Chương 34: Hai kẻ ngốc

3.3K 327 33
                                    

Đợi đến khi trận chiến kết thúc thì cũng đã hơn một giờ đồng hồ trôi qua. Thời gian không tính là dài nhưng thiệt hại lại nặng nề nhất trong năm nay, người ở khu B chỉ còn một phần ba nhân số, dị tộc bị thương từ xây xát cho tới nghiêm trọng chiếm hơn phân nửa, những người còn lại cũng không khá hơn được bao nhiêu.

Lê Diệp Anh bận rộn chạy theo sau phụ Phó Quân sơ cứu cho những người bị thương nặng đã mau mệt đến mức mồ hôi đầy đầu. Tất nhiên Phó Quân chỉ là lo phần nhân loại, còn dị tộc thì vẫn phải tự thân vận động. Dù sao thì năng lực tự lành của dị tộc cũng không phải người thường có thể so sánh, chỉ cần không hôn mê bất tỉnh thì không cần phải lo lắng.

"Còn đi được không?"

Đang ngồi một bên dưỡng sức, Ngụy Nhã bị một giọng nói trầm thấp quen thuộc từ trên đỉnh đầu kéo về hiện thực, không khỏi ngẩng đầu nhìn Thiên Ân, cảm thán một chút "Lâu rồi không vận động, có chút nuốt không trôi."

Sự thật thì Ngụy Nhã vì biết bản thân hiện tại có bao nhiêu cân lượng nên ban đầu mới vừa đánh vừa trốn như đang đùa giỡn, bởi vì dù cho sức khỏe hồi phục hoàn toàn thì thể lực của kiếp này cũng xa xa không thể đuổi kịp kiếp sau, dị tộc còn phải cố sức mới chém được dây đằng thì việc cậu muốn trực diện ra tay đã khó càng thêm khó, bằng chứng là chỉ vì muốn trả đũa Chu Lệ Uyên mà cả người Ngụy Nhã hiện tại như bị rút hết sức lực.

Bàn chân dùng lực để đạp thân cây đã sớm tê rần, cánh tay cầm cốt đao phải dốc hết toàn lực chém dây đằng bị phản lực đến đau nhức, đầu còn hơi choáng váng như bị thiếu máu. Tóm gọn là có thể dùng một chữ "thảm" để hình dung Ngụy Nhã lúc này, dĩ nhiên người luôn học tốt cách che dấu tình trạng của bản thân như Ngụy tướng quân thì không để người ngoài biết được tình hình thực tế, đơn giản cho rằng cậu chỉ thoát lực mà thôi.

Thiên Ân nhìn sắc mặt tái nhợt còn đang đổ mồ hôi lạnh của Ngụy Nhã, thoáng cau mày, nhàn nhạt nói "Ngu ngốc."

"Đúng là ngốc thật."

Trái với dự đoán của Thiên Ân, Ngụy Nhã chẳng những không tức giận phản bác mà còn thẳng thắng thừa nhận, hơn nữa còn gật đầu như thể y đã nói cực kì chính xác.

Nếu trận chiến không dễ kết thúc như vậy thì cậu đã vì một phút nóng đầu không nghĩ tới hậu quả mà tự đưa mình vào tình thế nguy cấp.

Kì thực cũng không phải không lường trước được cơ thể sẽ gặp phải tình huống gì nếu như gây sức ép quá mức, cũng không phải chấp nhất muốn trả thù Chu Lệ Uyên, mà lý do chân chính là cậu muốn xem thử giới hạn của mình đang nằm ở mức độ nào.

Chỉ có thực chiến mới cho ra kết quả đánh giá chính xác nhất về thể lực của bản thân.

"Tay ngươi sao rồi?"

"Ổn."

Ổn? Ngụy Nhã trợn mắt liếc cánh tay quấn qua loa bằng một cái lá dài đến kì quái, máu vẫn không ngừng tích tích nhỏ giọt qua khe hở.

Vậy mà ngươi gọi là ổn?!

Ngươi bị ngốc sao? Muốn thịt bị thối rữa rồi xẻo một miếng hay gì?!

(ĐM)(Mạt thế) Mau mau thu lão công vào túi nhanh!Where stories live. Discover now