Chap 19

3.2K 78 4
                                    

Một buổi tối yên bình tại nhà YulSic Kwon

"Yul có biết tại sao em lại chọn kính mắt làm sản phẩm ra mắt đầu tiên ra thị trường không? "

" Không biết, em nói thử xem nào, phải chăng có liên quan tới điều gì đó?" Yuri vuốt mái tóc mềm mại của Jessica khi hai người cùng thư giãn cuối tuần trên chiếc sofa mèo độc đáo.

" Oh, Yul đoán khá đúng đấy " bản thân Jessica từ nhỏ đã rất thích vẽ, lớn lên lại thích thiết kế một thứ gì đó cho riêng mình, thích sản phẩm của chính bản thân được mọi người biết đến và sử dụng nó như một phần của cơ thể.

" Nó có liên quan đến một nhân vật, đó chính là Yul đấy! Kwon Yuri, Kwon tổng tài". Trước khi về nước Jessica từng nghĩ sẽ lên kế hoạch cho bộ sưu tập về thời trang, liên quan đến các mẫu quần áo, giày dép hay túi xách,.... Nhưng từ khi gặp Yuri cô lại muốn thiết kế một thứ gì đó liên quan đến anh.

" Yuri, có nghĩa là thủy tinh mà vật liệu này làm cho em liên tưởng đến gương hoặc kính mắt , khách hàng lại chẳng bao giờ mua một cái gương về để làm gì, mà phải mua nguyên một bộ sản phẩm nội thất, cũng nhu để sử dụng lâu dài.
Vì thế em nghĩ kính thời trang là phù hợp hơn, người ta có thể mua nhiều loại để thay ra thay vô, quan trọng là nó giúp em luôn nghĩ về Yul, em rất có thành ý đúng không?". Jessica lấy tay nghịch nghịch những chiếc nút trên áo mà Yuri đang mặc, lâu lâu lại thách thức anh bằng cách luồn tay vào trong vuốt ve, sờ nắn cơ bụng săn chắc. Còn một phần mà cô không nhắc tới đó chính là, hầu như tất cả các sản phẩm Kwon Yuri đều đã hướng tới kinh doanh, và có lẽ kính mắt chưa được anh chú trọng nên cô đã tận dụng thời cơ này, để tránh gặp phải một ông trùm đối thủ nặng kí như anh.

" Uhm, cảm ơn em đã suy nghĩ đến Yul, vậy tên thương hiệu và cả logo em cũng tự mình nghĩ ra sao?" Yuri bắt lấy bàn tay của Jessica đang chạy loạn trên người mình, anh đã rất cố gắng kìm chế cảm xúc vì ai đó đang mang thai được 3 tháng, nếu không anh không biết mình sẽ làm ra loại chuyện gì đối với cô gái này nữa. Đúng vậy, hai người đã chính thức trở thành vợ chồng cách đây không lâu và cũng không thể nào phụ lòng người lớn vì đã mang đến cho họ một Kwon nhỏ tương lai.

" Vâng, đều là em tự nghĩ hết, nghĩ nát cả óc..... cuối cùng cũng lấy được cái tên BLANC & ECLARE như hiện tại " Jessica nói ra tên thương hiệu.

" Cái này là tiếng Pháp sao?" Yuri hỏi
" Đúng rồi, mà sao Yul biết?" Jessica nghi hoặc nhìn Yuri.

" Đã từng học qua" anh thản nhiên trả lời, điều này càng làm cho Jessica cảm thấy thật phục Kwon Yuri, rốt cuộc anh giỏi đến mức nào vậy? còn nữa, thật ra anh biết tất cả bao nhiêu thứ tiếng nước ngoài. Vì trước đây cô đã có cơ hội thấy anh chat webcam với nhiều khách hàng đến từ nhiều nước khác nhau nên cũng cảm thấy quen dần.

" Cái tên này thể hiện sự tinh khiết, giản dị nhưng đâu đó có sự rõ nét quý phái và sang trọng. Còn về phần logo, đây là một dấu hiệu phân chia nép mình trong các kí tự cổ điển của thương hiệu mình hoạ cách, BLANC & ECLARE sẽ là cầu nối giữa cổ điển và thời trang hiện đại ".

" Oh ý tưởng rất tốt" Yuri khen ngợi Jessica.

Đây là lần đầu tiên Jessica nói về sản phẩm của mình cho Kwon Yuri biết. Mặc dù họ đã ngầm quy định, không nên bàn công việc khi ở nhà. Nhưng Jessica muốn cho Yuri biết cô đã sáng lập và tạo nên thương hiệu của mình như thế nào.

" Cảm ơn Yul đã khen nhưng em còn phải học hỏi thêm nhiều, nhờ sư phụ chỉ dạy thêm hì hì.... ".
" Được rồi, được rồi nếu em cần gì Yul sẽ giúp đỡ, nhưng trước hết em có nên lấy tay của mình ra khỏi người Yul hay không? Yul muốn phát điên rồi đây này, càng không muốn biến thành sói đâu, em đừng làm loạn nữa" Yuri cố gắng kìm chế bản thân khi không biết Jessica vô tình hay cố ý mà cứ chạm vào " cậu nhỏ" của anh làm nó căng cứng lên vô cùng khó chịu.

" Em biết 3 tháng này Yul đã chịu khổ rồi, em cũng đã hỏi bác sĩ, họ nói không sao đâu chỉ cần nhẹ nhàng là được, vì thế nên chúng ta có thể........" Jessica hơi áy náy vì trong quá trình mang thai mấy tháng đầu cô không thể giúp Yuri thoả mãn nhu cầu được. Nên đã mặt dày đi hỏi bác sĩ và được họ tư vấn kĩ càng. Đây cũng là lý do tại sao từ nãy đến giờ Jessica cố ý câu dẫn Kwon Yuri.

" Không được, Yul sợ sẽ ảnh hưởng đến em bé, không sao đâu baby, Yul sẽ chờ đứa nhóc này ra đời, đến lúc đó bù lại cũng được mà " ( chắc ai không đen tối cũng đã nhận ra họ đang nói tới vấn đề gì rồi nhỉ? hí hí ).
" Em nói là có thể mà" nói xong Jessica cả gan bắt lấy * cậu bé * của Yuri, đến lúc này người nào đó cũng không thể kìm chế được nữa, đứng dậy bế ngay Jessica về giường ngủ, nghiến răng nói
" em không còn cơ hội chạy trốn đâu baby....."
Một đêm xuân của đôi vợ chồng trẻ lại bắt đầu..................

Au: Chap sau nữa sẽ hoàn truyện nha mọi người, kamsa...

OAN GIA HAY HỢP GIA- YULSIC [ NC 17] [ FULL]Where stories live. Discover now