Chap 14. Bước tiến mới

628 56 2
                                    

  Từ thời điểm Bạch Dương bị mẹ cấm túc ở nhà để chăm coi đến giờ đã được ba tháng rồi. Ba tháng chỉ loanh quanh trong nhà làm Bạch Dương chán đến độ tưởng mình sắp bị tự kỉ. Nếu không có Cự Giải và Thiên Bình thường xuyên qua chơi thì Bạch Dương khá chắc là mình sẽ tự kỉ thật.

  Cuối cùng cái chân cũng được tháo bột rồi! Bạch Dương như chim sổ lồng, cứ sung sướng lượn vòng vòng quanh nhà. Còn chần chờ gì mà không làm việc ngay nhỉ? Bạch Dương đã ngay lập tức lên kế hoạch khởi động lại dự án phim ảnh đang dang dở của mình. Cô phấn khích đến độ tới kiểm tra công tác hậu cần phim trường ngay trong ngày nghỉ.

  Sau chỉ vài bữa gấp rút chuẩn bị, ngày khai máy trở lại cũng đã tới.

  Bạch Dương nhìn mọi người trong đoàn với ánh mắt biết ơn và cảm kích từ tận đáy lòng, rất xúc động phát biểu cảm nghĩ:

  "Cảm ơn mọi người đã tiếp tục làm việc với tôi. Mong rằng chúng ta sẽ có một bộ phim thành công." 

  Tiếng vỗ tay rào rào vang lên, to nhất chắc của mấy anh đạo cụ.

  Đạo diễn sau một thời gian đi làm lại đột nhiên tươi tỉnh dịu dàng hơn hẳn làm các nhân viên trong đoàn làm phim cảm thấy kì cục vô cùng. Bởi lẽ họ đã quá quen với cảnh đạo diễn hằng ngày cau có khó tính rồi.

  Nhưng làm cho người ta thấy kinh ngạc hơn cả vẫn là quan hệ giữa đạo diễn và nam diễn viên chính Sư Tử bỗng dưng tốt lên trông thấy. Hai người gặp nhau chỉ gật đầu hoặc chào hỏi rất phải phép. Khi làm việc với nhau cũng rất chi lịch sự và tử tế nữa. Không một lời châm chọc hay cà khịa. Không khí vây quanh hai người trước kia luôn ám mùi thuốc súng nay đã đã trở nên hòa hảo khó tin.

  Có lẽ trải qua một số chuyện cùng nhau đã làm người ta trở nên trưởng thành hơn.

  Thành thực mà nói thì đây là một sự trưởng thành ngoài ý muốn và cũng hơi giả tạo nữa.

  Thời gian quay phim khi trước, một số clip hậu trường bị rò rỉ đã bị anti fan của Sư Tử lấy làm vũ khí công kích anh chàng. Hàng tá bài đăng tố Sư Tử mắc bệnh ngôi sao, chảnh chọe, không chịu hợp tác và thường xuyên cãi lại đạo diễn. Vì vậy khi Bạch Dương gặp tai nạn thì Sư Tử được công ty chỉ đạo thường xuyên đến thăm hỏi động viên Bạch Dương, cố tình để cánh nhà báo trông thấy để điều hướng dư luận.

  Trong khoảng thời gian bất đắc dĩ phải tiếp xúc riêng đó, Bạch Dương và Sư Tử đã đạt được một số thỏa thuận với nhau. Quan trọng nhất trong số đó chính là không bao giờ cãi nhau tay đôi khi có mặt người thứ ba. Mọi ý kiến trái chiều sẽ được thu nhận qua inbox riêng để tránh tạo thêm scandal cho Sư Tử và ảnh hưởng đến tác phẩm của hai người.

  Vậy nên cho dù thực tế thì Bạch Dương với Sư Tử không ưa nhau thì thiên hạ cũng chả ai biết. 

  Nếu có chăng phát hiện gì bất thường thì cũng chỉ là hai người đó thỉnh thoảng cứ cầm điện thoại với vẻ mặt cau có và điên cuồng nhắn tin cho ai đó thôi...

  Nhưng mà nói đi cũng phải nói lại, thời tiết se se lạnh dễ chịu, mọi người vui vẻ hòa hợp nên tiến độ quay phim được thúc đẩy đáng kể.

[12 chòm sao] Tình cờWhere stories live. Discover now