Chương 55: Không đủ ngọt, cho thêm mật

2K 186 21
                                    

Động tác này thực sự là quá mức ám muội, trong đầu tiểu chúc sư dẫn đường đùng đoàng một tiếng, như sét đánh giữa trời quang.

Các loại suy nghĩ quay cuồng ở trong lòng hắn, sau mỗi một ý nghĩ đều đính kèm một câu --

Phi lễ aaaaa! ! !

Cho, cho dù là Thanh Thành Kiếm thánh, cũng cũng cũng, cũng không được vấy bẩn sự trong sạch của Đại quốc sư bọn họ! Tiểu chúc sư thò tay nắm lấy pháp linh bên hông, trừng mắt nhìn Kham Nguy, hai mắt bốc hỏa, thấy chết không sờn.

Ngay trước khi hắn định mở miệng niệm chú, sau một hồi trầm mặc thật lâu, Xa Sơn Tuyết cầm lấy bàn tay đang che ở trước mặt y của Kham Nguy.

Không phải là hất xuống, cũng không phải là đẩy ra, tuy rằng đè tay Kham Nguy xuống đã biểu lộ thái độ cự tuyệt của Xa Sơn Tuyết, nhưng so với trước đây, động tác đè xuống này đã nhẹ nhàng hơn rất nhiều. Chưa dừng lại ở đó, tiếp theo Xa Sơn Tuyết đẩy nhẹ khuỷu tay ra sau, làm cho Kham Nguy phải dời cái mặt dày của hắn ra, sau đó y lùi một bước, đứng bên cạnh Kham Nguy, vươn cánh tay còn lại khoát lên vai hắn.

Đây là một tư thế càng chủ động hơn. Rất hiển nhiên, từ khi bắt đầu cảm giác được sự đau đớn, Xa Sơn Tuyết đã căng thẳng thần kinh, không chịu để lộ một chút yếu ớt nào, cho dù là được người đỡ, y cũng phải nắm giữ quyền chủ động mới được.

Nếu như không phải cảm nhận được cơ thể tên khốn này đang run rẩy, Kham Nguy quả thực là không biết nên khóc hay nên cười.

Tại sao trước đây hắn lại không cảm thấy Xa Sơn Tuyết là một con người biệt nữu như vậy chứ?

Đúng rồi, cái tên này chính là người có thể che giấu tâm ý của mình suốt gần tám mươi năm, không hề để lộ ra một dấu vết gì, vốn dĩ tính cách y vẫn luôn như thế, chỉ là hắn không phát hiện ra mà thôi.

Nhớ tới một đêm hoang đường nọ ở trên đỉnh Thiên Thanh, cùng với lời nói kinh thiên động địa hôm đó Xa Sơn Tuyết thốt lên, tâm trạng Kham Nguy chợt ảm đạm đi.

Hoàn toàn không phát hiện ra Kham Nguy đang suy nghĩ cái gì, Xa Sơn Tuyết thấp giọng thúc giục hắn.

"Sững sờ làm gì, mau đi thôi."

"..." Kham Nguy.

Ngay cả sức để bước đi cũng không còn?

Kham Nguy lúc này mới phát hiện mình đã đánh giá thấp sự khác thường trên người Xa Sơn Tuyết rồi, không khỏi âm thầm nghiến răng, hận không thể lập tức đóng gói tên khốn này mang về phủ lệnh, gọi đại phu tới kiểm tra.

Nhưng hắn biết rõ mình không thể làm thế được.

Cũng giống như Thanh Thành kiếm môn rất quan trọng đối với Kham Nguy, Cung Phụng viện cũng cực kỳ trọng yếu đối với Đại quốc sư. Làm Đại quốc sư, Xa Sơn Tuyết phải mạnh mẽ, vô địch, kiểm soát được tất thảy, mưu kế đầy mình, chỉ cần có y ở đó thì không cần phải lo lắng điều gì. Đây là chiếc mặt nạ mà Xa Sơn Tuyết đã mất mười mấy năm để chế tạo, y không thể tháo xuống, một khi tháo xuống, cái chết liền cách y không xa.

[EDIT/ĐM/HOÀN] Sau khi mất trí nhớ ta và kẻ thù yêu nhau - Ninh Thế CửuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ