Chương 51: Sinh sự

3.7K 337 98
                                    

Chỉ đáp một âm tiết, ngay cả đầu cũng không nâng, Lê Diệp Anh là lần đầu tiên thấy Thiên Ngọc cư xử như vậy, khiến hắn khó tránh khỏi không biết phải làm sao. Nhưng xem Thiên Ngọc chuẩn bị đi nơi khác, Lê Diệp Anh liền gọi ngược lại "Thiên Ngọc, ngươi cần gì cứ nói với Lê thúc, chỉ cần trong khả năng của ta, ta nhất định sẽ cấp cho ngươi."

Muốn bắt chuyện với Ngụy Nhã đã khó, càng đừng nói tới có cơ hội chuộc sai với cậu, thế nên Lê Diệp Anh tính đánh chủ ý lên Thiên Ngọc. Mất đi một đồng bạn, hắn thật sự không muốn. Hắn biết lần này chính mình phạm phải sai lầm, nhưng mà không nghĩ tới Ngụy Nhã lại quyết liệt như vậy, nói cắt đứt liền cắt đứt, không cho hắn cơ hội để sửa sai.

Nếu muốn Ngụy Nhã nói, cậu kì thực là không muốn dính líu tới kiểu người như Lê Diệp Anh mà thôi. Một chút sai lầm có thể đáp bằng mạng người như vậy, ai dám đi đánh cược vào việc đối phương có biết thay đổi sửa sai hay không? Đây cũng đâu phải trường học, phạm sai liền hối lỗi, sau đó xem như chưa có gì xảy ra a!

Thiên Ngọc mắt lạnh nhìn Lê Diệp Anh, thanh triệt đôi mắt như thể nhìn thấu ý đồ của người đối diện, khiến Lê Diệp Anh tự nhiên lại thấy quẫn bách.

"Vậy thì Lê thúc, ngươi cắt thịt rút máu trả lại cho mẫu phụ ta được không?" Thiên Ngọc một lời này nói hết sức ngây ngô, tựa như đang hỏi "Ngươi cho ta kẹo được không?", phối với một trương gương mặt nhỏ nhắn tinh xảo của nhóc, thật sự rất có tính gạt người, khó mà tưởng được những lời rợn người kia là do chính miệng nhóc nói ra.

Thực tế, dù cho nhân loại đã có bầu bạn đi nữa thì cũng chỉ khiến việc chất phóng xạ làm vết thương hoại tử diễn ra chậm hơn những người khác mà thôi. Lại nói, từ sau khi mặt trăng đỏ xuất hiện, nhân loại chỉ cần là bị một miệng vết thương nhỏ cũng sẽ phải chịu đau gấp mười lần bình thường, cho nên đó là lý do vì sao ngày ấy thu lương trở về, mấy người trong căn cứ chỉ vì vài vết trầy xước sơ trên da đã cuống cuồng tìm Phó Quân.

Tuy không chứng kiến toàn bộ sự việc, cũng không nghe Ngụy Nhã than đau một tiếng, nhưng không làm trở ngại Thiên Ngọc biết Ngụy Nhã đã bị thương nặng ra sao, không khí tràn ngập mùi máu tươi như vậy, cộng thêm việc nhóc lúc cuối tận mắt chứng kiến Ngụy Nhã một thân chật vật, nếu không phải Lê Diệp Anh không nghe theo lời của Ngụy Nhã thì tất cả đã an toàn trốn trên cây chờ cứu viện, đâu cần phải mạo hiểm sinh mạng đi đối đầu với thú biến dị.

Lê Diệp Anh biến sắc, cả người lập tức cứng đờ. Hắn muốn nói gì đó, nhưng cái gì cũng không nói được, còn chưa kịp nghĩ cách cứu vãn tình hình thì một đám ấu tể đã kéo nhau tới vây quanh Thiên Ngọc.

Cả đám không phát hiện Lê Diệp Anh có điểm không đúng, chỉ biết xúm lại đi xoay quanh Thiên Ngọc như thể nhìn thấy kì ba, bị Thiên Ngọc một chân quét một đám té nhào xuống đất mới đình chỉ làm trò trước mặt người khác.

Từ Duệ vẻ mặt thấm thía nói "Nếu có thể đầu thai lại, ta cũng muốn làm ấu tể của Ngụy ca ca a. Cắt thịt làm thuốc gì đó, những người khác vừa nhìn đã sợ tái mặt rồi."

"Ngươi có thể chết thử một lần xem có đầu thai được không." Nhất Minh nói.

"Ngươi tưởng ta ngu chắc?" Từ Duệ trợn trắng mắt, không thèm phí nước miếng tranh cãi với Nhất Minh, chỉ quay sang Thiên Ngọc, hứng thú bừng bừng nói "Ngươi lúc đó không tỉnh nên không biết, Ngụy ca oai phong lẫm liệt ra sao đâu, này nha......" Từ Duệ đem diễn cảnh tả lại đến thập phần sinh động, những ấu tể khác cũng nhao nhao phụ họa theo, cả đám hoàn toàn đem Nhất Minh đẩy qua một bên.

(ĐM)(Mạt thế) Mau mau thu lão công vào túi nhanh!जहाँ कहानियाँ रहती हैं। अभी खोजें