Chương 49: Gió quá lớn, nghe không rõ

2K 205 46
                                    

Động tác của Kham Nguy cẩn thận từng li từng tí một, ôn nhu đến cực điểm, ngược lại làm cho Xa Sơn Tuyết cảm thấy kinh ngạc không thôi.

Thế là y liền không khách khí cất lời: "Ngươi uống lộn thuốc hả?"

Hỏa khí trong lòng vừa mới tiêu tan, Kham Nguy dở khóc dở cười.

Một mặt, hắn từ nãy giờ vẫn đang ấp ủ cảm xúc trong lòng, ý đồ muốn thổ lộ tâm ý với Xa Sơn Tuyết. Mặt khác, hắn nghe thấy giọng điệu châm chọc của y, theo bản năng liền muốn phản pháo trở lại.

Mấy lời trào phúng đã ở trên đầu môi, Kham Nguy hít sâu một hơi, muốn cho bản thân tạm thời bình tĩnh lại.

Vấn đề bây giờ là, Xa Sơn Tuyết không muốn buông tha cho hắn.

Đại Quốc Sư ở trước mặt người khác ít lời, ở trước mặt hắn, lời nói ít nhất nhiều gấp đôi.

Dĩ vãng Kham Nguy luôn cảm thấy thật phiền phức, hiện tại biết rằng Xa Sơn Tuyết đã từng có tâm tư, hắn đột nhiên lại cảm thấy miễn cưỡng có thể chịu đựng được.

Xa Sơn Tuyết nói: "Trong đầu ngươi đang nghĩ cái gì vậy hả, bây giờ là lúc ngươi có thể rời khỏi Thanh Thành kiếm môn được sao? À mà cũng đúng thôi, dù sao ngươi cũng chưa từng để tâm tới Thanh Thành môn nhân, trong mắt ngoại trừ kiếm thì chẳng có cái thá gì. Lại thêm cái danh hào đệ nhất thiên hạ của ngươi, không có Thanh Thành Kiếm Môn chắc hẳn cũng có thể sống ung dung tự tại. Nhưng mà nếu như Thanh Thành gặp phải tai họa gì, vậy thì bách tính dưới chân núi đúng là tin lầm người rồi, không biết rằng ngươi là một người rất không đáng tin cậy......"

Kham Nguy rốt cuộc không nhịn được, cắt đứt lời vu khống của y.

"Núi Thanh Thành có các trưởng lão ở."

"Ồ", Xa Sơn Tuyết ngoài cười nhưng trong không cười: "Ta nghe nói Lưu Bá Quang đã chết?"

Không sai, chết trước mặt ngươi. Kham Nguy gật đầu, thầm nghĩ thi thể còn bị cái thứ quỷ gì không biết của ngươi nuôi ăn.

Nói tới chuyện này, Kham Nguy mới đột nhiên ý thức được, từ nãy đến giờ, đôi mắt Xa Sơn Tuyết thế nhưng lại biến thành trạng thái không mở.

Mấy ngày trước đã quen với việc Xa Sơn Tuyết luôn nhắm mắt lại, hiện tại sửa đến sửa đi, hắn nhất thời theo không kịp. Kham Nguy nghi hoặc vừa định hỏi một câu, lại nghe thấy Xa Sơn Tuyết đã bắt đầu tuôn một tràng dài chỉ trích.

"Lưu Bá Quang mới chết không lâu, mặc dù hắn một dạ hai lòng, nhưng năng lực quản bạc vẫn là vượt xa đám người khác trong Thanh Thành của ngươi một đoạn dài. Không có hắn điều hành, quản sự, tôi tớ và đệ tử cùng phe với Lưu gia lại bị thanh toán ra ngoài, hơn nữa còn là dịp Tết nhất, những vị trí trống đó hẳn là bổ khuyết không kịp. Nếu không phải ta tạm thời không đủ sức lực, e rằng đã nhân cơ hội sắp xếp mấy chục người vào Thanh Thành luôn rồi, chứ đừng nói gì tới mấy cái tông môn vẫn luôn nhìn chằm chằm miếng thịt mỡ Thanh Thành."

"Việc này ngươi không cần lo lắng, những ngày qua, mật thám trên dưới núi Thanh Thành đã bị sàng lọc hơn ba lần rồi." Kham Nguy nói.

[EDIT/ĐM/HOÀN] Sau khi mất trí nhớ ta và kẻ thù yêu nhau - Ninh Thế CửuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ