chap 105

1.2K 45 2
                                    

Sau khi xử lý các vấn đề với cảnh sát xong, Ôn Tiểu Huy và Lạc Nghệ đã đến Bằng Thành.

Trước đó Ôn Tiểu Huy đã liên lạc với Lý Trình Tú, nói với cậu ấy rằng mình sẽ đến thăm cậu ấy một chút, nhưng Lạc Nghệ lại không muốn đi vì hắn không muốn gặp Thiệu Quần.

Ôn Tiểu Huy ngạc nhiên nói: "Anh và Thiệu Quần có xung đột gì hả?"
"Không có."

"Vậy tại sao?"

"Anh với hắn ta tốt hơn là nên 'không biết' đến nhau thì hơn, tránh gặp rắc rối."

Ôn Tiểu Huy đột nhiên nhớ ra khi cổ phiếu của Công ty Thường Hồng bị bao vây hình như Thiệu Quần cũng tham gia. Khó trách hai người họ cứ làm ra vẻ không biết nhau từ đầu đến cuối.

Lạc Nghệ đến phòng làm việc xử lý chuyện công với Tào Hải còn cậu thì đến thăm Lý Trình Tú.

Lúc bấm chuông cửa, Ôn Tiểu Huy không khỏi có chút lo lắng không thể giải thích được. Từ đầu đến cuối, cậu vẫn luôn cảm thấy Thiệu Quần và Lý Trình Tú là người của hai thế giới, một người là con ông cháu cha phong lưu bạc tình, người còn lại là đầu bếp quèn hiền lành yếu đuối. Cậu thực sự không thể tưởng tượng nổi cảnh tượng hai người này ở chung với nhau sẽ ra cái dạng gì, nhất định là rất không tương thích.

Cánh cửa mở ra, khuôn mặt tươi cười của Lý Trình Tú xuất hiện trong tầm mắt của cậu, Thiệu Quần đứng ngay phía sau, Ôn Tiểu Huy ngây ngẩn.

Cả hai mặc cùng một bộ đồ ngủ, đi cùng một loại dép, một bầu không khí ngọt ngào đi kèm với ánh sáng ấm áp đập thẳng vào mặt Ôn Tiểu Huy. Trông họ rất giống những cặp vợ chồng bình thường, hình như lúc nào cũng là như vậy.

Ôn Tiểu Huy nhớ đến trò hề đêm giao thừa năm đó, bây giờ hai người lại có thể phá vỡ biết bao trở ngại chông gai trong cuộc sống, cũng không biết có thể coi là chuyện tốt hay không.

"Adi." Nụ cười của Lý Trình Tú vẫn ôn nhu như xưa.

"Trình Tú." Ôn Tiểu Huy vồ tới ôm chầm lấy cậu: "
Ôi, tôi nhớ anh chết đi được"

"Tôi cũng nhớ cậu." Lý Trình Tú nói nghiêm túc.
Ôn Tiểu Huy hơi xấu hổ khi thấy Thiệu Quần, nhưng Thiệu Quần hiển nhiên không cảm thấy như vậy.

Hắn hất cằm: "Nhanh vào đi, đóng cửa lại. Trình Tú hai ngày nay có hơi lạnh, không thể để em ấy hứng gió được."

Đôi mắt của Ôn Tiểu Huy gần như lệch ra ngoài, mẹ ơi, lời này mà lại phát ra từ miệng của Thiệu Quần? Cậu biết Thiệu Quần gần bốn năm năm, nhớ lại lần đầu tiên nhìn thấy Thiệu Quần, cái anh chàng đẹp trai, kiêu ngạo, giàu có ấy thực sự đã bị thu phục rồi. Cậu quả thật rất tò mò, Lý Trình Tú có bản lĩnh gì mà cậu không thể thấy được nhỉ? Vậy mà lại có thể chế ngự được con thú dữ này.

Lý Trình Tú đã chuẩn bị một bàn ăn, Ôn Tiểu Huy liếc một cái, tất cả đều là những món ăn yêu thích của cậu, cậu có hơi cảm động.

Lý Trình Tú cẩn thận nhìn kỹ khuôn mặt của cậu: "Adi, cậu có phải lại gầy đi rồi không? Đừng giảm cân nữa, thật đó, cậu trông đẹp rồi."

Phụ Gia Di Sản - Thủy Thiên ThừaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ