chap 3

2.7K 68 0
                                    

Cả hai cứ im lặng, không nói gì thêm cho đến khi thức ăn được dọn lên và phá vỡ không gian yên tĩnh từ nãy tới giờ của hai người. Những món ăn được trình bày tinh tế, đẹp mắt và độc đáo đem lại cho thực khách cảm giác thích thú, thức tỉnh tất cả các giác quan một cách mạnh mẽ, khướu giác và vị giác dường như tập trung cao độ nhất vượt lên đánh bay tất cả mọi thứ xung quanh chúng, cố gắng kích thích chủ nhân của nó để "ăn sạch" những cô nàng tình nhân nóng bỏng trên bàn này( đây là sự hòa hợp giữa các giác quan và thức ăn nha mọi người). Và nó đã gây được sự chú ý của chủ nhân khi cả Yuri và Jessica đều nhìn vào bàn thức ăn trước mặt.

"Wow!wow...những món ăn này trông thật ngon mắt, Yul chưa từng thấy cách trang trí những món ăn này ở Seoul, trông thật đẹp, không biết vị của chúng như thế nào đây" Yuri nhìn vào chúng và nói.

"Vậy em sẽ giới thiệu những đặc sản ở đây cho Yul biết nhé ! đây là Bulgogi món ăn chủ yếu được làm từ thịt bò thượng hạng, nó được ướp bởi một loại nước tương đặc biệt để làm tăng vị ngọt của thịt. Thịt bò thái mỏng trộn với gia vị sau đó đem nướng và tạo thành Bulgogi.

Chút hương thơm từ đâu làm ta không đợi được lâu

Món ngon hãy chọn mau lấp lánh như vật báu

Món Bulgogi thật ngon kèm theo canh kim chi

Đồ nướng kêu thêm nữa đi ta phải ăn thật đã.

Nướng thịt....phải thế này

Nướng cho thật đều để ta thấy béo ngậy

Cuốn vào xà lách ớt hành

Chấm thêm chút tương ngon lành.

YUMMY!!!! ( bài ca thịt nướng- Hari Won)"

Jessica vừa bỏ thịt lên nướng vừa phấn khích hát làm Yuri phải bật cười theo, cô biết là xung quanh không ai để ý nên mới như thế, nếu không thì chẳng biết giấu mặt vào đâu, chỉ cần nhìn thấy thức ăn là cô lại không thể kìm chế sự sung sướng này được, thức ăn là tình nhân của cô mà.

" Còn đây là món chim trĩ hầm với mì kiều mạch, món này giúp tiêu hóa rất tốt, ở đây chim trĩ được nuôi rất nhiều, chúng ta có thể ăn sống hoặc làm khô để ăn từ từ.

Còn đây là món ăn đặc trưng của hương vị biển, không thể bỏ qua khi đến Jeju đâu, thịt Sora rất chắc và  giàu đạm hơn tất cả các loại hải sản khác, loài ốc này được đem lên nướng trên than củi hoặc luộc chấm với nước tương ớt thì ngon tuyệt luôn".

" Xem ra em cũng biết nhiều đấy chứ". 

" Đương nhiên rồi quê em ở đây mà" Jessica nói

" Bây giờ thì cùng thưởng thức nào".

Sau khi ăn uống và trò chuyện với nhau thì cả hai cũng đã hiểu biết thêm nhiều về đối phương." Ngày mai em có rãnh không, có thể dẫn tôi tham quan xung quanh được chứ?" Yuri mạnh dạn hỏi

OAN GIA HAY HỢP GIA- YULSIC [ NC 17] [ FULL]Where stories live. Discover now