Chương 46: Thiên Ngọc tỉnh dậy

3.2K 337 97
                                    

Ngụy Nhã từ trong hồi ức bừng tỉnh, sửng sốt gắng gượng nhìn qua, chỉ thấy Thiên Ngọc vốn vẫn luôn hôn mê bất tỉnh đang nhìn về phía cậu, hai mắt đã đỏ bừng, dùng sức bò lại đây, nhưng mà dường như chỉ có hai tay là có thể hoạt động nên ngón tay nhóc đều phải cào xuống nền đất đến đổ máu để di chuyển, ráng đem cả người kéo lê về phía cậu.

Phó Quân kinh ngạc thản thốt "Không thể nào, Thiên Ngọc còn có thể tỉnh?"

Trước đó, Thiên Ngọc mặc dù không thể mở mắt nhưng kì thực vẫn luôn có ý thức. Mọi chuyện cha cùng mẫu phụ làm cho nhóc, nhóc đều biết. Nhóc cũng biết rằng chính mình có lẽ sắp chết rồi, bởi vì sắp chết cho nên dù có cố gắng nỗ lực muốn tỉnh dậy cũng không thể.

Ấu tể một khi bị thương quá nặng, lâm vào hôn mê sâu thì chính là dấu hiệu của cái chết. Thiên Ngọc cùng những ấu tể khác đều sớm được nghe về nó, đương nhiên cũng biết rõ tình huống của bản thân.

Mà Thiên Ân so với Thiên Ngọc còn biết trước được điều đó, bởi vì một khắc khi Thiên Ngọc tỉnh dậy thật giống như một người biết bản thân sắp phải rời xa thế giới này, cho nên muốn tranh thủ thời gian một chút. Nếu chỉ là bình thường, Thiên Ngọc sẽ không bao giờ khóc. Nhóc khóc, là bởi vì bản năng biết mình không qua khỏi nên mới không tiếp tục giữ cảm xúc trong lòng nữa. Một tay Thiên Ân nuôi nấng Thiên Ngọc thì y sao có thể không biết rõ tính cách ngoan cường của nhóc con nhà mình, nhưng cũng chính vì biết, cho nên dù muốn lừa mình dối người một chút cũng không thể.

Thiên Ngọc nghe có người nói sư tử biến dị tập kích bọn họ, nhóc đã tưởng lần này chính mình e là thật sự kết thúc rồi. Cha không ở đây, người kia thì chỉ là một nhân loại bình thường, không đúng, sức khỏe còn kém hơn cả người bình thường, vậy nên nhóc thật lo lắng không biết người kia có thể sống sót chờ cha đến cứu hay không.

Nhóc không sợ chết, bởi vì nhóc thật sự sắp chết rồi. Bất quá, bình thường nhóc hận nhất rõ ràng là người kia, nhưng lại không muốn người kia sẽ chết.

Lần đó nhìn thấy Ngụy Nhã cả người nằm trong vũng máu như vậy, thật sự đã khiến Thiên Ngọc hối hận đến mất ngủ mấy đêm. Nhóc đã nghĩ, nếu như chính mình cảnh giác hơn thì tốt rồi, như vậy kẻ xấu đã không có cơ hội để ra tay.

Mùi máu có chút quen biết truyền đến, lại nghe thấy nhiều người nghị luận, Thiên Ngọc liền biết một ấu tể bị thương nặng giống nhóc rốt cuộc cũng đã bị vứt bỏ, trở thành lương thực cho sư tử, mà người kế tiếp nó ăn có lẽ chính là nhóc.

Đột nhiên cảm thấy không cam tâm, nhưng mà Thiên Ngọc song song đó cũng thấy nhẹ nhõm. Như vậy cũng tốt, nhóc sẽ không trở thành gánh nặng nữa, cha cũng có thể bảo hộ tốt người kia hơn, không bị nhóc làm cản trở nữa. Còn có, hai người cũng không cần phải tiếp tục lãng phí lương thực cho một người sắp chết như nhóc.

Vả lại, cha cũng không cần bồi nhóc cùng nhau chết.

Cha đã nói một khi đưa người kia đến nơi an toàn, cha sẽ bồi nhóc, nhưng mà nhóc một chút cũng không cần! Chết thôi mà, cũng đâu có phải chuyện gì ghê gớm, một mình nhóc đi là được rồi. Người kia ngay cả bản thân cũng không biết chăm sóc, nếu như ngay cả cha cũng đi rồi, vậy thì lấy ai lo cho đối phương đây.

(ĐM)(Mạt thế) Mau mau thu lão công vào túi nhanh!Where stories live. Discover now