong lòng thì đang tính toán nên cẩn thận hơn với appa Tae mới được ( Au: Mới 5 tuổi đầu mà đã tính toán như vậy rồi, hông biết lớn lên sẽ cỡ nào nữa...chật..chật...Tội thân Hyunie chắc sẽ sớm bị Kwon Yoona ăn không còn mảnh xương mất).

" Ờ ha....Yoong nói cũng đúng " nói xong Seohyun liền hôn vào má Yoona cái chóc.
" Yoong hết đau chưa?"

" Chưa....hôn bên này nữa mới hết lận" Yoona lấy tay chỉ... bảo Seohyun hôn má còn lại.

" chóc....được chưa?? "

" Hết đau rồi, Hyunie hôn Yoong có công dụng ghê, bữa nào Yoong mà đau nữa thì Hyunie hôn nữa nha ".

" Thôi bây giờ chúng ta vào uống nước đi Hyunie, Yoong khát rồi" thành công dụ dỗ được Seohyun ngây thơ bé bỏng hôn mình, Kwon Yoona liền bảo Seohyun vào nhà, thật ra có kiến cắn gì đâu.

Yoona chạy trước, vọt ngay vào phòng bếp, mở tủ lạnh ra lấy ngay hộp kem sôcôla, khoái trá kéo tay bé Seohyun ngồi vào ghế

" Hyunie ơi! Chúng ta ăn kem đi, nhìn ngon quá à ". Kwon Yoona tự nhiên coi như đây là nhà mình, thông thạo từng ngóc ngách, đồ vật để ở đâu, ngay từ lúc chập chững biết đi Yoona đã qua đây chơi với bé Seohyun vừa mới sinh, kể từ lúc đó TaeNy và YulSic đã ngầm quyết định hai đứa sau khi lớn lên sẽ trở thành một đôi hoàn hảo.

" Yoong... không nên ăn kem vào giờ này đâu, sắp ăn cơm tối rồi mà, như vậy sẽ không tốt, ăn cơm xong Hyunie sẽ cho Yoong ăn kem nha... Được không? " ( Au: vâng, bé chỉ mới bốn tuổi thôi đấy).

" Seohyun nói đúng đó Yoong, con nên ăn cơm trước đã " Tiffany nói khi vừa bước xuống lầu cùng Taeyeon.

" Fany omma.... Yoong chỉ ăn một xíu thôi có được không.... lát nữa con sẽ ăn nhiều cơm mà" Yoona giọng nhão nhoẹt làm nũng với Tiffany, còn leo lên người bấu cổ cô rồi hôn tùm lum lên mặt, mặt khác lại nhìn phản ứng của Taeyeon, bởi vì Yoona biết chắc một điều......... mỗi khi muốn gì chỉ cần dùng cách này là bé sẽ được như ý muốn.

"Ya..... Kwon Yoona! con leo xuống người Fany của ta ngay, nhanh lên..... con ăn hết hộp kem luôn cũng được " Kim Taeyeon nổi máu ghen khi thấy Yoona đang ăn đậu hủ của vợ mình mặc dù nó chỉ là một đứa trẻ. Yeah.... Yoona cười thầm khi thấy mục đích của mình đã thành công liền tuột xuống khỏi người Tiffany , nhưng vui vẻ chưa được bao lâu thì..... núi cao còn có núi cao hơn..

OAN GIA HAY HỢP GIA- YULSIC [ NC 17] [ FULL]Where stories live. Discover now