Chương 84: Nuốt hết máu, cắn hết thịt

1.3K 103 11
                                    

Ngày hôm sau.

Xa Sơn Tuyết bị từng hồi đau nhức trên cơ thể giày vò cho tỉnh lại.

Giữa đất trời tối tăm, y và Kham Nguy vùi vào một chiếc giường nhỏ hẹp còn tăm tối hơn, cửa sổ đóng chặt làm cho phòng chữ Thiên số một của Thanh Vân lâu vẫn đang đắm chìm trong màn đêm. Ngoài trời mưa vẫn rơi tí tách không ngớt trên mái hiên, cho nên lúc Xa Sơn Tuyết mở mắt ra còn tưởng rằng giờ này mới chỉ là nửa đêm canh ba.

May thay một khắc sau, tiếng bước chân bịch bịch bịch lên lầu của tiểu nhị đã thức tỉnh y. Xa Sơn Tuyết trước tiên là cảm thấy đầu đau muốn nứt, sau đó mới chú ý tới tiếng nói chuyện của người đi đường xen lẫn trong màn mưa và tiếng khách nhân ăn cơm hô to gọi nhỏ phía dưới lầu.

Trời đã sáng rồi ư? Xa Sơn Tuyết kinh ngạc nghĩ.

Y cảm thấy mình chưa ngủ được bao lâu, giống như thể một khắc trước Kham Nguy mới bắt đầu nổi lòng từ bi, buông tha y. Thiếu ngủ và say rượu kết hợp với nhau khiến Xa Sơn Tuyết hận không thể đập đầu xuống gối hôn mê luôn cho rồi.

Cái loại cảm giác lưu luyến chăn giường mềm mại này đã rất lâu y không có, bình thường Đại Quốc sư là một người rất tự kiềm chế bản thân.

Nhưng hôm nay, bởi vì cảm giác khó chịu như xương cốt toàn thân vừa bị xe ủi qua một lần, bởi vì trên da vẫn còn lưu lại cảm giác một số bộ phận chạm vào nhau, bởi vì máu tứ chi không lưu thông được dẫn đến cảm giác tê dại, bởi vì cái kẻ đang đè trên người y lúc này... Bởi vì tất cả những điều trên mà đến giờ Xa Sơn Tuyết vẫn không thể rời giường được.

Y nhìn Kham Nguy còn chưa tỉnh lại bằng ánh mắt đầy hung tợn, sau đó nhớ tới sự thất thố và mất khống chế của mình tối hôm qua thì lại càng hận không thể đạp tên này một phát xuống giường.

Xa Sơn Tuyết thậm chí còn nhấc chân lên rồi, nếu không phải là đột nhiên bị chuột rút thì chắc chắn giờ phút này Thanh Thành Kiếm Thánh đã nằm ở dưới gầm giường!

Cơ mà, nói nhiều thế thôi chứ cũng chẳng thay đổi được sự thật là Xa Sơn Tuyết vẫn không hề làm gì cả.

Nhưng sự chuột rút ấy lại đánh thức Kham Nguy.

Khác hẳn với một Xa Sơn Tuyết đau nhức toàn thân, mặc dù Thanh Thành Kiếm Thánh cũng không nghỉ ngơi mấy canh giờ nhưng lúc mở mắt ra thì vẫn minh mẫn lắm.

Đây chính là điểm khác biệt giữa tu vi nội tức và tu vi chúc chú, khi người tập võ luyện được nội, ngoại công đến đỉnh điểm thì sẽ có được một bộ thân thể rắn chắc, đến nỗi sắt thép bình thường không đâm xuyên nổi, chỉ có kình khí ngoại phóng hoặc thần binh lợi khí mới có thể làm cho bọn họ bị thương. Nhưng chúc sư thì lại khác, ngay cả chúc sư có thể xuyên u minh ngự quỷ thần như Xa Sơn Tuyết, nếu không có cấm chế hộ thân thì vẫn chỉ là một thân thể phàm trần, thậm chí còn không bằng người thường bởi vì đủ loại nguyên nhân.

Túng dục một đêm, Kham Nguy nhìn chẳng khác gì bình thường cả.

Xa Sơn Tuyết thầm hận ở trong lòng, đồng thời vô cùng hoài niệm thân thể rắn chắc thời còn trẻ của mình.

[EDIT/ĐM/HOÀN] Sau khi mất trí nhớ ta và kẻ thù yêu nhau - Ninh Thế CửuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ