Chap 7. Lớp học vẽ có gì vui?

820 66 0
                                    

   Cuối cùng cũng đến cuối tuần rồi! Sau một tuần làm việc vất vả, ngày nào cũng tăng ca tới tám giờ tối thì Cự Giải xứng đáng được một phần thưởng siêu tuyệt vời đúng không?

  Nghĩ vậy nên anh chàng phấn khởi... đánh một giấc cho tới tận chiều tà, là khi mà ông nội vác cây roi vào quất túi bụi. Cự Giải đã quá quen với việc này, nhanh như chớp vừa né từng đường quyền của ông vừa lên đồ rồi vọt lẹ ra ngoài, bỏ lại sau lưng tiếng la ó của ông Cự Phong:

  "Có ngon thì đứng lại cái thằng lười biếng kiaaaa...."

  Cự Giải quần áo chỉnh tề đứng lượn lờ ngoài cổng không biết nên làm gì. Dạo này do quá mải mê với công việc nên chẳng còn thời giờ để cưa cẩm mấy em gái xinh tươi nữa. Nhưng vậy cũng tốt, có thể tiết kiệm kha khá tiền mua quà mà để dành mua xe. Anh chàng vốn đam mê xe phân khối lớn mà.

 Thành thật mà nói thì Cự Giải vô cùng hài lòng về bộ sưu tập trên dưới hai mươi chiếc xe phân khối lớn đủ các thể loại của mình. Nếu còn gì chưa vừa ý thì chính là mấy con xe đó toàn là mô hình thu nhỏ chớ không phải hàng thật. Một con xe xịn tới hàng trăm triệu nhưng không lo, Cự Giải cũng đã tích góp được một khoản kha khá tầm vài chục triệu rồi. Dự kiến trong năm nay sẽ sắm được cái bánh xe đấy. Rồi chẳng mấy chốc mà được cả cái xe đâu. Hê hê...

  Cự Giải cứ ngồi cổng cười hềnh hệch mà nghĩ về một tương lai tươi đẹp khi cưỡi trên chiếc xe mơ ước mà phi vun vút trong gió. Có mấy con chó đi qua kinh hãi mà chạy thẳng không dám sủa.

  Ngồi đuổi ruồi cho cái thùng rác một lúc thì Thiên Bình đi đổ rác ngang qua bèn túm cổ Cự Giải đi làm tài xế để chở mình đi dạy với lời hứa hẹn cho Cự Giải ngồi ké vào lớp học vẽ có nhiều cô nàng đẹp gái. Anh chàng đương nhiên đồng ý cả hai tay, hớn hở đi lấy xe.

  Chẳng ngờ đến lúc quay ra lại thấy Cự Giải mặt mũi bí xị như bị táo bón vậy, Thiên Bình lỡ tay sập mạnh cửa xe một cái mà anh đã ré lên:

  "Nhẹ nhẹ cái tay thôi bà kia. Tiền trả góp xe này tôi còn chưa trả xong đâu đấy."

  Thấy Cự Giải xót của tới vậy Thiên Bình buồn cười:

  "Sao không xin tiền ông nội mua mà hồi đó còn bày đặt tiết kiệm tiền lương đi mua xe trả góp vậy?"

  Cự Giải mặt vẫn hằm hằm nhưng nghe ra giọng rất đắc chí: "Đàn ông con trai thì phải tự lập dần chứ. Với cả đi xe mình tự bỏ tiền ra mua thì nó cảm giác tự hào bao nhiêu."

  Thiên Bình gật gù, cũng hiếm khi thấy cậu ấm nào tự lập được như Cự Giải.

  Đúng là từ khi đi làm cậu ta nhất định không thèm xin bố mẹ tiền tiêu nữa. Mà đáng kinh ngạc hơn là cậu ta còn nhịn ăn nhịn tiêu trả góp để mua được hẳn một chiếc ô tô, dù nó chỉ là loại hàng đã dùng rồi. Thêm vào đó, Cự Giải cũng bớt tiêu tiền cho việc mua sắm chưng diện hẳn. Để giải thích cho việc này, cậu ta thường nói rằng: Một người đàn ông bản lĩnh ở tài trí chứ không phải ở ngoại hình. Nghe nó mới trưởng thành làm sao chứ!

  Nhưng mà, dù cho đã giản dị hơn hẳn, Cự Giải vẫn cứ là đẹp trai lồng lộn. Thiên Bình cũng phải công nhận rằng: Đúng là ngoại trừ tật xấu là khi yêu đương hay cả thèm chóng chán thì không còn gì để chê ở cậu ta cả.

[12 chòm sao] Tình cờNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ