Chương 79: Không có bình minh (4)

2.6K 201 84
                                    

"Lão công, mau bắt lấy dây, ta lập tức kéo ngươi lên!" Ngụy Nhã hô một tiếng, Thiên Ngọc cũng vội vàng gật đầu phụ họa. Hiện tại nhóc thấy cực kỳ may mắn mẫu phụ đã dạy nhóc bện dây thừng, mà nhóc cũng đã nghe theo kiến nghị bện riêng một sợi đem theo bên người.

Nhưng trái với tưởng tượng của hai người, Thiên Ân lại không hề có động tĩnh.

Thời gian không còn sớm, Thiên Ngọc không khỏi sốt ruột "Cha mau mau bắt lấy dây a!"

Thiên Ân trầm mặc, chỉ hỏi một câu "Ở trên chỉ có hai ngươi?"

Nhận ra khác thường, Ngụy Nhã cũng không đáp lại Thiên Ân, mà là đi tới chỗ khác rồi lại lần nữa nhìn xuống bên dưới. Quả nhiên khi đổi góc độ thì phát hiện Thiên Ân không phải chỉ có một người, Niệm Y không hiểu sao cũng ở dưới đó, hơn nữa một tay còn bám lấy cổ chân của y.

Cổ chân!!! Ngụy Nhã tối sầm mặt, tức giận tới mức không nhẹ. Hắn biết rõ tình trạng chân của Thiên Ân, vậy mà lại đem toàn bộ trọng lượng cơ thể treo lên chân y!

Ngụy Nhã siết chặt lấy cốt đao bên hông, tay còn lại cũng đã sờ tới cung tên treo trên ba lô. Trong một khắc, cậu thật sự muốn bắn chết Niệm Y ngay tại chỗ. Tuy nhiên, thực tế lại không cho phép cậu có hành động thiếu suy nghĩ. Nếu có thể bắn rơi Niệm Y thì không nói, nhưng nếu hắn chết vẫn cố bám vào chân Thiên Ân không bỏ thì chỉ khiến tình huống càng thêm tồi tệ. Phải biết là rất nhiều người dù chết thì thân thể cũng vẫn còn lưu giữ một tia ý thức, nếu cố chấp muốn giữ chặt thứ trong tay thì cần gõ nát xương cốt mới mong lấy được vật trong tay họ.

Thiên Ân hỏi bọn họ chỉ có hai người phải không, y do dự không bắt lấy dây thừng là vì lo lắng cậu cùng Thiên Ngọc không đủ sức kéo cùng lúc hai dị tộc trưởng thành đi?

Đáng giận là Ngụy Nhã lại không thể phản bác, bởi vì cậu biết rõ sức lực của bản thân không thể kéo nổi cả hai, dù có thêm Thiên Ngọc thì cũng không có khả năng. Dưới chân không có chỗ bám trụ, xung quanh lại không có cây cối hay tảng đá để mượn lực, nếu cố quá sức thì có khả năng cả cậu cùng Thiên Ngọc đều bị lôi xuống vực.

Nhưng mà không cố chấp thì không phải là Ngụy Nhã, bàn về liều mạng thì nếu cậu xưng thứ hai cũng không ai đủ tư cách để đứng thứ nhất.

Dù cảm thấy không có khả năng, Ngụy Nhã vẫn thử lên tiếng "Niệm Y, ngươi bắt dây thừng, ta kéo ngươi lên trước."

Thiên Ngọc một bên nghe thấy mới biết không ổn, vội chạy tới cạnh Ngụy Nhã để nhìn, gương mặt nhỏ lập tức lạnh lại, hai mắt gắt gao trừng bàn tay đáng hận kia.

Ngạc nhiên vì có người đến cứu, Niệm Y rồi lại thấy cũng không phải ngoài sức tưởng tượng. Ngụy Nhã vốn dĩ đã không hề giống như những người khác.

"Ta cũng muốn nhưng mà không thể. Một tay của ta không thể sử dụng được rồi." Niệm Y lớn tiếng đáp, nói xong lại âm thầm tự giễu. Thực tế là trước dùng hai chân giữ dây, lại chuyển tay sang bắt dây cũng không phải là không thể, bởi vì Niệm Y không như Thiên Ân, hai chân của hắn vẫn còn cử động được bình thường.

(ĐM)(Mạt thế) Mau mau thu lão công vào túi nhanh!Où les histoires vivent. Découvrez maintenant