Chương 45: Đại chiến sư tử

2.7K 320 58
                                    

Sư tử sau khi nếm được mỹ vị, còn chưa đã thèm, bắt đầu đánh hơi xung hơi, lắc đuôi hưng phấn quay trở về, mà phương hướng nó sắp đi tới chính là nơi Thiên Ngọc đang nằm.

Siết chặt cốt đao trên tay, Ngụy Nhã chậm rãi nhích người đến gần Thiên Ngọc, nhưng còn chưa đi được nửa đường đã thấy sư tử đột nhiên tăng tốc.

Ngụy Nhã đem nãi quả dưới đất đá vào người nó, sau đó xung quanh chỉ còn lưu lại tiếng hít khí, chỉ thấy sư tử bị chọc giận, đột nhiên chuyển hướng phác lại đây, mà Ngụy Nhã mặc dù đã kịp thời lăn người tránh né nhưng ai cũng khẳng định lần này cậu chắc chắn tiêu đời rồi. Dám chọc giận sư tử, đúng là chán sống.

Ngụy Nhã thấy sư tử vồ hụt nhưng lại không tiếp tục truy lại đây, nó chỉ nhìn cậu một lúc như thể khinh thường cậu không đủ lực uy hiếp nên muốn quay lại đường cũ, đem con mồi mà nó đã nhắm sẵn đánh chén một trận.

Thấy sư tử vẫn không từ bỏ mục tiêu, Ngụy Nhã lại đá nãi quả vào người nó, còn lấy đá ném, dùng mọi cách thu hút sự chú ý.

Sư tử bị ăn đau lần này thật sự bị chọc giận. Nó gầm lên một tiếng, khiến lỗ tai mọi người đều chấn động, đôi mắt hoàng kim đầy thị huyết nhìn Ngụy Nhã.

Ngụy Nhã lại một chút cũng không sợ hãi, thậm chí còn trừng mắt khiêu khích nhìn sư tử, một tay đã lẳng lặng đặt ở bên hông.

"Rống!!!"

Động vật rất nhạy cảm với cảm xúc của con mồi, sư tử cũng không ngoại lệ. Nó nhận ra nhân loại trước mặt không hề sợ hãi nó, lại còn cả gan khiêu chiến với nó, điều này khiến nó lập tức muốn đem đối phương xé thành trăm mảnh, cũng không còn để ý tới mỹ vị bên cạnh, hiện tại thì nó chỉ muốn giết cho thỏa thích.

Săn thực giả bẩm sinh đều là yêu thích giết chóc, càng huyết tinh lại càng trở nên cuồng bạo.

Ngụy Nhã liếc mắt nhìn sư tử đã rời xa vị trí gần Thiên Ngọc, trái tim muốn nhấc đến cổ họng rốt cuộc cũng an ổn xuống.

Sư tử há to bồn máu, muốn đem kẻ đáng ghét trước mặt nhanh chóng giết chết, bất quá nó vừa mới phóng lên, còn chưa kịp tiếp đất thì thấy một vệt màu xanh lục chợt lóe, sau đó cả người đau như cắt, lập tức lảo đảo né tránh.

Lại một tiếng xé gió vang lên, trên thân sư tử lại xuất hiện nhiều thêm một vết cắt.

Biến dị đằng trong tay Ngụy Nhã giống như có sinh mạng, chuẩn xác quất vào người sư tử, gai ngược trên thân dễ dàng kéo xuống một tầng da lông cứng rắn kia. Trong một chốc, kẻ nắm quyền chủ công lại thuộc về Ngụy Nhã, còn sư tử thì lại chỉ có thể né tránh, nhưng vì nó hình thể khổng lồ, động tác không được linh hoạt, cho nên trên người càng lúc càng xuất hiện thêm nhiều vết thương.

Không tính đến kiếm thì Ngụy tướng quân sử dụng thuận tay nhất chính là roi điện. Vậy nên lúc trước Ngụy Nhã mới lén cất một đoạn biến dị đằng, bất quá lại không ngờ cần dùng nhanh đến vậy.

Sư tử đã biết thứ màu xanh lục kia đáng sợ ra sao, vì vậy mà nó thoái lui một bước, né xa phạm vi thứ kia có thể vung tới nó. Nhất thời hai bên đều lui về bảo trì trạng thái đề phòng, không ai công kích trước.

(ĐM)(Mạt thế) Mau mau thu lão công vào túi nhanh!Место, где живут истории. Откройте их для себя