Chap 6. Định mệnh của Thiên Bình

976 74 0
                                    

  Thiên Bình nằm ôm gối buồn rầu. Sáng nay có nên đi làm không đây? Đồng ý là mất một ngày công thì rất là xót xa nhưng giờ Thiên Bình chả muốn nghĩ đến nữa. Trong đầu cô giờ toàn là hình bóng của người đó...

  "Thế... Bây giờ nói cho tôi nghe vì sao bà nghỉ bệnh nguyên một tuần qua?" Bạch Dương cau có đặt túi hoa quả mới mua xuống bàn.

  "Ah, Bạch Dương đó à, hôm nay không đi làm sao mà qua nhà tôi vậy." Thiên Bình buồn bã chào hỏi.

  "Hôm nay là chủ nhật."

  Thiên Bình vẫn đang bật chế độ so deep: "À, bận suy nghĩ quên luôn thời gian. Mới đó mà đã được 1 tuần rồi ư? Thời gian trôi nhanh quá nhỉ?"

  Bạch Dương chịu hết nổi:

  "Rốt cuộc thì bà lại mắc cái chứng gì nữa đây? Biết suốt tuần qua tôi cực khổ thế nào vì vấn đề phục trang của diễn viên không? Phim bị chậm tiến độ quay. Bà muốn bị trừ lương hay đuổi việc?"

  Thiên Bình thì có vẻ chẳng thèm để ý đến Bạch Dương đang nổi điên đến mức bốc hỏa, vẫn tiếp tục mơ màng:

  "Nè Bạch Dương, có lẽ tôi biết yêu rồi đó."

  "...HẢ???"

  Bạch Dương không tin nổi cái điều mình vừa nghe. Một người thay người yêu còn nhiều hơn thay áo, chuyên đồng hành cùng Cự Giải trong những phi vụ đóng giả bạn gái, bạn trai để chia tay khi chán, hôm nay lại phát biểu rằng có lẽ tôi biết yêu rồi. Vậy thì chắc thế giới này đảo điên hết rồi.

 "Thế lần này ai xui xẻo lọt vào mắt xanh của bà vậy?" Bạch Dương vừa hỏi vừa đoán lần này Thiên Bình sẽ yêu đương trong bao lâu.

  "Xử Nữ." Khuôn mặt Thiên Bình bừng sáng khi nhắc đến cái tên này. 

  Lần thứ hai trong ngày Bạch Dương nghi ngờ thính lực của mình có vấn đề. Cô ngập ngừng xác nhận lại:

  "Sao bà đột nhiên cảm nắng tên đó thế? Mới gặp có một lần đợt đi ăn chung cùng Cự Giải mà. Bộ bị tiếng sét ái tình đánh trúng hay gì?"

  "Đó không phải là lần đầu gặp mặt đâu. Với cả tôi cũng đã biết Xử Nữ từ lâu lắm rồi."

  "Lâu lắm á? Là từ bao giờ? Bà biết anh ta lâu thế thì có biết anh ta dính nhiều phốt thế nào không? Bữa trước uống tí rượu rồi nên tôi làm quen bừa chứ tỉnh thì cũng không đời nào dính đến người như thế đâu. Bao nhiêu cái xấu xa của showbiz này anh ta đều gom đủ đấy."

  Thiên Bình cười nhẹ lắc đầu:

  "Người ta không có xấu tới vậy đâu. Tin tôi đi. Tôi biết mà."

  "Bà cứ nói bà biết. Biết cái khỉ gì cơ chứ?" 

  Bạch Dương bất lực kêu lên khi nhìn vào ánh mắt cô bạn. Trông như thể là bị tên kia bỏ bùa mê thuốc lú gì ấy.

  Biết mình không thể can ngăn nổi cô bạn đang đâm đầu vào tình yêu như con thiêu thân, Bạch Dương đành ra về, trong lòng thầm cầu xin ông trời rủ lòng thương để cho Thiên Bình sớm ngày sáng mắt ra.

[12 chòm sao] Tình cờDonde viven las historias. Descúbrelo ahora