Chương 78

1K 102 7
                                    

Mũi kiếm Tương phu nhân hiện lên vầng sáng chói mắt.

Một khắc sau, ánh kiếm màu xanh phóng về phía thành Hồng Kinh nhanh như chớp, trong nháy mắt đã va chạm với đại trận Vững Chắc ở giữa không trung.

Ánh kiếm lan ra. Theo đó một ánh sáng màu vàng cũng chảy ra như dòng nước, vô số chú văn, hình vẽ và đường nét huyền diệu đồng thời bị nước sông màu vàng cuốn lên, vững vàng chặn ánh kiếm như lá trúc ở ngoài cửa.

Tiếng nổ vang rền khắp trăm dặm, trong thành Hồng Kinh, người người ngẩng đầu nhìn lên bầu trời.

Thống lĩnh mới của Chim Sẻ quân - Mã Thiên Nhiêu cực kỳ hốt hoảng: "Sao Thanh Thành Kiếm Thánh lại tới đây?"

Hắn còn chưa kịp đưa mắt nhìn xuống, vừa dứt lời thì một con dao găm đen nhánh đã duỗi ra như lưỡi rắn độc, tóm chặt thời cơ, ngay khi Mã Thiên Nhiêu chuẩn bị dời mắt từ bầu trời xuống thì nhẹ nhàng hôn lên cổ hắn.

Không cần sử dụng kỹ xảo dư thừa, dao găm dạo qua một vòng trên cổ Mã Thiên Nhiêu. Trang Lập không biết đã nhào tới trước mặt Mã Thiên Nhiêu từ lúc nào, khi hắn cầm con dao găm lùi về sau cũng chính là lúc đầu Mã Thiên Nhiêu rơi xuống đất.

Dương Đông Dung không chút nghĩ ngợi liền ném ngay một tấm bùa ra, chú phong đến, thi thể vốn đã bị chia lìa thân một nơi, đầu một nẻo trực tiếp biến thành bùn đất.

... Để tránh Ngu Thao Hành khống chế thi thể, lưu lại tai họa về sau.

Tất cả những thứ này chỉ phát sinh trong chưa đầy một nhịp thở, cách lúc ánh kiếm màu xanh xuất hiện trên đỉnh đầu chẳng qua cũng chỉ là một cái chớp mắt. Bởi vậy có thể thấy được Trang Lập là một người vô cùng quyết đoán, khi người khác còn đang giật mình vì Thanh Thành Kiếm Thánh đến thì chỉ có mình hắn hành động.

Ba người bọn họ đang ở trong tình huống hết sức nguy hiểm.

Cho dù là Thanh Thành Kiếm Thánh thì cũng không thể nào chỉ cần dùng một kiếm là có thể phá được đại trận Vững Chắc mà Thánh nữ Ngu thị để lại. Chưa tính tới khả năng hắn không phá được, nghĩ tích cực một chút thì muốn bổ nát đại trận Vững Chắc, ít nhất Thanh Thành Kiếm Thánh cũng phải dùng ba, bốn kiếm, hoặc thậm chí là nhiều hơn.

Vậy thì, trong khi Thanh Thành Kiếm thánh đang phải xuất kiếm liên tục, không thể nào trợ giúp cho bọn họ ngay được, Ngu Thao Hành e ngại trước sức mạnh của Thanh Thành Kiếm thánh, gã nhất định sẽ nói...

"Tốc chiến tốc thắng!" Ngu Thao Hành vung tay lên: "Bắt lấy bọn họ trước khi Kham Nguy phá trận!"

Đàn Chim Sẻ bị một dao đầy tàn nhẫn vừa rồi của Trang Lập dọa cho ngây người rốt cuộc tỉnh táo lại, xếp thành vòng tròn, một số đánh về phía Trang Lập, một số đánh về phía Dương Đông Dung, còn lại thì đi bắt Xa Nguyên Văn, phối hợp ăn ý với nhau.

Nếu như không có trói buộc ở bên người, e rằng sau khi đâm thành công một dao kia Trang Lập đã trốn ngay vào chỗ tối, cho dù trước mắt không có không gian để hắn dùng thuật Ẩn nấp thì bằng khinh công, hắn cũng có thể làm loạn đội hình của đám người kia, sau đó bắt đầu tiêu diệt từng tên một.

[EDIT/ĐM/HOÀN] Sau khi mất trí nhớ ta và kẻ thù yêu nhau - Ninh Thế CửuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ